Chương 69

646 82 0
                                    

Bỗng nhiên nhớ đến lúc chí chấp nhận cá cược với cô, trên mặt mang thieo nụ cười đắc thắng.

Nhìn sườn mặt vô ưu vô lo của Trứng Cuốn điện hạ, Hạ Mộc cảm thấy bản thân tự đào hố chôn mình.

" Quyển Quyển, ngươi không thể dễ dàng hoàn toàn bỏ cuộc." Hạ Mộc đi đến bên cạnh Đoạn Tử Đồng: "Chi sau của ngươi rất cường tráng, có thể dựa vào huấn luyện động tác để nâng cơ thể nổi lên mặt nước."

Đoạn Tử Đồng khom người ngồi trên bãi biển, thấp giọng trả lời: "Huấn luyện viên cũng thử qua,  nhưng không có cách nào duy trì cân bằng, đầu của ta quá nặng."

" Vậy còn đôi cánh thì sao?" Hạ Mộc cấp thiết ngồi xuống bên cạnh điện hạ: "Ngươi đã có thể bay lượn trên bầu trời, ở trong nước cũng là đạo lý tương tự."

Đoạn Tử Đồng cúi đầu bắt một nắm cát, tùy ý cát chậm rãi chảy qua khẽ tay, giọng u rũ: "Khí lưu là cân đối, ổn định, lúc nổi trên mặt nước, trở lực hai bên lại không cân bằng, một bên nâng lên, bên kia vẫn ở trong nước, chốc lát sẽ lại chìm xuống."

Trong đầu Hạ Mộc có ánh sáng lóe lên, tựa hồ có thể bắt được một then chốt trong những lời này của điện hạ, nhưng ngẫm nghĩ rồi lại không có manh mối.

Nhìn thấy con mèo ngốc nhíu mày trầm tư, điện hạ lạnh nhạt xụ mặt, cảm thấy bản thân bị ghét bỏ.

Phụ vương và mẫu hậu vẫn luôn khuyên nàng tận lực là tốt rồi, nhưng mỗi lần thấy thành tích, biểu tình của bọn họ vẫn rất thất vọng.

Hạ Mộc nhớ lại hôm qua Đại Nha cùng cô kể một câu chuyện xưa, đột nhiên hiểu ra, mừng rỡ nắm cánh tay Đoạn Tử Đồng: "Quyển Quyển, hôm qua Đại Nha kể cho ta nghe mấy câu chuyện, tộc cá mập trong đồng thoại, đều xem Địch Hách Lạp là thiên địch!

Những câu chuyện này, đều là có căn cứ từ xa xưa, không thể nào chỉ là bịa đặt vô căn cứ.

Ngươi trời sinh là động vật xếp trên cá mập, tổ tiên của bọn họ sợ hãi ngươi, nhất định là bởi vì tổ tiên của ngươi đã từng có thể xuống biển săn mồi!"

Đoạn Tử Đồng buông xuống hàng mi dài, không cho là đúng: "Đồng thoại? Ta cũng chỉ có thể xuống biển săn bắn trong đồng thoại mà thôi."

" Không! Nhất định là có căn cứ, chúng ta đi tìm giáo sư sinh vật học hỏi một chút đi?"

Hạ Mộc đứng lên, lại phát hiện điện hạ không chút hăng hái, cô lập tức khom người túm lấy cổ tay của điện hạ: "Nhanh lên Quyển Quyển! Chúng ta đi hỏi giáo sư!"

Con mèo ngốc rõ ràng rất lưu ý, còn khuyên nàng không nên lưu ý, Đoạn Tử Đồng lạnh nhạt bĩu môi, thần sắc không kiên nhẫn thu lại cánh tay –

" A! -" Hạ Mộc kinh hoảng thét một tiếng, bị điện hạ kéo vào trong lòng.

'Phịch' một tiếng, con mèo ngốc mềm mại ngã vào lòng Đoạn Tử Đồng.

Trong nháy mắt đó, giống như một khối bông mềm mại vây lấy nàng.

Đoạn Tử Đồng cúi đầu, nhìn đỉnh đầu Hạ Mộc, nhịp tim bắt đầu gia tốc, nâng tay đỡ lấy thắt lưng Hạ Mộc, nỗ lực đỡ cô dậy...

[BIÊN TẬP XONG] Toàn Bộ Cá Khô Của Đế Quốc Đều Thuộc Về Miêu Vương PhiWo Geschichten leben. Entdecke jetzt