Chương 127

545 55 0
                                    

Bắt đầu Hạ Mộc còn muốn giãy dụa, nhưng trong thân thể dù sao cũng có tiêu ký của Quyển Quyển, dưới sự khống chế của tình dục, bản năng trở nên thuận theo, ủy khuất cùng lửa giận vừa rồi cũng tiêu tán.

Quyển Quyển đưa lưng về phía ngọn đèn, đôi tử đồng ẩn dưới hàng mi dài, yên lặng nhìn chằm chằm phản ứng của cô, chờ cô bình tĩnh trở lại, mới chậm rãi dừng nụ hôn sâu, dùng trán tỳ lên trán cô.

Hạ Mộc cảm giác ngực của Quyển Quyển dao động kịch liệt hơn so với trước kia một ít, cử chỉ cũng có chút khác thường.

Quyển Quyển vừa rồi đột ngột hôn môi, sợ rằng không chỉ có muốn cô bình tĩnh, đồng dạng cũng là phát tiết oán giận của bản thân.

" Quyển Quyển?" Hạ Mộc ngẩng đầu: "Người đó rốt cuộc đã nói gì với ngươi?"

Quyển Quyển cúi đầu, tựa như tự giễu cười lạnh một tiếng, giọng nói khàn khàn mà trả lời: "Hắn nói ta vì ngươi mất đi lý trí, nói khả năng phán đoán của ta kém đi."

Hạ Mộc sững sốt, những suy nghĩ hỗn loạn trong đầu bỗng nhiên xâu thành một chuỗi.

Bọn họ dùng phương thức sứt sẹo này giá họa cho cô, mục đích cuối cùng, chưa hẳn là muốn cô trở thành tội phạm trộm quốc bảo, mà là vì khiến vương trữ mất đi tín nhiệm đối với cô.

" Ta phải xem video giám sát." Cảm giác lo lắng một lần nữa ập đến, Hạ Mộc cau mày đẩy Quyển Quyển ra, nhảy xuống bồn rửa tay, chỉnh lý lại quần áo, ra khỏi nhà vệ sinh.

Vốn định vạch trần hành động của nam nhân kia qua video giám sát, nhưng khi Hạ Mộc tận mắt nhìn thấy bản thân trong màn hình, lách qua nam nhân kia, vội vã một mình chạy vào góc hành lang, Hạ Mộc chỉ cảm thấy trong nháy mắt, tất cả ánh đèn xung quanh đều dập tắt.

Làm sao có thể?

Vì sao sẽ như vậy?

Hạ Mộc chăm chú nhìn màn hình, nếu như là video cắt ghép chỉnh sữa, làm sao có thể cắt ra hình ảnh như vậy?

Cô khiếp sợ đến ngừng thở, trong đầu một mảnh hỗn loạn.

Có thể là kỹ xảo đặc biệt biên tâm video gì đó hay không?

Nhưng trong một thời gian ngắn như vậy, cũng không có khả năng làm được...

Hạ Mộc không nhớ được bản thân rời khỏi viện bảo tàng như thế nào, Quyển Quyển dẫn cô chui qua dây phân cách, mẹ và muội muội lập tức xông đến.

Hai gương mặt lo lắng, không ngừng hoảng động trước mắt cô, nhưng cô lại không nghe thấy giọng nói của hai người họ.

Hồi lâu, ù tai dần dần biến mất, trên đường từng lời 'dỗ dành' tiến vào tai cô, Hạ Mộc dường như bỗng nhiên trở lại thế giới hiện thực.

Hạ Đóa Đóa muốn đỡ cô lên xe của mẹ, nhưng mẹ cô lại lần đầu tiên phiền Quyển Quyển đưa cô về nhà.

Hạ Mộc không khỏi cười khổ, dĩ nhiên đã đến mức này.

Bởi vì trước đó bản thân dính dáng đến vụ án buôn lậu quốc bảo, Tô Ngữ Mạt hiển nhiên là kinh hoảng đến cực hạn, muốn bắt lấy cọng rơm cứu mạng là lệnh đặc xá của vương thất, nên lần đầu tiên, chủ động đẩy nữ nhi đến bên cạnh Quyển Quyển.

[BIÊN TẬP XONG] Toàn Bộ Cá Khô Của Đế Quốc Đều Thuộc Về Miêu Vương PhiKde žijí příběhy. Začni objevovat