Chương 28

11.1K 813 121
                                    

Thứ tình cảm không biết tên được tích góp từng chút một từ lâu, chưa từng nghĩ tới, chưa từng chạm đến, lại như giọt nước nhiễu xuống đáy lòng, tràn đầy từ lúc nào chẳng hay. Tình huống bây giờ phảng phất như có người lặng lẽ đào một lỗ hổng dưới đáy lòng, tâm tình đột ngột mãnh liệt tuôn ra, khiến người ta bất tri bất giác không biết phải ứng phó thế nào.

Ánh mắt hai người đối diện nhau đều mất tiêu cự, không biết là ai đắm đuối, cũng không biết là ai mê say, đôi môi của hai ngươi kề nhau, hơi thở dung hòa, xúc cảm cùng rung động chưa từng có, nương theo sự va chạm mềm mại nhẹ nhàng này mà nhanh chóng lan khắp toàn thân. Tim đập dồn dập, hơi thở chững lại rồi đột nhiên hỗn loạn. Dường như mọi thứ trên thế gian đều bị ngăn cách bên ngoài, tất cả chỉ còn đôi bên.

Sân viện yên tĩnh, người ngồi trên ghế mặc bộ quần áo xanh nhạt, hơi ngẩng đầu, hai mắt khép hờ. Tay phải cầm bàn tay trắng nõn hơi nắm lại, và chủ nhân của nó thì cong vòng eo thon thả xuống, khẽ nghiêng đầu dựa vào người phía trước. Mái tóc dài như thác nước trượt xuống, che mất phân nửa quang cảnh, chỉ có thân thể của người ngồi phía trước mang sắc mặt hồng hồng là được hiển lộ. Hết thảy dường như tạo thành một bức tranh tuyệt đẹp.

Ngay lúc hai người đang mơ màng như ở trong mộng, chú chim hỉ thước (*) bay tới đậu trên đầu cành. Tiếng hót líu lo của nó như phát động cơ quan, lập tức đánh vỡ tất cả yên tĩnh, làm hai người kia cũng giật mình tỉnh lại. Ý thức được hành vi của mình lúc này, hai người đều giật bắn người.

(*): '喜鹊' – Chim ác là, bồ các, ác xắc, hỉ thước, ác là châu Âu - là một loài chim định cư trong khu vực châu Âu, phần lớn châu Á, tây bắc châu Phi. Nó là một trong vài loài chim trong họ Quạ (Corvidae) có tên gọi chung là ác là và thuộc về nhánh phân tỏa cận Bắc cực của ác là "đơn sắc".

Tại Việt Nam, Pica pica là loài duy nhất của chi Pica có mặt nên cụm từ "ác là" cũng là tên gọi riêng của chính loài này. (Nguồn: Wikipedia)

Phản ứng của một Văn Mặc Huyền luôn thản nhiên ấm áp càng kịch liệt hơn, trong mắt hiện lên vẻ bối rối luống cuống, giật lùi về sau mấy bước, đá ngã cái ghế sau lưng luôn

Йой! Нажаль, це зображення не відповідає нашим правилам. Щоб продовжити публікацію, будь ласка, видаліть його або завантажте інше.

Phản ứng của một Văn Mặc Huyền luôn thản nhiên ấm áp càng kịch liệt hơn, trong mắt hiện lên vẻ bối rối luống cuống, giật lùi về sau mấy bước, đá ngã cái ghế sau lưng luôn.

Cố Lưu Tích cảm thấy đầu óc ầm ầm nổ tung, sắc mặt lập tức sung huyết đỏ bừng. Nàng đứng lên tựa vào bàn. Nhưng sau khi thấy phản ứng của Văn Mặc Huyền, lại thấy lạnh lẽo từ đầu tới chân, màu đỏ trên mặt rút sạch, thậm chí còn có chút tái tái. Trong mắt cũng là vẻ bối rối luống cuống, nhưng xen lẫn vào đó còn là sự cay đắng cùng cô đơn.

[BHTT][Edit] [Đang Beta] Trùng sinh Các chủ có bệnh - Thời Vi Nguyệt ThượngWhere stories live. Discover now