Chương 44

8.7K 620 71
                                    

Tô Nhược Quân tự dọn đồ ra hết, rồi ra hiệu cho người đối diện ngồi xuống, sau đó mới nói: "Mục đích à, ta còn chưa nghĩ ra. Đợi ta nghĩ kỹ xong ta sẽ nói cho ngươi biết. Về phần cứu ngươi, có lẽ ngươi khiến ta thấy thuận mắt hơn bọn hắn. Không nói nhiều nữa, nhanh ăn chút đi, lát nữa còn phải lên đường."

Tiêu Mộng Cẩm nhướng mày: "Ngươi muốn mang ta đi?" Nàng cũng hiểu rõ người này sẽ không thả nàng đi, nhưng trong lòng không khỏi khó chịu.

"Có lẽ vào một ngày nào đó, ở nơi nào đó ta bỗng muốn thả ngươi, thì sẽ thả ngươi. Còn hiện phải đi đâu, ta còn không có đáp án đây."

"Mang ta theo, có giá trị gì với ngươi?"

Tô Nhược Quân khẽ cười một tiếng: "Tội đồ phản bội Lạc Hà Lâu, đương nhiên có giá trị."

Rõ ràng nhận ra được sự châm chọc cùng lạnh lẽo trong mắt Tiêu Mộng Cẩm, còn có nét bi thương chợt lóe lên, tay cầm đũa của Tô Nhược Quân chững lại giây lát, lập tức bỏ thêm cái bánh bao vào trong đĩa của nàng.

"Thật ra ngươi cũng không được chọn. Tối qua bọn hắn không tìm được ngươi, nhất định sẽ không bỏ qua. Hơn nữa đoán chừng cũng đã bắt đầu hoài nghi chúng ta rồi. Dù ta thả ngươi đi, ngoài chết, ngươi không có kết cục khác. Ta nghĩ ngươi nhất định là không cam lòng cứ thế chết đi. Cho nên, đã đến nước này, cứ an ổn mà theo ta đi thôi."

Tiêu Mộng Cẩm nhìn chằm chằm cái bánh bao trong đĩa, sau một lúc lâu mới cầm đũa bắt đầu ăn. Tô Nhược Quân ngước mắt nhìn nàng một cái, lập tức khẽ nhếch môi.

Dùng cơm xong, Tô Nhược Quân đưa đến một hộp nhỏ, nói với Tiêu Mộng Cẩm: "Tới đây."

Tiêu Mộng Cẩm thân là sát thủ, tất nhiên là biết rõ thứ trong hộp kia là để làm gì, trầm mặc đi tới, lấy son phấn bột nước ra. Tô Nhược Quân cẩn thận trang điểm cho nàng, giống như nhớ tới cái gì, nàng mở miệng nói: "Đúng rồi, còn chưa biết cô nương tên gì đây?"

Tô Nhược Quân dựa vào rất gần, khi nói chuyện hơi thở phả bên tai Tiêu Mộng Cẩm làm cho nàng rất mất tự nhiên, không dấu vết mà nghiêng nghiêng đầu, lạnh lùng nói: "Dạ Sát "

Tô Nhược Quân lắc đầu, trả lời: "Thật khó nghe..."

Sắc mặt Tiêu Mộng Cẩm càng lạnh hơn, âm âm trầm trầm mà nhìn gương mặt mơ hồ của Tô Nhược Quân trong gương đồng.

Tô Nhược Quân có chút buồn cười, sau đó chân thành nói: "Ta hỏi là tên của cô, là tên người á, không phải danh hiệu của công cụ."

Chất giọng của nàng dịu dàng từ tốn, cũng nhấn mạnh hai chữ 'tên người'.

Tiêu Mộng Cẩm có chút hoảng hốt, tên? Đã bao nhiêu năm nàng không được nghe tên của mình rồi? Mà cái người ôm mình khi còn nhỏ, dịu dàng như nước gọi tên của mình, đã chết mất rồi! Dù mình đã hèn mọn như thế, liều lĩnh bán mạng cho bọn hắn như thế, bọn hắn vẫn không chịu buông tha cho bà ấy! Nàng cho rằng sự cố gắng của mình, sự nghe lời của mình có thể để bà ấy được sống tốt, rồi cuối cùng sẽ có một ngày mình có thể mang bà ấy đi, an dưỡng tuổi già. Nhưng ngay lúc mà mình không biết gì hết, bà đã cơ khổ mà chết đi, thậm chí ngay cả đến chết cũng không thể nhìn thấy con của mình!

[BHTT][Edit] [Đang Beta] Trùng sinh Các chủ có bệnh - Thời Vi Nguyệt ThượngWaar verhalen tot leven komen. Ontdek het nu