Chương 171: Phiên ngoại 6

900 69 6
                                    

" Đó là vệ y số lượng có hạn ta vừa mới mua!" Vương hậu đứng trước cửa sổ, nổi trận lôi đình nhìn hai cánh vươn ra phía sau lưng của long tể nhà mình, đâm rách vệ y nàng mới mua, trong nháy mắt biến mất phía chân trời.

" Sau này ngươi cả đời mặc quần ý người hâm mộ tặng đi!" Vương hậu hướng phía bầu trời hét lớn một tiếng, dư âm còn văng vẳng bên tai, ba ngày không dứt.

* * * *

Sau khi thành niên, mọi người luôn gặp rất nhiều chuyện chưa bao giờ tưởng tượng đến, những chuyện này mang đến một ít vấn đề hoặc xấu hổ hoặc khó xử, làm cho người ta căn bản không cách nào dũng cảm đối diện.

Cho nên, Trứng Cuốn điện hạ lựa chọn 'không đối diện', chuyển sang đội mũ trùm sau áo, che khuất đầu và nửa khuôn mặt, sau đó dùng truyền đơn che khuất khuôn mặt, lén lút đi đến quầy tiếp tân của bệnh viện, trầm thấp hỏi lễ tân: "Xin hỏi muốn phá thai nên đi chỗ nào?"

Lễ tân ngẩng đầu, thấy chính là một tấm truyền đơn, in một ngôi sao nổi tiếng mỉm cười khiêu khích.

Lễ tân đầu tiên là sững sốt, rất nhanh phát hiện ra bệnh nhân 'lai lịch đáng nghi' trước mắt, là một alpha không hơn không kém, bên cạnh cũng không có người nào khác.

Cái này không thích hợp rồi, lễ tân ánh mắt sắc bén, nhìn chằm chằm tấm truyền đơn che khuất khuôn mặt người đó, trong lòng oán thầm, ngươi một alpha, phá thai cái quỷ gì? Muốn tiếp cận cũng không  thể lung tung tìm đề tài?

Lễ tân năm ngoái mới vừa vào bệnh viện thực tập, gặp gỡ một phần tử khả nghi tương tự, cầm tạp chí 18+, đến cùng nàng trò chuyện về quá trình thụ thai.

Một lần đó, nàng trong lúc kinh hoảng ấn chuông cảnh báo, kẻ quấy rối nàng cũng bị bảo an bệnh viện giao cho cảnh sát.

Lúc này đây, nàng dĩ nhiên cũng sẽ không lưu tình, thần không biết quỷ không hay đã đưa tay đến gần núi cảnh báo bên dưới bàn....

" Ngươi muốn làm gì?" Phần tử khả nghi bỗng nhiên quát lớn một tiếng.

Lễ tân giật mình rụt tay, phần tử khả nghi này thực sự là nhạy cảm khác thường, che cả khuôn mặt cũng phát hiện cử động của nàng!

" Ngươi muốn làm gì?" Lễ tân khẩn trương nhìn chằm chằm phần tử khả nghi.

" Lời này hẳn là ta hỏi ngươi!" Phần tử khả nghi che mặt âm điệu lên cao hai độ, không kiên nhẫn thấp xích: "Ta hỏi ngươi phòng phá thai ở nơi nào, ngươi ấn chuông báo động làm gì? Đừng gây phiền toái cho ta!"

Lễ tân vàng thật không sợ lửa trả lời: "Ngươi hỏi cái này để làm gì?"

Phần tử khả nghi trốn sau truyền đơn, giận dữ bật cười: "Buồn cười! Ở đây không phải nơi hướng dẫn sao? Ta vì sao không thể hỏi? Ngươi đang làm lỡ thời gian của ta!"

Một đoạn đối thoại dài, khiến lễ tân nghe ra khác thường, giọng nói này.... Thế nào giống như vương trữ?

Đôi mắt lễ tân đột nhiên sáng ngời, ngẩng đầu, thấy phía sau truyền đơn lộ ra đỉnh đầu của phần tử khả nghi – tóc quăn buộc ở sau đầu, màu tóc dưới ngọn đèn hơi phiếm ánh kim.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Sep 19, 2020 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[BIÊN TẬP XONG] Toàn Bộ Cá Khô Của Đế Quốc Đều Thuộc Về Miêu Vương PhiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ