Chương 110

7.2K 460 25
                                    

-----"Văn Mặc Huyền dừng bước, nhàn nhạt nói một câu: "Cười nữa, ta hôn ngươi liền đó.""

Văn Mặc Huyền hơi sượng mặt, thấy Cố Lưu Tích nghiêm túc nhìn mình, nàng ra bộ nịnh nọt gọi: "Tích nhi."

Cố Lưu Tích cau mày: "Lúc đo ngươi bị thương nghiêm trọng, Nhược Quân có kê thuốc cho, tại sao ngươi không uống? Còn gạt ta nói Nhược Quân chỉ kêu từ từ điều dưỡng?"

Văn Mặc Huyền ỉu xìu xuống, rầu rĩ nói: "Là ta không tốt, chẳng qua là thuốc của Nhược Quân... Ngươi biết mà, quả thực có chút nuốt không trôi. Tuy ta cũng không sợ uống thuốc, nhưng đã uống nhiều năm như vậy nên cuối cùng vẫn là không thích cho lắm. Rốt cuộc đã có thể không cần uống thuốc, nên ta không muốn uống nữa."

Cố Lưu Tích nghe nàng nói bằng giọng buồn rầu, nhớ tới chuyện mỗi bữa nàng đều phải uống bát thuốc đắng ngắt, lập tức đau lòng không thôi.

Chẳng qua khi ánh mắt rơi vào trên mặt Văn Mặc Huyền, đã thấy nàng đang vụng trộm nhìn mình. Thấy mình nhìn sang thì không thậm thụt thu mắt về. Cố Lưu Tích lập tức rõ ràng, tức giận không thôi, nhịn không được mà tới nhéo nàng một cái, nghiến răng nghiến lợi nói: "Ngươi nắm chắc ta thương ngươi đúng không?"

Văn Mặc Huyền có chút vô tội nhìn nàng: "Không có, thuốc kia thật sự rất khó uống mà."

Cố Lưu Tích thật sự hết cách với bộ dạng nàng như thế. Trừng nàng cả buổi, cuối cùng thỏa hiệp nói: "Ta vừa mới thăm dò, thương thế của ngươi còn chưa tốt hẳn, trở về vẫn phải uống thuốc."

Văn Mặc Huyền muốn mở miệng, Cố Lưu Tích liền lườm nàng một cái: "Tối hôm qua ngươi khó chịu, ngươi tưởng ta không biết hả?"

Thấy Văn Mặc Huyền luống cuống nhìn mình, cuối cùng nàng cũng không đành lòng được, nói khẽ: "Ta có mua mứt hoa quả cho ngươi, thành Tây Thanh Châu có một cửa hàng, mứt ở đó rất nổi tiếng ở Thanh Châu, ăn ngon lắm. Có được không?"

Sở dĩ Văn Mặc Huyền ở đó giả vờ đáng thương, chính là sợ nàng tức giận, nay thấy nàng nói như vậy, làm sao lại không đồng ý.

Hơn nữa cảm giác được người ta đặt trong tim từng giờ từng khắc, thật sự là ấm áp cảm động vô biên. Văn Mặc Huyền đương nhiên không phải ngoại lệ.

Khóe miệng nàng mỉm lên, trầm thấp đáp một tiếng, sau đó còn xúm lại hôn khóe miệng Cố Lưu Tích một cái. Bởi vì ở nơi bất tiện, nên Văn Mặc Huyền chỉ lướt nhẹ một chút thôi.

Nàng thối lui về sau, mặt Cố Lưu Tích phút chốc đỏ lên, lén ngó quanh, nói cà lăm: "Ngươi hồ đồ... Này... Đây là ở trên đường cái đó, làm sao ngươi..."

Văn Mặc Huyền cười đến vui vẻ: "Đường cái gì chứ, loại hẻm nhỏ đến không có một bóng người này, thích hợp đùa giỡn cô nương xinh đẹp nhất đó."

"Ngươi..." Cố Lưu Tích đỏ mặt, tức muốn dậm chân, bỏ đi thẳng luôn. Thật sự không muốn để ý tới cái không biết xấu hổ người.

Văn Mặc Huyền thản nhiên đi theo sau nàng, ánh mắt đầy ý cười, nhưng miệng lại chậm rãi nói: "Tích nhi, thật ra uống thuốc xong có thể không cần ăn mứt hoa quả."

[BHTT][Edit] [Đang Beta] Trùng sinh Các chủ có bệnh - Thời Vi Nguyệt ThượngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ