Chương 79

580 75 2
                                    

Du thuyền bị đạn bắn trúng, cũng may hai chiếc thuyền khoảng cách vẫn rất xa, đạn không thể bắn thủng đáy thuyền.

Hạ Mộc lập tức chui vào dưới băng ghế trên thuyền, tiếng súng không tiếp tục, cô nhân cơ hội nâng tay chụp tới,  ôm lấy sung gây tê trên ghế, mạo hiểm việc bị đạn bắn trúng, giống như từ trong ổ rắn độc trộm một quả trứng, thân thể không ức chế được mà run lên.

" Bọn họ đuổi theo! Đuổi theo rồi!" Chủ thuyền ôm đầu ngồi xổm ở đầu thuyền, kêu khóc: "Xong rồi! Toàn bộ xong rồi! Bọn họ sẽ giết chúng ta!"

Tiếng thét chói tai của Đậu Giai Văn cùng tiếng khóc của trợ lý liên tiếp không ngừng, tâm tình của Hạ Mộc cũng bị ảnh hưởng, trong lòng mất hết can đảm, mũi từng đợt ê ẩm, cứ như thế mà kết thúc sao?

Nhưng tuyệt vọng ngắn ngủi qua đi, cô bình tĩnh lại.

"Tắt hết đèn trên thuyền, nhanh!" Hạ Mộc rống to với chủ thuyền.

Chủ thuyền đã không có thời gian hỏi nguyên do, vô điều kiện phục tùng mệnh lệnh của cô, hắn hoảng thủ hoảng cước lục lọi công tắc đèn.

Đậu Giai Văn cuộn người, nấp bên dưới ghế ngồi, thần sắc kinh hoảng tột độ, nghẹn ngào nức nở: "Ta không muốn chết ở chỗ này..."

" Đừng lên tiếng!"

Hạ Mộc hít sâu một hơi, mở chốt súng, xác định đối phương không tiếp tục nổ súng, mới cẩn cẩn dực dực chui ra khỏi băng ghế, lộ ra thân thể, dọc theo boong thuyền ngẩng đầu,  dùng súng gác trên boong thuyền.

Sắc trời đã tối.

Chiếc tàu hải tặc kia cách cô chỉ có hơn hai trăm thước, trên tàu đèn sáng, ánh sáng tuy rằng không tính cường độ cao, nhưng lại có thể rõ ràng nhìn thấy bóng người đi lại thấy boong tàu.

Hạ Mộc mượn màn đêm đen kịt che giấu hành tung,  mắt phải nhắm vào ống ngắm, họng súng nhắm ngay một gã hải tặc.

" Các ngươi là đang muốn chết." Đầu lĩnh ngoan lệ cất tiếng, cách gió biển mang đầy hơi ẩm truyền đến: "Nến muốn sống, thì thành thật một chút, lái thuyền trở lại."

Hắn vừa dứt lời, một viên đạn gây mê đã yên lặng cắt không khí, chuẩn xác bắn trúng ngực một hải tặc trên boong tàu!

Tên hải tặc cảm giác ngực giống như nhói lên một cái, lúc cúi đầu, trước mắt đã bắt đầu không rõ.

Hắn không kịp phát ra âm thanh, thân thể chảo đảo, 'bịch' một tiếng ngã quỵ trên boong tàu.

" Bọn họ có vũ khí!"

Những tên còn lại giơ súng giơ súng nhắm ngay du thuyền, nhưng vẫn không tìm được người nổ súng, xung quanh lại yên lặng ngã xuống một tên hải tặc nữa.

" Nằm sấp xuống!"

Đầu lĩnh ra lệnh một tiếng, mọi người lập tức tìm tấm ngăn yểm hộ thân thể.

Ngắn ngủi hơn mười giây, trên thuyền hải tặc đã ngã xuống ba người, cộng thêm hai tên bị bắn ngất trước đó, omega kia, cư nhiên một người một ngựa, đánh ngã năm anh em bọn họ!

[BIÊN TẬP XONG] Toàn Bộ Cá Khô Của Đế Quốc Đều Thuộc Về Miêu Vương PhiWhere stories live. Discover now