Chương 24

757 101 1
                                    

Kinh hỉ đến quá đột ngột, Hạ Mộc được vô tội phóng thích, ra khỏi văn phòng, đến căn tin trường mua một túi cá khô, ăn mừng tai qua nạn khỏi.

Trước khi quay về lớp, cô còn không quên gọi điện thoại cho biểu tỷ, chia sẻ tin tốt cho nàng biết.

Điện thoại mới vừa chuyển được, nàng liền không kịp chờ đợi lớn tiếng nói: "Biểu tỷ! Ta mới vừa bị ủy viên kỷ luận gọi lên, ngươi đừng gấp, ta không khai ngươi ra, ta nói cho hắn biết là tự ta thay đổi thông tin, ngươi đoán hắn đã nói như thế nào?"

Chu Mẫn Lôi suy đoán, Hạ Mộc chí ít sẽ bị ghi một lỗi lớn, sau này khẳng định không thể được tuyển thẳng vào cao trung, trong lòng cũng xem như thăng bằng, hướng điện thoại giả vờ lo lắng nói: "Sao ngươi lại xung động như thế? Trước đó không phải ta đã nói với ngươi rồi sao, xảy ra chuyện cứ đẩy hết cho ta, ngươi thi vào trường cũng không dễ dàng, ta hy vọng ngươi có thể thuận lợi học đến tốt nghiệp đại học."

Hạ Mộc nghe vậy trong lòng ấm áp, thân mật nói: "Nếu như hại ngươi đánh mất công việc, vậy ta làm sao có thể an tâm tiếp tục học ở chỗ này?"

" Đều là người một nhà, hà tất tính toán những chuyện này, có thể giúp ngươi tiếp tục học ở trường này, tương lai sẽ có tiền đồ sáng lạn, loại chức vị như thư ký của ta, có gì đáng nói?" Chu Mẫn Lôi ngoài miệng lau mật, nói xong, lại không kịp chờ đợi hỏi: "Thế nào, hình phạt không nghiêm trọng chứ?"

Hạ Mộc cười hắc hắc: "Không nghiêm trọng, đặc biệt không nghiêm trọng."

Chu Mẫn Lôi sững sốt tiện đà lại thở dài nói: "Nha đầu ngươi chính là thích tỏ ra kiên cường, tính cách giống hệt tiểu di! Ngươi nói thật cho ta biết, nếu như hình phạt quá nghiêm trọng ta có thể chủ động thừa nhận với ủy viên kỷ luật, nói là sai lầm của ta."

" Đừng nha!" Hạ Mộc vội vã nói: "Ta là nói thật! Nói thật cho ngươi biết, lão sư căn bản không xử phạt ta, còn nói xin lỗi ta! Hắn hệ thống tuyển sinh của trường còn tồn tại bất công, khiến ta chịu ủy khuất! Nga được rồi, hắn còn khen ngợi ta có chí khí!"

Chu Mẫn Lôi: "..."

Hạ Mộc hưng phấn chia sẻ niềm vui cùng biểu tỷ: "Lão sư còn ta, ta có thể sẽ trở thành một bước ngoặt lịch sử của đại học quân đội, sau này Omega thi vào trường, nhất định cảm kích ta!"

Chu Mẫn Lôi: "..."

Hạ Mộc: "Biểu tỷ? Alo? Ngươi còn nghe không?"

Chu Mẫn Lôi suýt nữa không thở nổi, sắc mặt trắng bệch, run giọng hỏi: "Lãnh đạo thực sự nói như vậy sao? Ngươi cũng đừng cậy mạnh thổi phồng."

"A! Chuyện này có gì đáng thổi phồng?" Hạ Mộc cười nói: "Ngươi cứ yên tâm đi, ủy viên kỷ luật con người đặc biệt tốt."

Cúp máy, Chu Mẫn Lôi ôm một tập hồ sơ đứng trên sân thượng phòng làm việc, hồi lâu, lấy lại tinh thần, tựa như u hồn mà quay trở về.

Bước qua cửa kính tự động, giày cao gót của nàng đập vào ngưỡng cửa, không kịp đề phòng nên nhất thời lảo đảo, tập hồ sơ trong tay phiêu tán trước mắt như thiên nữ tán hoa.

[BIÊN TẬP XONG] Toàn Bộ Cá Khô Của Đế Quốc Đều Thuộc Về Miêu Vương PhiWhere stories live. Discover now