Chương 160

1.1K 68 10
                                    

" Điện hạ... Ngài..." Nữ phó trong nháy mắt sắc mặt ửng hồng, đứng ngoài cửa, hai chân như nhũn ra.

Nàng dĩ nhiên biết Địch Hách Lạp mới vừa trưởng thành kia đang bị vây trong trạng thái gì, cũng biết bản thân ở vào nguy hiểm.

Người yêu của nữ phó là cảnh vệ của vương cung, sau khi nghe cảnh báo hẳn là sẽ rất nhanh chạy tới, cho nên, nàng nên làm lúc này là lập tức xoay người, thoát ly khu vực nguy hiểm.

Nhưng, đây là khí tức của Địch Hách Lạp cấp SS a!

Nàng nhớ kỹ lúc kết hợp cùng người yêu, cảm giác được tuyến tố của đối phương bao vây, nhưng nàng chưa bao giờ có được thể nghiệm thể xác và linh hồn đều run rẩy như lúc này, hoàn toàn không cách nào so sánh được...

Dùng người yêu của mình so sánh với alpha khác, có thể nàng nên vì thế cảm thấy xấu hổ, nhưng nàng không có, giờ phút này, nội tâm nàng chỉ còn lại bản năng, hướng tới việc được một người cường đại hơn triệt để chiếm hữu!

Trong phòng vị Địch Hách Lạp kia đang thống khổ, dường như mang theo ma lực cường đại, khiến nàng quên mất thân phận và sợ hãi.

Nàng bắt đầu cố sức đẩy cửa phòng, nhưng vốn là thân thể bủn rủn vô lực, nàng chỉ có thể đứng trước cửa từ trong khe cửa vươn tay vào, thở hổn hển kêu lên: "Điện hạ... Để cho ta tới giúp ngài..."

Trong phòng Trứng Cuốn điện hạ cúi đầu, tựa hồ bắt đầu hoài nghi nhân sinh.

Vốn không muốn quá nhiều người phát giác bản thân thất thố, cho nên chỉ gọi một người thường ngày thoạt nhìn nhát gan nhu thuận đến.

Nhưng không như mong muốn, nữ phó lúc này dường như đóng phim cương thi, từ ở ngoài cửa vói tay vào khe cửa...

Không đợi Đoạn Tử Đồng gọi người khác đến, một đám cảnh vệ được huấn luyện chuyên nghiệp đã chạy tới hiện trường.

Bất quá chỉ hai phút đồng hồ, vương hậu và quốc vương cũng chạy tới bên ngoài phòng ngủ.

" Xảy ra chuyện gì?" Đoạn Khuynh Trạch thấy bên ngoài vây đầy cảnh vệ và hầu cận, trong lòng có loại dự cảm bất hảo, vội vàng vẫy lui mọi người, xông đến trước cửa phòng.

Vừa đến liền nhìn thấy hài tử nhà mình đáng thương cuộn mình dưới góc giường, ánh mắt lại tràn ngập tính công kích mà nhìn những người xung quanh....

Đoạn Khuynh Trạch kinh hãi — đã đoán được để miêu nữ kia ở lại vương cung là không an toàn!

Thực sự là mất hết mặt mũi rồi!

Hắn khó chịu bất an dùng khóe mắt liếc nhìn thủ vệ xung quanh, lại hầm hầm nhìn về phía Đoạn Tử Đồng, trong lòng nhịn không được mà oán giận, con rồng ngốc nghếch này rốt cuộc có phải thân sinh của ta hay không? Làm chút việc cũng gây ra động tĩnh lớn như vậy!

Hắn trợn mắt nhìn lên giường — trên giường dĩ nhiên không có ai.

Tốt thôi, cư nhiên vẫn chưa hoàn thành.

Phế vật!

Phế vật a!

Đoạn Khuynh Trạch càng tức giận, vẻ mặt ghét bỏ nhìn về phía tiểu vương trữ run rẩu trên sàn nhà, vừa tức giận vừa bất đắc dĩ mà lắc đầu.

[BIÊN TẬP XONG] Toàn Bộ Cá Khô Của Đế Quốc Đều Thuộc Về Miêu Vương PhiWhere stories live. Discover now