Chương 153

571 53 1
                                    

" Ngươi gọi a! Ngươi gọi a! Cướp cây trâm của người ta ngươi có lý lẽ gì để nói!" Hạ Mộc ra sức đẩy cửa, nhưng vẫn mắt mở trừng trừng nhìn móng vuốt của bản thân, bị hùng ấu tể một tấc một tấc đẩy ra khỏi khe cửa....

Dưới tình thế cấp bách, cô cúi đầu, một ngụm cắn mu bàn tay của hùng ấu tể!

Trứng Cuốn điện hạ ăn đau, lắc đầu kinh hoảng gấp giọng: "Nhả ra! Nhả ra! Ta sắp ra vảy rồi!"

Hạ Mộc nói lầm bầm một tiếng, ta còn muốn biến thân nữa đây! Lập tức cắn càng chặt hưn, thẳng thắn hai tay ôm lấy cánh tay Quyển Quyển dùng sức mà cắn.

" Nga! Nga!" Quyển Quyển kinh hoảng mở cửa, tay trái ôm lấy đầu của con mèo ngốc cố sức nâng lên, nỗ lực cứu vớt tay phải của bản thân.

Nhưng vào lúc này, quản gia trực đêm dẫn theo nam phó, đúng lên lên lầu quẹo vào hành lang, vừa nhấc mắt,  liền thấy hình ảnh kinh khủng như thế.

Nam phó chưa có kinh nghiệm, suýt nữa đầu gối mềm nhũn quỳ xuống đất!

Hắn tiến lên hoảng loạn ôm lấy cánh tay của quản gia: "Tập kích! Có người tập kích vương trữ! Cảnh báo! Mau ấn nút cảnh báo a a a!"

" Chậm đã!" Lão quản gia lớn tuổi dựng thẳng ngón trỏ, đặt lên môi xuỵt một tiếng, kinh nghiệm nói cho hắn biết, sực việc không đơn giản như vậy.

Hắn định thần quan sát hai người đang 'chiến đấu'.

Dưới trạng thái bỗng nhiên bị tập kích Địch Hách Lạp sẽ bản năng ra vảy phòng vệ, mà điện hạ lại cố ý khắc chế phản ứng tự nhiên này, cho nên hiển nhiên không phải đang 'đánh nhau', thần sắc kinh hoảng đó có thể là bởi vì lo lắng cho mình không khống chế được mà ra vảy, sẽ làm bị thương môi và hàm răng của miêu nữ kia.

Chỉ dùng một cái chớp mắt, lão quản gia liền làm quyết định sáng suốt.

" Đi, việc này chúng ta không quản được."

Tiểu nam phó hấp một ngụm lương khí, cứng họng chỉ về phía miêu nữ trong lòng điện hạ, gần như muốn khóc: "Vậy... Vị nữ sĩ kia.... Đang, đang tập kích vương trữ!"

"Ha ha." Lão quản gia mặt hướng vương trữ khẽ cúi đầu, lui về phía sau, xoay người rẽ vào cầu thang, sau đó mới chắp tay sau lưng, thần sắc tự nhiên mà thì thào tự nói: "Vậy cũng phải là bản thân điện hạ nguyện ý bị tập kích mới được không tin, ngươi đi cắn một ngụm thử xem, để xem ngươi chết nhanh cỡ nào."

Tiểu nam phó thần hồn bất phụ thể, theo sát sau lưng hắn, vô thố hỏi hắn: "Ngài lời này ta không hiểu, là có ý gì nha?"

Lão quản gia liếc hắn một cái, giữ kín như bưng: "Ngươi còn phải học, nếu muốn leo lên vị trí cao hơn, phải có chút đầu óc, lý luận phán đoán cơ bản nhất dù sao cũng phải có, không vô cứ quấu nhiễu hứng thú của chủ nhân, bằng không cấp trên nhìn ngươi không vừa mắt, ngươi làm cả đời vẫn chỉ là một nam phó đẳng cấp thấp nhất."

Nam phó không hiểu ra sao, chỉ có thể gật đầu cười khổ.

Trong phòng, Hạ Mộc bị Quyển Quyển nhấc lên, ném vào giường lớn, thân thể cô nằm trên nệm, cuối cùng rơi vào cảm giác mềm mại như đám mây.

[BIÊN TẬP XONG] Toàn Bộ Cá Khô Của Đế Quốc Đều Thuộc Về Miêu Vương PhiWhere stories live. Discover now