Chương 114

6.1K 442 28
                                    

-----"Hồng Loan che miệng cười nũng nịu: "Công tử nói đùa rồi, ôn nhu hương không sai, còn mộ anh hùng thì có hơi quá.""-----

Tiêu Mộng Cẩm sững sờ, có chút đề phòng mà lui về sau mấy bước, mày nhíu lại.

"Ngươi nói cái gì?"

Tô Nhược Quân thấy buồn cười: "Ta chỉ là một đại phu mà thôi, tay trói gà không chặt. Nhưng mà ngươi, một thân công phu xuất chúng, sao lại bày ra cái mặt như ta muốn ăn tươi ngươi vậy?"

Tiêu Mộng Cẩm nhàn nhạt nheo mắt nhìn nàng, không tin tưởng cho lắm: "Tay trói gà không chặt? Cái gọi là công phu xuất chúng của ta, đã bị cái đồ đại phu tay trói gà không chặt nhà ngươi đánh gục mấy lần rồi đó."

Giọng nói vẫn lạnh nhạt như xưa, mà Tô Nhược Quân lại nghe thấy chút chán nản trong đó.

Nàng mỉm cười, ấm giọng nói: "Là Mộng Cẩm không đề phòng ta mà thôi." Sau đó nghĩ đến chính sự, cũng vậy không có trêu chọc nàng nữa, nghiêm mặt nói: "Cho ta xem thương thế của ngươi."

Ánh mắt Tiêu Mộng Cẩm hơi lảng tránh, lắc đầu: "Không cần, ta đã bôi thuốc rồi, có thuốc ngươi để lại cho ta, đã lành nhiều rồi. Hơn nữa, nơi này cũng không thích hợp lắm."

Tô Nhược Quân hơi nhíu mày, cũng không khuyên nữa, chỉ ngắm nhìn khuôn mặt thanh tú của nàng, nhỏ giọng nói: "Cứu ra mẫu thân của ngươi rồi, ngươi có ý định gì trong tương lai chưa?"

Tiêu Mộng Cẩm nghệch ra, mặt mày đầy mê mang. Nàng bỗng nhiên, cuộc đời nàng mấy năm qua đều là đi thi hành nhiệm vụ cho Lạc Hà lâu. Với tư cách một sát thủ, suy tính của nàng đều là làm sao để sống sót, làm sao có thể mang mẫu thân rời khỏi địa ngục đó. Nhưng chuyện cố chấp mười mấy năm ấy, nếu như làm xong, nàng nên làm gì nữa?

Ánh mắt có chút luống cuống, nhưng khi rơi vào trên người Tô Nhược Quân một thân áo tơ trắng, bỗng nhiên bình tĩnh lại ngay.

Trong lòng nàng hơi chua chát. Nàng chưa bao giờ nghĩ tới tương lai của mình, bởi vì nhân sinh của nàng cho đến bây giờ đều không do nàng lựa chọn, có thể chèo chống qua ngày đã là may mắn đối với nàng rồi.

Mà Tô Nhược Quân, là kinh hỉ ngoài ý muốn trong sinh mệnh nàng.

Nhưng nàng ấy lại hỏi nàng như vậy, là có ý gì?

Chẳng lẽ sau khi cứu được mẫu thân, nàng ấy sẽ không can thiệp vào cuộc đời của nàng nữa?

Nhanh chóng ngẩng đầu nhìn Tô Nhược Quân, nàng ấy vẫn cười đầy ấm áp, chẳng qua là trong mắt đã có tia khẩn trương, hai tay cũng có chút mất tự nhiên mà túm ống tay áo.

Vì vậy chút bối rối trong nội tâm nàng chớp mắt đã bị san bằng, sợi dây nơi đáy lòng lại run lên. Nhìn thẳng vào nàng ấy, chậm rãi lắc đầu.

Ngay khi Tô Nhược Quân mất mát chán nản, Tiêu Mộng Cẩm mấp máy miệng, chậm rãi nói: "Trừ ngươi ra, ta chưa từng đặt những thứ khác vào trong tương lai của mình, ngay cả mẫu thân của ta, ta cũng vậy chưa từng hy vọng tới. Cho nên, ta còn chưa suy tính ý định gì cả."

[BHTT][Edit] [Đang Beta] Trùng sinh Các chủ có bệnh - Thời Vi Nguyệt ThượngWhere stories live. Discover now