Chương 63

659 81 2
                                    

Hạ Mộc ôm hộp lễ phục rời khỏi phòng, hai khuê mật lập tức xông đến, ngôn từ chính nghĩa khuyên nhủ cô: "Mộc Mộc, nam nhân trong đó là ai? Ngươi cũng không thể bị tiền tài ăn mòn! Làm học phách của đại học quân đội, tiền đồ của ngươi làm một mảnh sáng lạn, sao có thể..."

Nói còn chưa dứt lời, vệ sĩ trước cửa phòng nghe người bên trong truyền chỉ thị, ba người Hạ Mộc lập tức được mời rời khỏi tầng cao nhất, đi thang máy ra ngoài.

Mới vừa ra khỏi nhà hàng, Dương Kỳ đã vẻ mặt không cam lòng: "Ngươi xem, thái độ của hắn ác liệt như vậy, nhất định là trong nhà có thái thái, lo lắng bị bại lộ thân phận, mới không cho bọn ta thấy mặt, ngươi cũng không thể nói lý với hắn!"

Hạ Mộc còn đang lo lắng phải giải thích chuyện lỡ hẹn lần này với Trứng Cuốn điện hạ như thế nào, thần sắc bối rối ôm lấy hộp lớn, không nói một lời mà đi về phía trước.

"Sao ngươi không nói lời nào? Món quà này là cái gì? Một hộp lớn như vậy." Vưu Đình Đình tiến lên một bước, ngăn cản Hạ Mộc, cầm lấy chiêc hộp trong tay cô, lục lọi muốn mở ra xem, lẩm bẩm nói: "Ngươi cũng không thể bị chút quà mọn này thu mua..."

Dương Kỳ cũng tiến đến , hỗ trợ cầm chiếc hộp.

Vưu Đình Đình mở dậy nơ thắt bằng tơ lụa phía trên ra, cẩn cẩn dực dực mở nắp hộp –

Trong hộp giấy còn có một cái hộp, là một chiếc hộp gỗ lim tinh xảo, khóa đồng ánh vàng rực rỡ.

Nó toàn bộ được bọc trong một lớp bọc chống sốc, không có cách nào trực tiếp mở ra.

Hai khuê mật đầu tiên là sững sốt ngẩng đầu hai mặt nhìn nhau, lòng hiếu kỳ càng thêm sâu sắc, lập tức liên thủ nâng túi chống sốc ra, tìm kiếm chỗ mở.

Bỗng nhiên phát hiện, bên sườn hộp giấy có mấy tờ hóa đơn.

Vưu Đình Đình nhanh tay nhanh mắt, rút ra xem – trên hóa đơn có dấu án màu vang tựa như phù điêu, phía dưới đóng dấu một hàng chữ xem không hiểu, cùng với thương hiệu mà nàng chưa từng nghe thấy.

Ánh mắt của nàng cuối cùng dừng trên dãy số hư hư thực thực, sau đó trong nháy mắt hóa đá..

Dương Kỳ thấy Vưu Đình Đình thần sắc cổ quái, lập tức hiếu kỳ ôm hộp tiến đến: "Trên đó viết cái gì nha?"

" Các ngươi làm gì vậy?" Hạ Mộc lúc này mới lấy lại tinh thần, vội vàng từ trong tay hai người cầm lại hộp giấy, cẩn cẩn dực dực nhét hóa đơn trở lại, đậy nắp hộp.

Bộ lễ phục này là mục tiêu của cô, chỉ cần trong vòng hai tháng, có thể giúp Trứng Cuốn điện hạ tăng thành tích lên hạng nhất, vậy cô có thể quang minh chính đại tham gia tiệc sinh nhật của điện hạ, việc này so với tham gia buổi tiệc của người khác có ý nghĩa hơn rất nhiều.

Chờ cô cột xong nơ bướm, hai khuê lưỡng mới chậm rãi lấy lại tinh thần.

Dương Kỳ kinh khủng nhìn về phía Hạ Mộc: "Bảy! Mươi! Tám! Vạn! Hạ Mộc, đại thúc kia rốt cuộc là ai!"

Vưu Đình Đình: "Có thể cho bọn ta diện kiến một chút không?"

Hạ Mộc liếc các nàng trắng mắt: "Vừa rồi các ngươi còn khuyên ta đừng bị tiền tài ăn mòn, thế nào lúc này muốn gặp mặt rồi? Việc này không phải giống như các ngươi nghĩ, hiện tại ta còn không thể giải thích, sau này sẽ nói."

[BIÊN TẬP XONG] Toàn Bộ Cá Khô Của Đế Quốc Đều Thuộc Về Miêu Vương PhiWhere stories live. Discover now