Chương 13

920 106 9
                                    

"Điện hạ?" Âm điệu của Tần Giai Tú nhất thời thấp đi tám độ.

Nàng vô thức sửa lại đầu tóc, một tay che phần váy bị đâm rách, lúng túng nặn ra một nụ cười: "Ngài vào đây lúc nào?"

Đoạn Tử Đồng không trả lời.

Vì tiến thêm một bước tranh thủ tín nhiệm, Hạ Mộc đã dự định thay điện hạ gánh tội.

Cô đem bánh kem bỏ lại vào túi, vòng qua Tần Giai Tú, đi đến bên cạnh điện hạ, đạm nhiên hồi đáp thay điện hạ: "Mới vừa vào không bao lâu."

Tần Giai Tú liếc xéo cô một cái, lại thay đổi bộ dạng đáng thương, tiến lên một bước, cúi người nói với Trứng Cuốn: "Điện hạ, mau đến chỗ tôi, cách người này xa một chút, cô ta vừa rồi vì muốn chiếm lấy phòng hóa trang mà mắng tôi một trận, còn thừa dịp tôi đi ra ngoài nghe điện thoại, cố ý làm hỏng, cái ghế, ngài xem tôi bị cô ta làm ngã..."

Điện hạ nhếch đôi môi, một đôi tử đồng nhìn ngón tay của Tần Giai Tú, rơi vào làn váy của nàng ta, mơ hồ có thể thấy vết xước trên đùi.

" Cô ngã bị thương." Điện hạ phát biểu kết luận sau quan sát.

" Đúng vậy..." Tần Giai Tú thần sắc đáng thương gật đầu, sau đó giơ tay ngón tay chỉ Hạ Mộc: "Cái ghế này vừa rồi vẫn còn tốt! Tôi vừa ngồi lên lại gãy, là cô ta giở trò quỷ!"

Trầm mặc giây lát.

Điện hạ ngưng trọng lên tiếng: "Tuần trước, tôi cũng ngồi sụp cái xích đu con vịt, tôi rất khó chịu, nhưng mẹ cũng không báo cảnh sát bắt tôi."

Điện hạ soi mói nhìn về phía Tần Giai Tú, có hàm ý ám chỉ nói: "Chỉ là bảo tôi sau này ăn ít một chút."

Tần Giai Tú: "..."

Hạ Mộc: "..."

Cái ghế này hiển nhiên không phải là bởi vì Tần Giai Tú quá béo mới bị ngồi sập a điện hạ! Tình huống của người ta không giống với ngài a!

Ngài là một con rồng mập mạp, có lập trường gì bảo người ta ăn ít một chút!

Muốn thoát tội cũng không thể tìm một lý do như vậy a!

" Không... Không! Điện hạ...." Tần Giai Tú té một cái, vốn là một bụng oán khí không chỗ phát tiết, sao có thể cam tâm tình nguyện lại bị chụp một cái mũ 'béo đến ngồi sụp cả ghế'?

Nàng bận rộn cấp thiết biện giải: "Sáng sớm hôm nay ta hoá trang ở nơi này, cái ghế này đặc biệt ổn, tuyệt đối là bị cô ta động tay động chân."

" Không phải chị ấy." Trong mắt điện hạ lướt qua một tia không kiên nhẫn, đôi tử đồng xuyên qua hàng mi dài nhìn thẳng Tần Giai Tú, uy nghiêm nói: "Tôi, một mực ở nơi này, nhìn thấy, chị ấy không hề động đến cái ghế."

Tần Giai Tú: "..."

Trong lòng Hạ Mộc tràn đầy dấu chấm than.

Tiểu ấu tể này nói năng thật đúng là cẩn thận, không nói ra, lại có thể khiến Tần Giai Tú không dám nghi vấn, đồng thời không dám dời mũi giáo.

Hạ Mộc cúi đầu liếc mắt, khóe mắt nhìn khuôn mặt bánh bao của Đoạn Tử Đồng, rốt cuộc sâu sắc ý thức được, ấu tể nhìn như ngốc nghếch đáng yêu này tuyệt đối là ấu tể phúc hắc nhất cô từng gặp!

[BIÊN TẬP XONG] Toàn Bộ Cá Khô Của Đế Quốc Đều Thuộc Về Miêu Vương PhiWhere stories live. Discover now