Chương 48

702 76 3
                                    

Quy tắc chi tiết còn phải cùng Đoạn Tử Đồng thảo luận, Hạ Mộc và Giang Vũ hẹn được thời gian, ngày thứ hai sau khi tan tầm sẽ gặp mặt.

Vốn dĩ muốn dựa theo giá cả bình thường mời luật sư, nhưng Giang Vũ lại cố ý báo ra một con số cực thấp, tiếp nhận vụ án này.

Hạ Mộc không tin phí dụng mời luật sư sẽ rẻ như vậy, nhưng mà đối phương là luật sư biết ăn nói, nói đông nói tây khiến cô mơ hồ, lời lời chuẩn xác, cô chỉ có thể chấp nhận. Buổi sáng tám giờ, Điền Văn San vừa đến phân cục, buông túi xách đã đi vào phòng trà nước, đem hộp tiện lợi bỏ vào tủ lạnh.

Trong phòng trà nước có một nữ đồng sự đang pha cà phê, quay đầu nhìn thấy hộp tiện lợi trong tay Điền Văn San, lập tức liếc nàng cười nói: "Lại làm bánh kem?"

Điền Văn San quay đầu lại mỉm cười, nhưng không trả lời.

Nữ đồng sự chậm rãi đến bên cạnh nàng, nhỏ giọng hỏi nàng: "Ngươi thật sự rất để tâm cô nhóc kia."

Điền Văn San không che giấu mà trả lời: "Trước đó không phải đã nói với ngươi rồi sao? Ta lần đầu nhìn thấy Quyển Quyển, đã cảm thấy rất hợp ý, đúng lúc gần đây ta đang học làm bánh kem, nếu nàng thích ăn, ta thuận tiện mang một phần đến cũng không phiền phức gì."

Nữ đồng sự bĩu môi, do dự một chút, vẫn tỏ vẻ lão thần lắc đầu khuyên nàng: "Bỏ đi, Điền tiểu thư, ta thấy ngươi không có đất diễn đâu."

Điền Văn San không giải thích được, quay đầu nhìn nàng.

Nữ đồng sự tiến đến bên tai nàng: "Ngươi không phát hiện sao? Quyển Quyển rất thích kề cận nữ thực tập sinh Hạ Mộc mới đến, các nàng còn là bạn học, hôm qua thấy Hạ Mộc mặc váy đỏ đi thăm phạm nhân, Quyển Quyển còn tức giận, người ta rõ ràng là muốn theo đuổi học tỷ."

Điền Văn San bật cười, đạm nhiên lắc đầu: "Ngươi suy nghĩ nhiều, Quyển Quyển không có tâm tư kia."

Nữ đồng sự không phục: "Vì sao."

Điền Văn San đóng cửa tủ lạnh, nhẹ giọng trả lời: "Bởi vì Quyển Quyển vẫn chưa đến tuổi vỡ lòng, trên sinh lý và tâm lý, cũng không có tình cảm ở phương diện đó."

Nữ đồng sự sững sốt, lập tức trợn trắng mắt, cười nhạo: "Ngươi làm sao biết Quyển Quyển chưa vỡ lòng? Người ta không phải đã mười lăm tuổi rồi sao? Alpha bình thường mười ba mười bốn tuổi đã vỡ lòng rồi."

Điền Văn San cười mà không đáp.

Tuổi thọ của Địch Hách Lạp vốn là dài hơn thú nhân bình thường, chu kỳ phát dục dĩ nhiên cũng bất đồng, dựa theo cách nói trên sách, kỳ vỡ lòng hẳn là vào khoảng mười bảy tuổi, chậm hơn ba bốn năm so với đại đa số thú nhân.

Tiểu vương trữ thực tế vẫn chưa bước vào thời kỳ trưởng thành, tuy rằng chỉ số thông minh thoạt nhìn siêu việt người thường, nhưng trên phương diện biểu đạt tình cảm cũng rất dễ lộ vẻ ấu trĩ, không khó nhìn ra, điện hạ dây dưa đối với Hạ Mộc, hẳn là không hoàn toàn xuất phát từ nhu cầu tình cảm.

Nữ đồng sự bị vẻ mặt chắc chắn của Điền Văn San hù dọa, vội vàng bất điệt truy vấn: "Thật không? Sao ngươi có thể biết Quyển Quyển chưa vỡ lòng?"

[BIÊN TẬP XONG] Toàn Bộ Cá Khô Của Đế Quốc Đều Thuộc Về Miêu Vương PhiWhere stories live. Discover now