Chương 37

11.6K 710 33
                                    

Cố Lưu Tích nghe xong càng thấy xấu hổ hơn, chẳng qua ngoài sự ngượng ngùng ấy, nàng lại không hề có ý muồn cự tuyệt. Nhìn vào mắt Văn Mặc Huyền, cuối cùng vẫn gật đầu.

Văn Mặc Huyền cười cười, từ từ cởi áo ngoài ra. Thân hình nàng gầy, sau khi cởi áo ngoài, chỉ mặc trung y, vạt áo lại rộng, thấp thoáng lộ ra hai đường xương quai xanh tinh xảo. Nàng cũng không hề để ý, ngồi ở bên giường, nhìn Cố Lưu Tích.

"Không phải nói muộn rồi sao? Còn không cởi quần áo?"

Cố Lưu Tích đáp một tiếng, chậm rãi cởi ra đồ. Nhưng mắt lại chẳng dám ngó sang nhìn người nọ một lần. Văn Mặc Huyền bất đắc dĩ, đành phải nằm xuống trước, mắt vẫn dán trên người nàng, đợi nàng nằm cùng.

Cố Lưu Tích bị nàng nhìn đến lúng túng cực kỳ, phất tay tạo thành luồng gió thổi tắt nến. Sau đó mới cẩn thận từng li từng tí đi tới nằm xuống, nhưng lại nằm sát mép giường, cứ như người bên cạnh nàng là cây đuốc, tới gần thì sẽ bị thương ấy.

Văn Mặc Huyền cảm nhận được hơi thở của người bên cạnh rất khẽ, như kiểu sợ thở mạnh thì sẽ kinh động người khác vậy. Trong bóng đêm, khóe miệng nàng khẽ cong lên, lập tức nhích lại gần, trực tiếp ôm người ấy vào lòng luôn.

Bỗng dưng bị ôm lấy, làm toàn thân Cố Lưu Tích đều cứng lại. Văn Mặc Huyền cọ cọ trên đỉnh đầu nàng, nhỏ giọng nói: "Cô nương ngốc, trên người ta có gai à, sao lại sợ tới gần ta thế?"

Mặt Cố Lưu Tích nóng lên, lại vội vàng trả lời: "Không phải! Ta chỉ..." Nàng có thể nói nàng chỉ là có hơi sợ không? Văn Mặc Huyền đã chấp nhận mình rồi? Giờ nàng ấy còn nằm bên cạnh mình nữa chứ!?

Văn Mặc Huyền thấp giọng cười: "Không phải thì thả lỏng chút đi, cứng ngắc thế ta ôm không thoải mái."

Cố Lưu Tích nghe thế thì thầm nghĩ, nếu không phải ngươi ôm ta có thể cứng sao? Nhưng vẫn cố gắng thả lỏng cơ thể.

Văn Mặc Huyền thở dài một tiếng: "Nhiều năm rồi không thể ôm ngươi ngủ, giờ cuối cùng cũng đạt được ước muốn. Hôm nay dù ta chưa nói rõ, nhưng ngươi nên hiểu được ý của ta chứ. Đã là như thế, ngươi còn đang lo lắng điều gì?"

Nghe nàng trầm trầm giọng than thở, trong lòng Cố Lưu Tích vừa ngọt ngào vừa xót xa. Sau một lúc lâu, cuối cùng đưa tay nhẹ nhàng ôm lấy eo nhỏ của nàng, dựa sát vào đó.

Trong bóng tối, ánh mắt Văn Mặc Huyền tràn lan ý cười, lại nhích sát gần vào người Cố Lưu Tích hơn nữa. Nằm sát một người như thế, cũng không cảm thấy không quen, Văn Mặc Huyền vốn khó ngủ vào đêm, nhưng trong buổi tối mưa rơi ồn ào như vầy, lại chìm vào giấc ngủ rất nhanh.

Cố Lưu Tích từ từ nhắm mắt, một lúc lâu sau lại quay đầu yên lặng nhìn người bên cạnh. Trái tim đập hỗn loạn đã bình tĩnh trở lại, cũng được luồng khí ấm áp hạnh phúc lấp đầy. Cẩn thận luồng tay vào trong chăn, nắm lấy bàn tay lành lạnh lại như ngọc Dương Chi (*) tốt nhất kia, làm Cố Lưu Tích không nỡ buông ra. Thăm dò đến đôi mắt người ấy rồi dịu dàng đặt xuống một nụ hôn, Cố Lưu Tích cảm thấy mỹ mãn mà nhắm mắt lại.

(*) '羊脂玉': hay còn gọi là 'Dương Chi bạch ngọc' hoặc 'bạch ngọc'. 'Dương chi' tiếng Trung có nghĩa là 'mỡ dê', ý chỉ màu ngọc trắng ngà (có khi còn lẫn chút xanh nhạt). 'Dương chi bạch ngọc' được đánh giá là loại ngọc thượng phẩm, có tính bền và chịu mài mòn tốt, có bị chôn vùi trong đất mấy ngàn năm thì ngọc chất vẫn còn nguyên. Bên cạnh đó, sản lượng có hạn nên nó càng thêm trân quý. (Nguồn: Baike)

[BHTT][Edit] [Đang Beta] Trùng sinh Các chủ có bệnh - Thời Vi Nguyệt ThượngOnde histórias criam vida. Descubra agora