Chương 44

759 80 1
                                    

" Không phải học sinh trung học, Quyển Quyển đã nhảy lớp lên đại học năm ba."

Hạ Mộc còn đang chăm chú chấp nhận phỏng vấn, cô gần như từ nhỏ đã bị alpha vây quanh mà lớn lên, lần đầu cảm thụ được nhiệt tình đến từ omega, thực sự có chút ăn không tiêu.

Trong đám người, trái lại có một nữ hài rất trầm ổn, tuy rằng cũng ở một bên vây xem, nhưng từ đầu đến cuối vẫn không nói lời nào, yên tĩnh nghe Hạ Mộc giới thiệu.

Sự bình tĩnh của nàng, rất nổi bật trong đám người, giống như một dòng nước suối mát lạnh trong ngày hè nắng chói chang, yên tĩnh đến khiến Hạ Mộc cảm thấy thể thiếp.

Nữ hài này tên là Điền Văn San, là thực tập sinh.

Nàng thường ngày dịu dàng hữu lễ, tướng mạo nhìn cũng thuận mắt — khuôn mặt trứng ngỗng nho nhỏ, mắt xếch dài nhỏ không quá chọc người chú mục, làn da lại rất đẹp, trắng nõn hơn nữa nhẵn nhụi, mái tóc dài suông mượt, phần tóc mái có lẽ vài tuần không cắt nên đã rất dài, gần như sắp che mất chân mày, lại phụ trợ khuôn mặt trở nên vô cùng thanh tú.

Nàng dáng người thiên gầy, không có đường cong vô cùng gợi cảm, nhưng đôi chân lại thẳng tắp cân xứng, mắt cá chân tinh tế, vô cùng đẹp mắt.

Chẳng biết vì sao, lực chú ý của Hạ Mộc vẫn luôn thỉnh thoảng sẽ không cẩn thận dời đến trên người nàng, trả lời đều có chút không yên lòng.

Thẳng đến mơ hồ phát hiện, ấu tể nào đó ở phía sau dán sát và cổ cô, bắt đầu nhẹ nhàng hít ngửi, Hạ Mộc mới đột nhiên xoay người —.

Trứng Cuốn điện hạ không hổ là ấu tể thông qua kỳ thi của Ba Lan Đảo, sau khi bị con mèo ngốc phát hiện, trong vòng 0.01 giây liền thẳng cổ, quay đầu đi, giả vờ như chưa từng ngửi qua.

Hạ Mộc:"....."

Dưới ánh mắt của Hạ Mộc, điện hạ đại khái là có chút chột dạ, lập tức xoay người, dường như không có việc ấy cất bước rời khỏi con hẻm, dẫn đến các trợ lý nóng lòng giữ lại.

Hạ Mộc: "...."

Còn không có tan tầm a! Cứ như vậy nghênh ngang rời đi sao!

Điền Văn San không đuổi theo giữ lại, ánh mắt lại gắt gao nhìn theo bóng lưng của Đoạn Tử Đồng —

Phát hiện phía sau lưng áo của nàng có cài hai chiếc cúc áo, ánh mắt Điền Văn San chợt thay đổi.

Mỗi khoa trường quân đội đều có số lượng danh ngạch khác nhau, còn đối với những trường đại học bình thường, chỉ có người thành tích đứng đầu ngành điều tra hình sự mới giúp Điền Văn San có được cơ hội thực tập ở phân cục CGA, nàng mắt sáng như đuốc, đầu mối trước mắt rất nhanh xâu chuỗi trong đầu —

Hài tử kia mười lăm tuổi, song đồng tử sắc tinh thuần, đại hình thú nhân, khí tức xâm lược trước đây chưa từng gặp, phong độ có thừa, trong cử chỉ giấu không được khí chất cao ngạo, vượt cấp học chương trình của đại học quân đội quốc gia, hơn nữa là thú nhân có cánh....

Nàng cảm thấy, suy đoán của bản thân đã không cần nhiều bằng chứng nữa, người đó chỉ sợ chính là nguyên bản của 《 hải ngạn tảng sáng 》, thái tử Địch Hách Lạp.

[BIÊN TẬP XONG] Toàn Bộ Cá Khô Của Đế Quốc Đều Thuộc Về Miêu Vương PhiTempat cerita menjadi hidup. Temukan sekarang