Chương 126

538 58 3
                                    

Quyển Quyển quay đầu nhìn về phía lão đầu Hạ Mộc chỉ, sau đó quay đầu lại nhỏ giọng hỏi: "Hắn làm sao vậy?"

Hạ Mộc vừa định giải thích, bỗng nhiên ý thức được ánh mắt xung quanh đều tập trung tại đây, trước hết không trả lời, kéo kéo tay áo của Quyển Quyển, sau đó đi về phía cửa hông không có người.

Quyển Quyển lúc này cũng đã bình tĩnh lại, biết phải tránh hiềm nghi trước mặt công chúng, không lập tức theo sau, mà chỉ xoay người hé miệng mỉm cười với những người ở hiện trường, lại vỗ cánh tay hai cảnh sát bên cạnh: "Vất vả rồi, cố gắng lên."

Các cảnh sát lập tức mỗi người về vị trí tiếp tục 'cố gắng', Quyển Quyển lúc này mới ma ma thặng thặng theo Hạ Mộc đến cửa hông.

Hạ Mộc vẫn bám vào góc tường chăm chú nhìn đại sảnh, Quyển Quyển mới vừa đi đến trong góc, đã bị cô vươn móng vuốt kéo vào trong hành lang.

Hai người vừa vào hành lang, cũng vội vã nói chuyện chính.

" Xảy ra chuyện gì?"

" Một bức cổ họa của bảo tàng đã bị mất!"

"Chuyện này ta biết, nhưng ngươi thế nào sẽ liên quan đến chuyện này?"

" Ta cũng muốn biết! Trong bảo tàng có một bảo an, nói buổi chiều ngày danh họa mất trộm, đã thấy ta ở cửa khu vực điều khiển hệ thống giám sát, sau đó hệ thống giám sát toàn bộ bảo tàng không hoạt động nữa!"

" Ngày hôm đó ngươi đến bảo tàng làm gì?"

" Vấn đề chính là ta căn bản không có đến! Ta cả tuần đều ở nhà, mấy ngày nay, mẹ ta căn bản không cho ta ra ngoài, việc này ngươi còn không rõ sao?"

" Ta biết, ta biết." Quyển Quyển thần sắc có chút mờ mịt: "Chuyện này không phải đại sự gì, có thể chính là người đó nhớ lầm, hoặc là muốn tìm ngươi gây phiền phức, ta sẽ xử lý tốt."

" Ta cũng biết không phải chuyện lớn gì, vốn dĩ căn bản không muốn liên hệ ngươi, nhưng chính là vừa rồi, xảy ra một đại sự!"

Hạ Mộc hít sâu một hơi, khiến tâm tình bình tĩnh trở lại, sau đó kể lại tất cả những chuyện liên quan đến lão đặc công vừa rồi.

Quyển Quyển thần sắc khiếp sợ, sau khi nghe xong máy móc xoay người đi đến góc tường, chỉ vào lão đặc công cách đó không xa, xác nhận với Hạ Mộc: "Ngươi nói chính là đặc công kia?"

Hạ Mộc nhìn theo, lập tức tựa như tuyên án mà nói: "Chính là hắn!"

Quyển Quyển không nói chuyện, im lặng nhìn kỹ lão nhân kia.

Hạ Mộc vội vàng nói: "Hắn là thân tín của phụ vương ngươi sao? Hắn tên gọi là gì? Quyển Quyển? Ngươi nói chuyện a!"

Quyển Quyển nghiêng đầu nhìn cô: "Hắn thực sự nói với ngươi như vậy sao.?"

" Thiên chân vạn xác!" Hạ Mộc có chút nóng nảy: "Hắn chính miệng thừa nhận, hắn giúp bệ hạ bắt ba ta, cũng giam giữa trông chừng, đều là hắn chính miệng nói!"

Quyển Quyển gật đầu: "Ngươi ở chỗ này chờ ta."

Nói xong, không đợi Hạ Mộc đáp lại, nàng đã nhanh chóng rời khỏi hành lang, đi đến bên cạnh lão nhân kia.

[BIÊN TẬP XONG] Toàn Bộ Cá Khô Của Đế Quốc Đều Thuộc Về Miêu Vương PhiWhere stories live. Discover now