Chương 1

21K 1.1K 77
                                    

Tối tăm, bóng tối vô tận, như thể không có điểm tận, cướp hết tất cả ánh sáng và không khí xung quanh.

Trong lòng Cố Lưu Tích kinh hoàng, nàng không biết mình đang ở nơi nào, chỉ biết hốt hoảng cất bước trong bóng đêm đó. Ngực dồn dập phập phồng, miệng há lớn thở phì phò, nhưng vẫn không thể giảm bớt cơn đau đớn khó chịu trong lồng ngực.

Bỗng nhiên nàng nghe thấy tiếng gọi loáng thoáng từ trong bóng tối, mơ hồ không rõ dường như đến từ phía chân trời xa xôi. Nàng giãy giụa muốn đi về phía ngọn nguồn âm thanh, chợt thấy được tia sáng le lói xa xa, sau đó càng ngày càng sáng, phá vỡ bóng đêm vô tận, mạnh mẽ kéo nàng vào đó.

Nàng muốn hô to, nhưng cơn đau nhói trong cổ họng khiến nàng không thể thành tiếng. Cơn đau nơi lồng ngực cũng càng rõ ràng. Nàng đột nhiên phát hiện phía trước có cái bóng mơ hồ, sau đó càng ngày càng rõ ràng. Mà tiếng gọi bên tai cũng dần dần trong hơn, không còn văng vẳng mờ mịt nữa. Đập vào mắt là một ông già râu tóc bạc phơ, trong mắt tràn đầy lo lắng, rất nhanh lại hóa thành kinh hỉ, miệng vội vàng gọi to: "Tích nha đầu, con tỉnh rồi!"

Bên cạnh là một nữ tử mặc lục sam cùng thiếu niên mặc huyền y cũng kinh hỉ mà nhích lại gần, vui vẻ gọi: "Sư muội (sư tỷ)!"

Cố Lưu Tích ngẩn ngơ nhìn mấy người vốn không thể xuất hiện kia, trong lòng nhất thời xáo trộn. Nàng cảm giác chắc là mình điên rồi. Nhìn thấy sư tỷ sư đệ sống sờ sờ, sư phụ tinh thần phơi phới, thân thể nàng cũng bắt đầu không thể kìm nén nổi mà phát run lên.

Đây... Đây chính là mơ!

Sở Viễn Sơn thấy bộ dạng tam đồ đệ của mình như thế, trong lòng càng sốt ruột. Ông căng thẳng hỏi: "Tích nha đầu, con làm sao vậy? Khó chịu ở chỗ nào, con hãy nói với sư phụ đi!"

"Sư tỷ, sư tỷ, tỷ nhận ra đệ không? Đệ là Thi Lệ này!"

"Lưu Tích, muội đừng dọa sư tỷ, muội nói chuyện đi a?"

Ba người đều mang vẻ mặt kinh hoàng, vây quanh Cố Lưu Tích sốt ruột hỏi thăm.

Cố Lưu Tích nhìn ba người trước mặt, đã ý thức được đây không phải là mơ. Tất cả đều chân thật đến mức nàng không cách nào dối gạt mình. Nàng cắn chặt răng, đủ loại tâm tình đồng thời xông lên đầu. Chẳng lẽ... chẳng lẽ là ông trời có mắt, thật sự cho nàng một cơ hội làm lại sao!

Nhìn cảnh tượng này, rõ ràng là nàng đã về tới năm mười sáu tuổi, khi bị Thi Lệ lỡ tay đẩy xuống hàn đàm!

Ngón tay nàng bấm mạnh vào lòng bàn tay, mới khống chế được tâm tình gần muốn tan vỡ của mình.

Nhìn lướt qua ba người trước mặt, những kỉ niệm ngày xưa ùa về trong tâm trí. Sư tỷ sư đệ chết oan, dáng vẻ sư phụ già nua quyết tuyệt, làm cho nước mắt nàng trào ra như vỡ đê. Nàng như thú con bị tổn thương khóc hô, ôm lấy Sở Viễn Sơn trước người, buồn bã thê lương cất tiếng gọi: "Sư phụ..."

Sau đó ngoài tiếng khóc, cái gì cũng không nói nên lời. Nghĩ đến đủ chuyện trước kia, nghĩ đến tận mắt nhìn thấy Văn Mặc Huyền chết đi, nghĩ đến bản thân đã từng mắt mù tâm mù, tiếng khóc của nàng càng thêm bi thương.

[BHTT][Edit] [Đang Beta] Trùng sinh Các chủ có bệnh - Thời Vi Nguyệt ThượngTempat cerita menjadi hidup. Temukan sekarang