Chương 73

616 85 2
                                    

Nhưng, đau xót quyển sách <Lặn nước chỉ nam nhập môn> vẫn chưa hoàn toàn khép lại, Đoạn Tử Đồng thần sắc ngưng trọng nhìn chằm chằm Hạ Mộc, nỗ lực xem thấu động cơ của con mèo ngốc.

Ngay thời khắc chỉ mành treo chuông, Đại Nha một cánh tay nắm lấy vai của Đoạn Tử Đồng, trả lời như đinh đóng cột: "Không rảnh a! Buổi tối bọn ta còn phải tham thảo vấn đề học tập!"

Nhìn thấy đôi tử đồng đằng đằng sát khí nghiêng đầu nhìn qua, Đại Nha vội vàng kéo Đoạn Tử Đồng sang một bên, nhỏ giọng căn dặn: "Không thể đi a Quyển Quyển! Omega sống một mình lại dám mời ngươi buổi tối đến chỗ của mình, không chừng chính là có ý nghĩ đó!"

Đoạn Tử Đồng dùng mắt cá chết nhìn về phía hắn: "Ngươi sợ nàng chiếm tiện nghi ta? Ta không sợ." "Ta là vì muốn tốt cho ngươi!" Đại Nha tễ mi lộng nhãn: "Người ta nhất định là không biết chủng tộc các ngươi vỡ lòng muộn, ngươi đến rồi có khả năng không? Lại không thể tiêu ký nàng."

Có khả năng sao? Đoạn Tử Đồng không chút dự định che giấu ý đồ của bản thân: "Ta chưa từng hôn omega."

"Nhỏ không nhịn không thành việc lớn." Đại Nha lộ ra biểu tình bí hiểm kinh nghiệm phong phú: "Cảm giác lần đầu tiên đặc biệt quan trọng, omega sẽ dán nhãn cho ngươi, 'rất tuyệt', 'tạm được', 'bình thường', 'kỹ thuật kém cõi', ngươi nếu như đi rồi lại chị hôn nhẹ ôm một cái, sẽ nhận về nhãn hiệu 'kém trí', không có cơ hội lần sau nữa, hiểu không? Phải một kích giết chết!"

Nghe ra rất có đạo lý, Trứng Cuốn điện hạ có chút nghi hoặc hỏi Đại Nha: "Ngươi không phải xử nam sao? Làm sao biết những việc này?"

Đại Nha: "..."

Chính cái gọi là đánh người không đánh mặt, mắng chửi người không nhắm ngay điểm yếu, lòng tự trọng của Đại Nha bị đả kích, hờn dỗi xoay mặt đi: "Ta nói cũng đã nói hết, có nghe hay không là tùy ngươi!"

Hạ Mộc vẻ mặt nhìn kỹ hai alpha đang châu đầu ghé tai, trực giác hai người này đang có ý xấu gì đó.

Cô muốn huấn luyện cho điện hạ dùng cánh duy trì cân đối dưới nước, đúng lúc sân sau nơi cô ở, có một bể bơi siêu lớn, luyện tập rất thuận tiện.

Chỉ có thời gian hai tháng, cô phải nắm chặt tất cả thời gian sau khi học xong theo Đoạn Tử Đồng luyện tập.

" Quyển Quyển?" Hạ Mộc khó có được lộ ra vẻ mặt chờ mong: "Đêm nay thực sự không rảnh sao?"

Dường như có thể cảm giác được sự chờ đợi của con mèo ngốc, khóe môi của Trứng Cuốn điện hạ nhịn không được mà đắc ý cong lên.

Nhưng nghĩ đến nhãn 'kém trí', điện hạ vẫn kiềm chế lòng hiếu kỳ đối với lĩnh vực bản thân không biết, tự tin uyển chuyện cự tuyệt: "Rất nhanh sẽ có thời gian."

Hạ Mộc buồn bực một mình trở lại nơi ở, từ trong máy vi tính kiểm tra lịch học từ hôm nay đến cuối tuần.

Chỉ có một tiết học lặn.

Lật xem về sau, gần như mỗi cuối tuần đều chỉ có hai lần huấn luyện lặn nước, nói cách khác, trong vòng hai tháng, điện hạ tổng cộng cũng chỉ có mười lần cơ hội huấn luyện lặn nước!

[BIÊN TẬP XONG] Toàn Bộ Cá Khô Của Đế Quốc Đều Thuộc Về Miêu Vương PhiWhere stories live. Discover now