Chương 6

1.1K 118 5
                                    

Bởi chính mắt thấy miêu nữ một chiêu chế phục hổ răng kiếm, thế giới quan bị đả kích nghiêm trọng, thiếu niên đầu óc có bệnh Tề Lỗi liên tiếp hai ngày đều yên lặng nhìn ra ngoài cửa sổ, lâm vào sâu sắc mê man.

Sau đó, Tề Lỗi thường xuyên trốn tiết đã bị giáo viên gọi lên, đến đứng phạt ở phía sau phòng học, cộng thêm đem chép phạt một bài văn trong sách giáo khoa ba mươi lần.

Tề Lỗi lập tức không còn mê mang nữa, cũng không đoái hoài tới giá trị vũ lực đáng sợ của miêu nữ ác ma ngồi cùng bàn mà bắt đầu nước mắt lã chã cầu xin Hạ Mộc giúp cậu ta chép phạt.

Điều kiện là mỗi ngày một túi cá khô, duy trì liên tục bảy ngày.

Hạ Mộc rốt cuộc lấy lại được vốn đã bỏ ra mua nước ngọt để mua chuộc Tề Lỗi.

Cô vốn cho là đám hổ răng kiếm kia sẽ cùng nhau vây đánh cô, cho nên trước đó đã nghĩ xong kế sách, để Tề Lỗi trốn ở một góc quay hình lại, tự mình nghĩ cách để đối phương chọn ra một người đến đấu với cô.

Nhưng kế hoạch này quá phiêu lưu, khuê mật của cô cũng đều là thú nhân ăn thịt thể hình nhỏ, theo dõi chụp ảnh rất dễ bị liên lụy.

Cho nên, cô đặc biệt mua chuộc con sư tử Somalia ngồi cùng bàn, để cậu ta tham dự âm thầm quay video.

Nhưng mà sự tình lại thuận lợi ngoài dự đoán, đại khái bởi vì lần trước lúc vây đánh, một đám hổ răng kiếm bị khí tức vương giả hư hư thực thực hù dọa,  lo lắng Hạ Mộc có chỗ dựa nào đó, cho nên đều kiếm cớ từ chối việc cùng đến thị uy.

Cuối cùng, chỉ có nam sinh thêu dệt chuyện kia không chịu bỏ qua mà tiếp tục chặn đường cô.

Vì vậy, chỉ có một đối thủ, Hạ Mộc quả thực là độc cô cầu bại.

Lớp tự học, chủ nhiệm lớp đưa tập kịch bản thử vai cho Hạ Mộc, căn dặn cô: "Cẩn thận phỏng đoán những nét đặc thù của vai diễn, buổi sáng tám giờ thứ bảy, đến hội trường lớn tham gia thử vai."

Một vở kịch quy mô lớn như vậy, nếu như đảm nhận vai chính là học sinh của mình, giáo viên dĩ nhiên cùng nở mặt nở mày.

Chủ nhiệm lớp rất có lòng tin đối với Hạ Mộc, ngược lại không phải bởi vì cô bé này hiển lộ thiên phú gì quá đặc biệt, chẳng qua là cảm thấy, nhất cử nhất động của Hạ Mộc, không hiểu sao lại có khí chất của cao đẳng Omega, điều này hiển nhiên sẽ làm cô có sức cạnh tranh cho vai Cố Sanh lúc nhỏ.

* * * *

Tan học về nhà, Hạ Mộc nhanh chóng đọc lướt qua kịch bản, đa số đều là những phân đoạn kinh điển quen thuộc.

Lúc thử vai, tổ phụ trách sẽ chọn một cảnh tùy ý, để cô biểu diễn tại hiện trường, cho nên cô phải tập luyện toàn bộ qua một lần.

Làm xong bài tập, Hạ Mộc tự nhốt mình trong phòng, bắt đầu luyện tập từ phân đoạn thứ nhất.

Bởi vì từ nhỏ đã tham dự qua không ít buổi diễn văn nghệ của trường học, nên cô không cần phải lo lắng sẽ bối rối lúc lên sân khấu, diễn xuất và lời thoại đều rất thoải mái tự nhiên.

[BIÊN TẬP XONG] Toàn Bộ Cá Khô Của Đế Quốc Đều Thuộc Về Miêu Vương PhiWhere stories live. Discover now