Chương 149

548 50 5
                                    

Cơm trưa qua đi, Hạ Mộc rốt cuộc thở phào nhẹ nhõm, lần đầu tiên rõ ràng cảm nhận được quốc vương đối đãi cô không hề có phòng bị và địch ý trước đây, còn đặc biệt cùng vương hậu, dẫn gia đình cô tham quan mấy gia phòng, còn có phòng sách cổ điển tựa như đồ thư quán.

Quốc vương không nói nhiều, hơn nữa sau khi không có địch ý, trở nên có chút không yên lòng, nhưng vẫn cố ý giúp Hạ Mộc và Hạ Đóa Đóa đổi đến phòng khách ở sân thượng nhiều ánh sáng mặt trời, sau đó còn chuẩn bị cho Tô Ngữ Mạt một căn phòng đơn giản ở tầng hầm, cũng may được vương hậu ngăn lại.

Thực sự là nam nhân lòng dạ hẹp hòi...

Ngày đầu tiên ở hoàng cung, Hạ Đóa Đóa giống như lọt vào thế giới ma pháp, cuồn cuộn chạy khắp hoa viên lầu trên lầu dưới, chụp mấy nghìn tấm ánh, mãi đến điện thoại dung lượng không đủ nữa.

Buổi tối mới an phận, còn có hai tuần nữa, Hạ Đóa Đóa phải tham gia cuộc thi hộ lý chuyên nghiệp, bởi vì trước đó gia đình gặp vấn đề, nàng tạm nghỉ học ba tháng, không những không theo kịp kiến thức mới mà ngay cả nội dung học trước đó cũng vứt đến chín tầng mây.

Sau khi ăn cơm, Hạ Mộc và Ngao Cốc cùng Hạ Đóa Đóa cùng nhau học tập.

Quy trình khảo hạch ngành hộ lý luận kiến thức lý thuyết và thực hành, Hạ Mộc chịu trách nhiệm khảo hạch lý thuyết,  kiểm tra một số kiến thức phải thuộc lòng của Hạ Đóa Đóa, Ngao Cốc chịu trách nhiệm làm 'vật mẫu', để Hạ Đóa Đóa ' thao tác thực hành'.

Thực hành tiêm thuốc không có gì trở ngại, nhưng ép tim ngoài lồng ngực và hô hấp nhân tạo thì phiền rồi.

"Bởi vì một lần ép gãy mười thanh xương sườn của bệnh nhân, hộ sĩ Hạ nhận được danh hiệu gấu mèo đại lực sĩ của Phục Áo."

Ngao Cốc nằm trên sàn nhà nói như thế.

"Tỷ! Ngươi xem nàng!" Hạ Đóa Đóa phụng phịu, cáo trạng với Hạ Mộc.

Hạ Mộc liếc nhìn Ngao Cốc: "Ngươi không nên luôn trêu chọc Hạ Đóa Đóa! Nếu như không có lòng tin, nàng khảo hạch càng dễ mắc lỗi, ngươi không thể phối hợp một chút sao?"

Ngao Cốc lập tức đứng thẳng dậy: "Ta bị nàng ấn đến sắp nội thương, còn muốn phối hợp thế nào? Nếu không thì các ngươi tự luyện tập đi, ta không phụng bồi."

"Ai ai! Đừng nha!" Hạ Đóa Đóa hạ tay như vậy, ngoại trừ Ngao Cốc không ai chịu được, Hạ Mộc vội vàng thái độ đoan chính cười làm lành: "Để nàng luyện tập vài lần nữa đi, cuối tuần phải thi rồi! Vất vả cho ngươi!"

Ngao Cốc không phản ứng cô.

Hạ Mộc bĩu môi, nhìn về phía Hạ Đóa Đóa: "Nếu không, hay là ngươi học bài trước đi."

Hạ Đóa Đóa lộ ra một nụ cười còn khó coi hơn khóc: "Ta học không thuộc a! Hiện nay học, đến cuối tuần nhất định quên hết! Còn không bằng để gần cuối tuần hãy học!"

Lúc này, ngoài cửa truyền đến tiếng gõ cửa: "Điểm tâm ngọt đến đây."

Vừa nghe là giọng nói của vương hậu, ba người lập tức đứng lên.

[BIÊN TẬP XONG] Toàn Bộ Cá Khô Của Đế Quốc Đều Thuộc Về Miêu Vương PhiWhere stories live. Discover now