Chương 119

658 66 1
                                    

Hạ Mộc ngửa đầu, hai mắt nhắm lại, dường như được một đạo ánh sáng bao phủ, có thể rõ ràng cảm thụ bản thân được lột xác, hóa kén thành bướm.

Trong lòng được cảm giác ngọt ngào lấp đầy, trong ý thức không hề chỉ là cá thể bản thân, còn có hai người hoàn chỉnh.

Hai người thuộc về đối phương, trong lòng có ràng buộc khó có thể dứt bỏ.ư

Đạo ánh sáng trong lòng thong thả lắng xuống, tâm tình của cô trở về yên tĩnh.

Ý thức dần dần trở lại, cô thỏa mãn mở mắt ra, xung quanh là một mảnh hôn ám.

Cô còn bị bao vây trong long cánh.

Hùng ấu tể trên người cô cọ tới có lui, đang nóng lòng muốn cởi nút quần jean của cô...

" Quyển Quyển?" Hạ Mộc khẩn trương cúi đầu, thở dốc nâng khuôn mặt Quyển Quyển lên: "Ngươi muốn làm gì?"

Quyển Quyển ngẩng đầu nhìn cô, đôi tử đồng trong hôn ám phản xạ một chút ánh sáng, thần sắc không hề ôn nhu, dẫn theo một cổ sát phạt gần như tàn nhẫn.

Hạ Mộc lo lắng bắt lấy cổ tay Quyển Quyển: "Không nên nóng lòng, vừa rồi ngươi còn nói muốn từng bước một."

Trứng Cuốn điện hạ lúc này đang ở trại thái hưng phấn đánh mất khả năng ngôn ngữ, nghe vậy, chỉ có thể đáp lại bằng hai tiếng gầm trầm thấp như khóc như tố, biểu thị ủy khuất và kháng nghị.

" Quyển Quyển ngoan, ngươi buông tay ra trước." Hạ Mộc tận lực khiến bản thân bình tĩnh trở lại, đợi tin tức tố trong phòng tiêu tán, mới nhẹ giọng nói: "Ta đi mở cửa sổ thông khí."

Quyển Quyển không trả lời, vùi đầu vào gáy Hạ Mộc, thở dốc liên tục, tiếng gầm bật ra, nương theo nỉ non gián đoạn bất thành văn, một hồi lâu sau cuối cùng mới nói ra ba chữ: "Ta yêu ngươi."

Hạ Mộc mềm lòng, thân thể một lần nữa xung động, nhưng cũng rất nhanh tỉnh táo lại, hoảng trương khước từ: "Vậy cũng không được! Bây giờ còn không phải lúc, mau buông! Chúng ta chuẩn bị gì cũng không có, vạn nhất gặp sự cố ngoài ý muốn thì sao?"

Hùng ấu tể không hé răng, vùi vào cổ Hạ Mộc, phát sinh từng đợt gầm nhẹ ủy khuất, phản bác phản bác, nhưng đôi cánh lại thu chặt hơn nữa.

"Umh..." Hạ Mộc Hạ Mộc bị quấn thành một đoàn, cánh tay không cách nào cử động, chỉ có thể dùng ngón tay nắm chặt vạt áo của Quyển Quyển, thống khổ khuyên bảo: "Ngoan... Buông, buông, ta sắp không thở nổi nữa, Quyển Quyển..."

Ràng buộc trên thân thể dần dần thư giãn, Hạ Mộc thấy ánh sáng chiếu xuống từ đỉnh đầu, đó là dấu hiệu long cánh mở ra.

Quyển Quyển vẫn khó có thể từ bỏ, toàn bộ quá trình kéo dài gần một phút mới dần dần hoàn toàn thu hồi đôi cánh, nhưng hai tay vẫn gắt gao ôm lấy thân thể Hạ Mộc.

Hạ Mộc nâng tay vuốt mái tóc dài mềm mại của Quyển Quyển, lúc này mới phát hiện trên cánh tay của cô xuất hiện những vết hằng bất quy tắc do long cánh đè ép.

Cô không khỏi cười khổ, vừa rồi bị quấn quá chặt rồi.

May mà Địch Hách Lạp lúc giao phối sẽ không ra vảy, bằng không, cô thực sự sẽ bị thiên đao vạn quả.

[BIÊN TẬP XONG] Toàn Bộ Cá Khô Của Đế Quốc Đều Thuộc Về Miêu Vương PhiWhere stories live. Discover now