Chương 90

628 74 1
                                    

" Ta không thiếu bạn bè cùng tuổi." Hạ Mộc quay đầu ôm lấy gối dựa trên sô pha, quật cường lẩm bẩm: "Cũng không ai có thể thay thay thế điện hạ."

Hạ Thụy An hít sâu một hơi, quay đầu bắt chuyện Hạ Đóa Đóa, bảo nàng lên lầu.

Phòng khách chỉ còn lại ba người, ba mẹ thần sắc phiền muộn dường như ngưng kết thành mặt nạ, bất đắc dĩ yên tĩnh nhìn cô.

Ngay sau đó, hai người bắt đầu luân phiên khuyên bảo.

" Hạ Mộc, ngươi rất nhanh sẽ bước vào xã hội, mẹ từ trước đã nói với ngươi, làm người phải có nguyên tắc có trách nhiệm."

"Trước khi ngươi đi Ba Lan Đảo là nói với chúng ta như thế nào? ' Nếu như không thể thực hiện hứa hẹn, ta sẽ lập tức rời khỏi Đoạn Tử Đồng', đây là hứa hẹn của ngươi đối với bệ hạ."

" Nếu như ngươi thất tín đối với quốc vương thì sao? Tài sản của chúng ta có thể sẽ bị sung công, bị đóng băng tài sản, bất động sản sẽ bị cưỡng chế bán đấu giá."

" Chúng ta một nhà bốn miệng ăn phải ở nơi nào? Vì một người bạn bình thường, ngươi cảm thấy có đáng giá hay không?"

Hạ Mộc trong lòng lộp bộp, từ trốn tránh trong thế giới của bản thân, bị ba mẹ cứng rắn kéo ra, đối mặt hiện thực tàn khốc.

Cô ngẩng đầu nhìn mẹ mình, cầm lấy gối dựa bên cạnh, đem khuôn mặt vùi vào trong gối, giống như vùi vào một đám vải bông, muốn tìm kiếm bảo vệ.

Cô không chỗ nào để trốn, đường sống duy nhất chỉ có buông tha chống cự, rời khỏi Đoạn Tử Đồng.

" Quyển Quyển..." Cô nỉ non một tiếng, chấp nhận sự thực này, dường như muốn từ trong lòng cô đào ra một lỗ hổng.

Bên tai dường như nghe thấy giọng nói trêu tức: "Làm sao vậy? Con mèo ngốc."

Trái tim Hạ Mộc siết chặt, đôi mắt bị nước mắt làm mơ hồ, đem khuôn mặt vùi càng sâu hơn.

" Bảo bối?" Hạ Thụy An ôm con gái, thấp giọng khuyên nhủ: "Đừng khổ sở, nhân sinh của ngươi vừa mới bắt đầu, sau này sẽ có càng nhiều bạn bè thân thiết."

Hạ Mộc hấp mũi, âm thanh rầu rĩ nghẹn ngào truyền ra từ trong gối: "Không giống...Không giống nhau, Quyển Quyển là không giống những người khác."

Nghe vậy, Tô Ngữ Mạt ngẩng đầu nhìn chồng, thần sắc càng trở nên hồ nghi.

Hạ Thụy An hít sâu một hơi, cho thê tử một ánh mắt, sau đó vỗ lưng Hạ Mộc: "Ba đi pha cho ngươi một tách trà."

Hắn bước nhanh đi vào phòng bếp, Tô Ngữ Mạt lập tức bình tĩnh theo sau.

Đóng cửa phòng bếp, Tô Ngữ Mạt lo lắng lên tiếng: "Ta đã nói hài tử này gần đây không quá thích hợp! Từ trước đến nay, dù trời có sập xuống nàng cũng sẽ không làm lỡ việc học tập, hiện tại vì tiểu vương trữ, nàng trực tiếp tạm nghỉ học hai tháng. Hôm nay thua cược, còn muốn chống chế, đây căn bản không phải nàng của trước đây!"

Hạ Thụy An mi tâm nhíu chặt, như có chút suy nghĩ mà gật đầu.

Tô Ngữ Mạt khoanh tay trước ngực, thần sắc lo lắng, lên tiếng: "Ngươi phải nói chuyện cùng nàng một chút, nàng sẽ nghe lời ngươi nói."

[BIÊN TẬP XONG] Toàn Bộ Cá Khô Của Đế Quốc Đều Thuộc Về Miêu Vương PhiWhere stories live. Discover now