Chương 76

587 74 1
                                    

" Chụp vài tấm ảnh rồi trở về sao?" Chủ thuyền nhỏ giọng hỏi.

Đậu Giai Văn cười một tiếng, thái độ cường thế trả lời: "Nếu không còn có thể làm gì?"

Hạ Mộc lo lắng nàng đến trên đảo lại dùng các loại lý do kéo dài thời gian không chịu đi, lập tức vỗ bàn đứng lên, chất vấn chủ thuyền: "Công ty cho thuê du thuyền của các ngươi, lẽ nào không có quy định bảo đảm sự an toàn của du khách sao? Cho chút tiền ngươi liền đồng ý đến hoang, vạn nhất gặp phải mãnh thú thì sao? Nếu như ngươi không làm theo quy tắc, ta sau khi quay về đảo nhất định sẽ phản ánh lên công ty của các ngươi!"

Chủ thuyền là một nam nhân tính tình nhu nhược, dưới sự bức bách của hai vị du khách, cũng không lộ vẻ phẫn nộ, vẫn cúi đầu cúi người nói với Hạ Mộc: "Xin lỗi! Xin lỗi, vừa rồi có thể ta đã hù dọa đến ngươi rồi, hòn đảo đó hẳn là không có mãnh thú gì, ta trước kia đi qua một lần, phong cảnh cũng không tệ lắm, chỉ là bởi vì quá gần Ba Lan Đảo, không cho phép khai phá làm đảo du lịch, mới thành hoang đảo, hẳn là không có nguy hiểm gì."

Người này hiển nhiên là vì kiếm năm nghìn tệ, mới đổi giọng đến dỗ dành cô.

Hạ Mộc giận không chỗ phát, hận không thể ra giá áp qua Đậu Giai Văn, yêu cầu chủ thuyền lập tức đến Tịch Đảo trước.

Nhưng, lý trí nói cho cô biết, tiền tích góp hữu hạn của cô, không có cách nào thỏa mãn cái gọi là cứng đối cứng giữa cô và một diễn viên, không thể đầu óc nóng lên mà táng gia bại sản.

Cô hít sâu một hơi, tỉnh táo lại, thầm nghĩ, bỏ đi, lần này dù sao thì cũng không cần ra tiền, coi như đi hoang đảo du lãm một lần cũng được.

Báo bình an cũng không vội trong nhất thời, cùng lắm thì trở lại thuê một chiếc thuyền khác, sau đó đến Tịch Đảo.

Thấy Hạ Mộc nộ không thể át sau đó lại rất nhanh bình tĩnh trở lại, Đậu Giai Văn nhíu mày —

Năm nghìn tệ chỉnh một lần, chỉ khiến Hạ Mộc buồn bực năm phút, hiển nhiên là không đủ.

Nhưng kế tiếp, bất luận Đậu Giai Văn dùng ngôn ngữ khiêu khích thế nào, miêu nữ đều vẻ mặt vân đạm phong khinh, thần sắc cao ngạo hờ hững nhìn bầu trời cùng biển rộng  xa xa, tựa hồ không hề quan tâm sự khiêu khích của nàng.

Du thuyền rất nhanh cặp bờ, Đậu Giai Văn xuống thuyền, phân phó trợ lý trải khăn và dọn thức ăn trên bãi cát, bắt đầu hao tốn thời gian cùng Hạ Mộc.

Trong lòng chủ thuyền vẫn nhớ kỹ thù lao cộng thêm, thấy du khắc bắt đầu 'ngồi nghỉ', cũng không ra lời ngăn cản, muốn tận khả năng dung túng nàng ở lâu một hồi.

Hạ Mộc nhìn ra được, Đậu Giai Văn muốn nhìn thấy cô tức giận, nên cố ý bình tĩnh tìm một chỗ ngồi, cũng ngồi xuống nghỉ ngơi, xem ai nhịn lâu hơn.

Hòn đảo này hình dạng rất không quy luật, chỉnh thể giống như một cái trứng chiên bị cắn hai miếng.

Hướng nam tất cả đều là rừng cây rậm rạp, chỉ có hướng bắc thỉnh thoảng có bãi cát xuất hiện.

Mực nước biển rất cao, khiến một phần bãi cát ngập ở trong nước, cô độc lộ ra vài mảnh lục địa. Hạ Mộc có cảm giác áp lực bất an.

[BIÊN TẬP XONG] Toàn Bộ Cá Khô Của Đế Quốc Đều Thuộc Về Miêu Vương PhiWaar verhalen tot leven komen. Ontdek het nu