Chương 23

880 107 3
                                    

Ủy viên kỷ luật thân thể nghiêng về trước, mười ngón đan nhau, nhìn nàng: "Thẳng thắn cái gì?"

Chu Mẫn Lôi ánh mắt né tránh, muốn nói lại thôi.

Ủy viên kỷ luật nheo cặp mắt lại, xuyên qua thấu kính thật dày nhìn chằm chằm nàng: "Là ngươi ghi sai thông tin của Hạ Mộc sao?"

"Không..." Chu Mẫn Lôi vội vàng ngẩng đầu, hoảng trương nói: "Ta không biết nên giải thích thế nào, ta chẳng qua là cảm thấy chuyện này sợ rằng có liên quan tới ta."

Ủy viên kỷ luật: "Nói thử một chút."

Chu Mẫn Lôi hít sâu một hơi, đạm nhiên mở miệng: "Hạ Mộc là biểu muội của ta."

Ủy viên kỷ luật cả kinh hất cằm, sững sốt chốc lát, mới tiếp tục nói: "Cho nên? Là ngươi giúp nàng sửa đổi thông tin?"

Chu Mẫn Lôi lắc đầu: "Nếu như là như vậy, ta đã sớm thừa nhận sai lầm với nhà trường, nhưng trên thực tế, trước đó, ta cũng không biết thông tin của biểu muội ta có sai sót."

Ủy viên kỷ luật ánh mắt hồ nghi: "Vậy ngươi hôm nay tới nơi này, chính là muốn biểu thị sự trong sạch của mình?"

"Không, dĩ nhiên không phải." Chu Mẫn Lôi thần sắc khổ sở giải thích: "Cho nên ta đến đây, chính là hoài nghi chuyện này khó tránh khỏi liên quan đến ta.

Sáng sớm, cấp trên liên lạc bộ phận bọn ta, yêu cầu đối chiếu học bạ của Hạ Mộc, ta liền lấy làm kinh hãi. Hồ sơ của học sinh nhập học cùng thời gian với Hạ Mộc là ta phụ trách lưu vào hồ sơ điện tử, nhưng ta nhớ kỹ, thông tin của nàng ta tuyệt không không ghi sai, đó là biểu muội của ta, ta làm sao sẽ không biết nàng là Omega? Ta không có lý do gì lại để xảy ra sai lầm nghiêm trọng như vậy."

Ủy viên kỷ luật hít sâu một hơi, nhịn không được nói móc: "Ta cũng cảm thấy như vậy, không thể nào là sai sót, trừ phi là cố ý."

"Ta biết ngài sẽ hoài nghi như thế." Chu Mẫn Lôi ánh mắt thản nhiên, nhìn nam nhân trung niên trước mắt: "Nếu quả như thật là ta làm như vậy, ta tất nhiên phải giấu diếm quan hệ giữa ta và nàng, xem như đây là sai sót của cả bộ phận, nhưng đây không phải là sự thật, ta thật không hề sửa đổi thông tin của nàng."

Ủy viên kỷ luật nhíu mày, trầm mặc chốc lát, của nói: "Vậy chuyện này đến tột cùng như thế nào?"

Chu Mẫn Lôi ngồi thẳng, nghiêm túc trả lời: "Ta chính là thẳng thắn suy đoán của mình với ngài, trong lúc chiêu sinh lần đó, hồ sơ quá nặng nề so với phòng công tác, ta phải đem hồ sơ về nhà xử lý.

Trong mấy ngày đó, biểu muội đến nhà ta, ở vài ngày, ta nhớ kỹ, có một khoản thời gian nàng thường ở trong phòng đọc sách của ta, nhìn ta nhập thông tin, còn thuận miệng hỏi ta nhiều vấn đề.

Tuy rằng không muốn hoài nghi muội muội của mình, nhưng ta phải suy đoán, đứa bé kia, có thể thừa dịp ta thỉnh thoảng rời phòng, một mình... Ta không biết nên nói như thế nào."

Trầm mặc hồi lâu.

Ủy viên kỷ luật thở dài thở dài, chăm chú nhìn nàng nói: "Ngươi nguyện ý nói ra chuyện này, đã rất tốt rồi."

[BIÊN TẬP XONG] Toàn Bộ Cá Khô Của Đế Quốc Đều Thuộc Về Miêu Vương PhiWhere stories live. Discover now