Chương 72

619 91 3
                                    

Đạo diễn bắt đúng khoảnh khắc hai người đối diện, nhìn máy quay, chỉ huy nhân viên phụ trách máy quay điều chỉnh góc độ.

Phó đạo diễn và trợ lý đều sững ờ, đứng hai bên đạo diễn, chăm chú nhìn màn hình máy quay.

"Thiếu nữ này thật ăn ảnh, hình tượng không có góc chết, hậu kỳ biên tập cũng rất thuận tiện." Phó đạo diễn vui mừng lộ rõ trên nét mặt.

Trợ lý cũng gật đầu: "Tế bào vận động cũng thực sự là khó lường, lúc đó quay phim ta còn rất xem trọng thể năng của Thi Tầm, không nghĩ tới đến Ba Lan Đảo lại lập tức không sánh bằng ai như thế, đúng không?"

"Phải." Phó đạo diễn gật đầu, khom lưng dán sát màn hình, trong miệng bỗng nhiên 'tê' một tiếng, nói thầm : " Hài tử này tướng mạo thật không sai,  mắt hình như có chút giống như... Giống như vương hậu của chúng ta, đồng sắc này..."

Hắn vừa nói, trợ lý cũng phát hiện khác thường, dán đến, tỉ mỉ nhìn màn hình, nhất thời hấp một ngụm lương khí!

Hai người nhất tề quay đầu nhìn về phía đạo diễn.

"Thiếu nữ này.... Có phải hay không..."

Đạo diễn dựng thẳng lên ngón trỏ 'xuỵt' một tiếng, không phủ nhận suy đoán của bọn họ.

Trên đầu phó đạo diễn hiện lên mồ hôi, dán đến bên tai đạo diễn, nhỏ giọng thương lượng: "Ngài để vương trữ đóng thế? Vậy cũng không tốt, chúng ta không được phép công khai hình ảnh của vương trữ."

Đạo diễn hắng giọng, cười nhẹ nói: "Danh sách diễn viên đóng thế cũng sẽ không xuất hiện trong danh sách diễn viên, ai biết đóng thế là ai? Ta cũng không biết a.

Chúng ta chỉ cắt vài cảnh ngắn, đặt trong phần hậu kỳ, hình ảnh của thiếu nữ này rất nổi bật, nhất định sẽ có người hâm mộ suy đoán thân phận của diễn viên đóng thể.

Nếu như bị đoán ra khả năng là vương trữ tham đóng thế, đề tài có thể nóng cả năm! Đến lúc đó, chúng ta phát một tin tức phủ nhận, nhiệt độ nhất định cũng sẽ không tiêu giảm, doanh thu phòng vẻ ở hải ngoại dĩ nhiên có sự bảo đảm, khán giả sẽ rất hiều kỳ."

Hai người bật người sững sốt.

Trợ lý cười ha hả giơ ngón tay cái lên: "Ngài thật cao minh!"

Nửa trận bóng rất nhanh kết thúc, Hạ Mộc cùng đoàn phim xin nước ướp lạnh và khăn ướt, đi đến bên cạnh Đoạn Tử Đồng, mới phát hiện điện hạ mặt không đỏ thở không thở mạnh, tựa hồ không cần trợ giúp.

Của không thể làm gì khác hơn là đem khăn ướt đưa cho Đại Nha và Đại Tây mồ hôi đầm đìa, chui qua từ dưới lưới.

Đạo diễn đến cảm ơn lần nữa, đoàn phim thuận lợi kết thúc công việc.

Hạ Mộc mới vừa rồi xem đánh bóng có chút hưng phấn, đứng bên cạnh Đoạn Tử Đồng, vừa mới chuẩn bị khen ngợi vài câu, bỗng nhiên bị một cánh tay đẩy ra!

Cô rất ngạc nhiên quay đầu, thấy là nữ chính Đậu Giai Văn chiếm lấy vị trí của cô, vẻ mặt ân cần ngẩng đầu chăm chú nhìn Đoạn Tử Đồng.

[BIÊN TẬP XONG] Toàn Bộ Cá Khô Của Đế Quốc Đều Thuộc Về Miêu Vương PhiWhere stories live. Discover now