Chương 35

881 92 3
                                    

Chờ một chút ...

Hiện tại là hai giời rưỡi chiều, lúc này không phải điện hạ nên ngoan ngoãn ở trong trường tiểu học sao? Vì sao lại xuất hiện trước mặt cô?

" Điện hạ, sao ngài lại ở chỗ này? Có việc tìm ta sao?" Hạ Mộc cảnh giác chuẩn bị bắt ấu tể, áp giải trở lại trường tiểu học.

Nhưng mà, điện hạ mặt bánh bao đối diện nghiêm trang hắng giọng, ngẩng đầu ưỡn ngực, trịnh trọng đưa ra lời mời đối với cô: "Ngươi có muốn đến dự tiệc sinh nhật của ta không?"

Hạ Mộc: "..."

Điện hạ sắp sinh nhật rồi!

Tiệc sinh nhật của vương thất, thư mời không phải đều là do bộ nội vụ chịu trách nhiệm lên danh sách, sau đó gửi đi sao?

Đâu cần điện hạ phải tự mình trốn học đi gửi thiệp mời...

Hạ Mộc thụ sủng nhược kinh, xấu hổ sờ sờ khuôn mặt.

Lập tức đồng ý tựa hồ sẽ có vẻ quá tùy tiện, vẫn nên rụt rè một chút, cô nhăn nhó trả lời: "Hôm đó đúng lúc ta có hẹn, nhưng nếu như là sinh nhật của ngài..."

Đôi tử đồng của Trứng Cuốn điện hạ liễm đi, vẻ mặt nghi hoặc đặt nghi vấn: "Ta vẫn chưa nói với ngươi đó là ngày nào."

Hạ Mộc: "..."

Ghê tởm! Làm ấu tể, đầu óc nghiêm cẩn rõ ràng như vậy làm gì! Để cô ngạo kiều một chút có thể chết sao! Không nên vạch trần không được sao!

Khuôn mặt Hạ Mộc hơi đỏ lên, vội vàng nói sang chuyện khác: "Úc ha ha ha, ta là nói... Ta đồng ý, ta dĩ nhiên đồng ý tham gia tiệc sinh nhật của ngài.

Là buổi tiệc ngoài trời tổ chức ở hoa viên sao? Ta rất thích một tòa kiến trúc trên không trong hoa viên, vẫn hy vọng có thể may mắn tham quan."

"Kiến trúc trên không?" Lực chú ý của ấu tể thuận lợi bị Hạ Mộc dời đi.

Hạ Mộc mừng rỡ miêu tả tòa kiến trúc thủy tinh trên không trung, cũng vẻ mặt hướng tới cảm thán với điện hạ: "Còn có xích đu, ngồi trên đó phơi nắng, cảm giác nhất định rất tốt đẹp."

Tất cả mèo tựa hồ đều thích phơi nắng.

Trứng Cuốn điện hạ cong khóe môi, tiến lên một bước, đôi thiển đồng xuyên qua hàng mi dài nhìn kỹ Hạ Mộc, ôn nhu nói: "Hiện tại ta có thể dẫn ngươi đi."

Hạ Mộc sững sốt: "Nhưng bây giờ còn không tan học."

Khóe môi điện hạ tà tà tiếu ý, không trả lời, trực tiếp xoay người, nghiêng đầu, dùng ánh mắt ý bảo con mèo ngốc đuổi theo.

Dùng hành động thực tế biểu thị: "Không tan học thì thế nào?"

Quả nhiên là một ấu tể xấu xa...

Làm một học nhu thuận, Hạ Mộc ngay cả một tiết học cũng chưa từng trốn, nhưng ấu tể xấu xa trước mắt cư nhiên dụ dỗ cô trốn học!

Trong lòng do dự, muốn hiên ngang lẫm liệt cự tuyệt, lại mọc lên một tia tâm lý phản nghịch nho nhỏ.

Trốn học loại chuyện này, đối với thiếu nữ ngoan mà nói, có một cảm giác kích thích kỳ diệu.

[BIÊN TẬP XONG] Toàn Bộ Cá Khô Của Đế Quốc Đều Thuộc Về Miêu Vương Phiजहाँ कहानियाँ रहती हैं। अभी खोजें