Chương 164

418 32 0
                                    

Thấy tin tức đầu đề lúc này định nghĩa tin tức nói xấu của buổi sáng là 'bịa đặt', tảng đá đặt ở trong lòng Hạ Mộc cuối cùng dời đi.

Nhưng lúc nghe nói kẻ bịa đặt bị trọng thương, cô vẫn chưa kịp cảm khái ông trời có mắt, lại thấy hai tin tức đặt nghi vấn bên dưới, cẩn thận suy nghĩ, Hạ Mộc nhất thời chấn động, suy đoán được bảy tám phần nội tình, cuống quít lấy điện thoại di động ra gọi cho Quyển Quyển.

Điện thoại không ai bắt máy.

Hạ Mộc lo lắng, có bảy tám phần là hùng ấu tể đứng ra, tìm tìm kẻ bịa đặt tính sổ, người này sao lại thiếu kiên nhẫn như thế!

Cũng không biết Quyển Quyển hiện tại thế nào rồi! Đây là muốn tức chết quốc vương sao?

Hạ Mộc vội vàng lên mạng tìm kiếm tin tức.

"Kẻ bịa đặt không tiếp nhận truyền thông phỏng vấn, tự nhận là bị thương do ngã cầu thang."

" Cảnh sát tham gia điều tra,  camera giám sát ghi lại, trong lúc vương trữ ghé thăm công ty truyền thông, không có bất cứ hành vi gì bất thường."

...

Hạ Mộc không còn gì để nói, những tin tức này giấu đầu hở đuôi, người có chút đầu óc đều đoán được rốt cuộc là đã xảy ra chuyện gì!

Lần này triệt để nguy rồi, lửa đạn của dân chúng nhất định hoàn toàn chuyển hướng vương thất.

Cô khẩn trương mở bình luận, tình huống lại không quá giống với dự đoán.

"Đám fan não tàn nhìn thấy không? Mỗi ngày nói đau lòng vương trữ, mỗi ngày mắng chửi bạn gái người ta, điện hạ của các ngươi hiện tại dùng hành động tỏ thái độ, hài lòng chưa? Còn tiếp tục mắng chửi bạn gái người ta sao?"

"Đáng đời, bịa đặt loại tin tức này, có nghĩ đến danh dự của Hạ cảnh quan bị tổn hại cỡ nào hay không? Người như thế nên ngồi tù! Đánh hắn là tiện nghi cho hắn rồi!"

" Thất vọng, thân là vương trữ, lại chỉ có chút độ lượng này, cư nhiên đứng ra ấu đả trả thù trả thù, còn giấu đầu hở đuôi mà che giấu hành vi phạm tội thực sự là lạnh thấu tâm can, chờ mong và mến mộ trong lòng ta hơn mười năm, xem như chấm hết, hết hy vọng rồi."

" Cứu mạng! Ta cảm thấy rất soái làm sao bây giờ, có video điện hạ đánh người đó sao ô ô ô...."

" Lòng đố kị ta tích lũy vài ngày, bị điện hạ một quyền đánh thành trái tim rồi, điện hạ còn thiếu người ấm giường sao!"

" Ta vẫn yên lặng đứng bên cạnh Hạ cảnh quan, vốn dĩ cảm thấy việc này rất buồn cười, vương trữ là một hài tử mới lớn, yêu đương một lần mà thôi, có thể can thiệp việc cải cách luật pháp là không có khả năng, có lẽ sau khi gặp ảnh hưởng tiêu cực từ dư luận nhất định lập tức xa lánh Tiểu Hạ, duy trì hình tượng trong cảm nhận của dân chúng.

Ta chỉ lo lắng Tiểu Hạ, sợ nàng lún sâu, nói thật, dung mạo của vương trữ chúng ta, đôi mắt hoa đào kia, thực sự là cực độ lừa tình — một lần họp báo đã mê hoặc đến một mảnh ký giả đặt vấn đề cũng không ngừng quên từ, lão mẹ của ta gần năm mươi tuổi còn chạy đến rạp chiếu phim xem ba lần, Tiểu Hạ cảnh quan lại là một cô gái đặc biệt đơn thuần, bị mê hoặc cũng là việc hợp tình hợp lý, ta cảm thấy nàng cuối cùng nhất định sẽ bị tổn thương, nhưng hiện tại thấy tin tức này, ta trái lại phải nhìn điện hạ với cặp mắt khác xưa.

[BIÊN TẬP XONG] Toàn Bộ Cá Khô Của Đế Quốc Đều Thuộc Về Miêu Vương PhiWhere stories live. Discover now