Chương 58

621 81 0
                                    

Thấy ánh mắt của Hạ Mộc dừng lại trên bộ lễ phục thứ hai, nhân viên lập tức chuyên nghiệp mà bắt đầu giảng giải đặc điểm cùng ưu điểm cụ thể.

Hạ Mộc giả vờ chăm chú nghe xong, lại lập tức lật vài tờ, sau đó giả vờ thoải mái nhìn về phía điện hạ, cười nói: "Đều rất đẹp nha."

" Ngươi có thể mặc thử." Đoạn Tử Đồng đứng dậy, vươn cánh tay, lật quyển catalog trên đùi Hạ Mộc.

Điện hạ tìm được bộ lễ phục vừa rồi nàng liếc thấy là đắt tiền nhất, ngón trỏ thon dài điểm nhẹ lên trang giấy, nghiêng đầu dùng ánh mắt ý bảo Hạ Mộc mau mặc thử cho nàng xem.

Hạ Mộc cúi đầu nhìn về phía catalog –

Đó là một bộ lễ phục dạ hội màu trắng, phần eo có họa tiết lập thể, thiết kế đặc sắc, nhìn kỹ có ba tầng ngọc trai đính lên, tay áo dài bằng ren nhẹ nhàng khoan khoái, nhìn như thanh lịch lại chi tiết phức tạp.

Chân của thiết kế cũng không phải loại váy dài kín kẽ, mà là một bộ váy ngắn bất quy tắc, dưới đầu gối là làn váy được ghép, vừa nhìn giống như đường cong của mỹ nhân ngư.

Thực sự rất đẹp mắt.

Hạ Mộc vô thức dùng đầu ngón tay vuốt ve làn váy trong hình ảnh, tâm tư rất nhanh lại bị số tiền trong thẻ kéo quay về hiện thực.

Bộ này phải bao nhiêu tiền?

Cô trong lòng run sợ lật một trang phía sau, sau khi thấy con số bảy mươi tám vạn, bất động thanh sắc hít sâu một hơi, nghiêng đầu giả vờ thoải mái mà nói với điện hạ: "Đẹp thì có đẹp, nhưng ta khung xương nhỏ, vai cũng hẹp, loại thiết kế cổ áo loại này ta sợ là mặc không hợp."

" Xin ngài yên tâm." Bên kia nhân viên bán hàng lập tức lòng tin tràn đầy bảo đảm : "Lễ phục đặt may tuyệt không gặp phải loại vấn đề này, chúng ta sẽ hoàn toàn dựa theo vóc dáng của ngày, cắt may một bộ lễ phục thích hợp với ngài nhất."

Hạ Mộc: "..." Cư nhiên đã quên, bộ lễ phục này là cắt may theo yêu cầu, không tồn tại khả năng rộng hay chật.

Hạ Mộc cúi đầu nhìn thoáng qua kiểu dáng của lễ phục, bỗng nhiên linh cơ chợt lóe, tiếp tục từ chối: "Được rồi, buổi chiều hôm qua ta và muội muội đi dạo cửa hàng AMI, dường như gặp qua một bộ lễ phục kiểu dáng tương tự, lúc đó ta còn mặc thử, đặc biệt vừa người, bộ lễ phục của AMI thiết kế tương đối ngắn gọn, bộ này lại có phần khoa trương."

Trứng Cuốn điện hạ nghi hoặc ngẩng đầu, nhìn về phía nhân viên bán hàng: "AMI?"

Thực tế điện hạ không có nghiên cứu đối với nhãn hiệu trang phục, chỉ là bởi vì nơi này là cửa hiệu trang phục hoàng gia, cho nên mới dẫn Hạ Mộc đến.

Hạ Mộc lập tức giành trước đề cử: "AMI là một nhãn hiệu thuộc Boutini, lễ phục của bọn họ thiết kế rất nổi tiếng!"

Nhân viên bán hàng chờ nàng nói xong, lập tức cung kính giải thích bổ sung với điện hạ: "Đúng vậy điện hạ, một số thiết kế của AMI có kiểu dáng tương tự chúng ta, nhưng thuộc loại đơn giản hóa, vật liệu đính trên trang phục đa số dùng châu báo nhân tạo.

[BIÊN TẬP XONG] Toàn Bộ Cá Khô Của Đế Quốc Đều Thuộc Về Miêu Vương PhiWhere stories live. Discover now