Chương 40

787 99 3
                                    

Là Trứng Cuốn....

Là ấu tể mặt bánh bao!

Dân chúng mặc loại trang phục giống như Trứng Cuốn điện hạ là rất bình thường, nhưng Hạ Mộc lại hết lần này tới lần khác có thể xác định, thiếu nữ này tuyệt đối chính là Đoạn Tử Đồng!

Tuy rằng ngoại hình khác một trời một vực so với lúc nhỏ, nhưng khí chất cao ngạo lại đáng yêu của người kia khiến Hạ Mộc giống như trong nháy mắt trở lại bảy năm trước.

Buổi trưa ánh nắng chói mắt, cô bị một đám nam sinh chặn trong giả sơn, khí tức nguy hiểm khiến đám người kia quên việc trả thù cô.

Giờ phút này, đám thanh niên ăn vạ xuất mồ hôi lạnh lớn như hạt đậu.

Giằng co hơn mười giây, Đoạn Tử Đồng đột nhiên tiến lên một bước, mọi người lúc này sợ hãi rống một tiếng, bỏ chạy tán loạn.

Đám thanh niên kia nhanh chóng biến mất ở góc đường, chỉ còn lại một tên bị thương ở đùi kia, bị huynh đệ vứt bỏ, một mình thở hổn hển, khập khiễng ra sức bỏ chạy.

Đoạn Tử Đồng đứng tại chỗ, tựa hồ cũng không dự định đuổi theo, nói những lời vừa rồi, chỉ là vì hù dọa đám người kia, để tránh chậm trễ quá nhiều thời gian.

Mắt thấy đám người kia chạy xa, chỉ còn lại một thanh niên què chân, vẫn dùng tốc độ rùa bò mỗi giây một mét, chạy trối chết, cuối cùng cũng biến mất ở góc đường.

Điện hạ không kiên trì chờ đợi, hít sâu một hơi, xoay người –

Hạ Mộc giống như bị một cổ điện lưu đi qua toàn thân, nhất thời cả người đều đông cứng.

Cô còn không có... Chuẩn bị sẵn sàng!

Cúi đầu nhìn cách ăn mặc của bản thân, trên áo sơ mi xanh viên trắng chết tiệt đáng thương cảm, hình như còn dính một vết bọt kem đánh răng!

Cô vội vàng dùng móng tay cào xuống, lại túm lấy ống quần, muốn kéo nếp nhăn trên quần bằng phẳng một chút...

Không còn kịp rồi, ấu tể mặt bánh bao đang bước đến gần bên này, đôi chân quá dài, tốc độ chính là không giống người bình thường.

Hạ Mộc đứng lên, khẩn trương không biết nên bước chân nào trước, bỗng nhiên bắt đầu không tự tin, cảm thấy bản thân ăn mặc rất không xong.

Từ trước đến nay, ba luôn bảo cô ra ngoài nên trang điểm nhẹ một chút, nhưng cô không nghe, thời khắc mấu chốt, rốt cục hối hận.

Nhưng khóe mắt thoáng nhìn thấy một thân váy ngắn phối với giày thể thao của điện hạ, Hạ Mộc nhất thời lấy lại tự tin...Thẩm mỹ tồi tệ cỡ nào cũng không tệ bằng điện hạ.

Cô cố lấy dũng khí, bước nhanh đến bên đường, hé môi, muốn nói một câu 'chào buổi trưa, điện hạ', lại khẩn trương không nói được một lời.

Trứng Cuốn điện hạ bằng khóe mắt chú ý đến mỗi một thân ảnh đến gần, đôi tử đồng lập tức cảnh giác chuyển hướng nhìn Hạ Mộc –

Hạ Mộc nhất thời căng thẳng!

Cô hoàn toàn buông tha ý định chủ động chào hỏi, quyết định chờ đối phương mở miệng trước.

[BIÊN TẬP XONG] Toàn Bộ Cá Khô Của Đế Quốc Đều Thuộc Về Miêu Vương PhiWhere stories live. Discover now