Chương 71

645 73 3
                                    

Máu tươi trong lỗ mũi Thi Tầm chảy ròng, lướt qua khóe môi, dọc theo cằm, từng giọt nhỏ xuống nhiễm đỏ vạt áo.

Thoạt nhìn bị đụng không nhẹ!

Hạ Mộc kinh ngạc quay đầu, Đoạn Tử Đồng đã xụ mặt bánh bao đi đến bên cạnh cô, nghiêng đầu buông xuống buông xuống, vẻ mặt khó chịu nhìn vai phải của cô  một chút.

Vẫn còn in lại dấu vết của quả bóng.

" Nói chuyện với ngươi đây! Là chán sống phải không?" Từ sau khi bộ phim công chiếu, Thi Tầm một đêm thành danh, đã thật lâu không nếm chịu khuất nhục như vậy.

Nàng nâng ngón tay chỉ vào Đoạn Tử Đồng, tức giận đến run rẩy: "Ngươi là cố ý, ta nói cho ngươi biết, chuyện này ta sẽ không để yên! Người phụ trách trên đảo của các ngươi đâu? Bọn ta đã xin đến nơi này lấy cảnh, các ngươi có nghĩa vụ cam đoan sự an toàn của bọn ta, hiểu không?"

Trứng Cuốn điện hạ tử đồng chậm rãi chuyển tới trên mặt Thi Tầm, ngữ khí bất thiện trả lời: "Nghĩa vụ này, là ba mẹ ngươi quy định cho ta sao?"

Huyệt Thái Dương của Thi Tầm gân xanh bạo nổi, thần sắc âm trầm, lý trí đã sắp bị phẫn nộ bao phủ.

Nàng hôm nay đang ở nước ngoài, vạn nhất gây chuyện, dư luận chưa chắc sẽ đứng về phía nàng.

Nhưng chỉ đấu võ mềm, lại không chiếm được phần thắng, nàng không muốn buông tha kẻ dám gây hấn với nàng.

Thiếu nữ tóc xoăn này tướng mạo có chút ngây ngô, phỏng chừng vẫn là một đứa trẻ ranh chưa đến mười tuổi, cho dù đòi được bồi thường, pháp luật cũng sẽ không kết tội trẻ vị thành niên.

Thi Tầm cảm thấy khuôn mặt tự phụ của bản thân không thể vô cớ bị một bóng như vậy, phải ăn miếng trả miếng, đánh tiểu súc sinh này không đứng dậy nổi!

Nghĩ tới đây, Thi Tầm cười lạnh một tiếng, cố ý giả vờ bình tĩnh, nếu như trực tiếp động thủ, nhất định sẽ có một đống người đến can ngăn, nàng đánh hùng hài tử lực đạo sẽ bị phân tán, cho nên nàng quyết định đánh lén!

Trước tiên tiếp nhận khăn ướt trợ lý đưa đến, cúi đầu lau khô máu mũi, cất bước giả vờ muốn đi ra khỏi sân bóng, những người xung quanh thả lỏng cảnh giác, lúc nàng sắp ngang vai lướt qua Đoạn Tử Đồng, bỗng nhiên vun quyền, đánh về phía cằm đích tiểu súc sinh —

"Bốp" một tiếng, mọi người giật mình, lúc ngẩng đầu, đã bỏ lỡ cảnh tượng Thi Tầm đánh lén.

Chỉ thấy thiếu nữ tóc xoăn tử đồng mặt không biểu tình nâng tay, lòng bàn tay hướng, vững vàng đỡ được nắm tay đánh lén của Thi Tầm!

Thi Tầm thầm nghĩ không ổn, khóe mắt run rẩy, muốn dường như không có việc ấy mà thu tay lại, âm thầm dồn sức nhưng làm sao cũng không rút được nắm tay.

Tiểu súc sinh này tựa hồ khó đối phó hơn so với trong tưởng tượng, nhưng Thi Tầm vẫn chưa ngờ tới rốt cuộc khó đối phó đến mức độ này.

Nắm tay rút không được, Thi Tầm thầm mắng một câu thô tục, trong nháy mắt đề gối công kích, nửa đường lại bị Đoạn Tử Đồng xoay cổ tay, bỗng nhiên bẻ ngược cánh tay, lảo đảo xoay người, không thể động đậy.

[BIÊN TẬP XONG] Toàn Bộ Cá Khô Của Đế Quốc Đều Thuộc Về Miêu Vương PhiWhere stories live. Discover now