Chương 120

782 69 4
                                    

Thật sự chết tiệt, hẳn là sớm suy nghĩ một cái cớ hay hơn.

Hạ Mộc không phải lần đầu tiên nói dối, nhưng là lần đầu tiên ác ý nói dối đối với mẹ cô.

Cô không hối hận cùng Quyển Quyển xác định quan hệ, nhưng cũng không muốn ở thời điểm nhạy cảm này, làm ra chuyện phản bội, khiến mẹ cô thất vọng.

Khuôn mặt rất nóng, cô cảm thấy mặt mình nhất định đỏ giống như một cái đèn phát quang, bất luận kẻ nào cũng có thể xem thấu lời nói dối của cô, nhưng vẫn phí công biện giải: "Đúng vậy, là Quyển Quyển nói, chỗ đồng sự ta... Hoàn toàn không có manh mối mới."

Tô Ngữ Mạt không trả lời, hai mẹ con nhìn nhau bất đống.

Thần sắc của Hạ Mộc, khiến Tô Ngữ Mạt nhớ đến thời gian học tiểu học năm cuối cấp, tan học cùng bạn bè đi chơi, về nhà trễ, lại lừa gạt nàng nói là ở lại trường học giúp lão sư sửa bài tập.

Thực sự là ngay cả nói dối cũng không biết.

Hạ Mộc co đầu rụt cổ thần sắc đỏ bừng, thực sự là cực kỳ giống năm đó – tiểu bất điểm tay nhỏ chân nhỏ thân thể nhỏ gầy quải một cái ba lo lớn cực không tương xứng vời hình thể.

Nữ nhi lớn của nàng luôn rất ngoan, biết đúng mực, phạm vào sai lầm sẽ chột dạ, sẽ sữa đổi.

"Được." Tô Ngữ Mạt thần sắc hòa hoãn.

Buổi chiều Ngao Cốc sau khi trở về, Tô Ngữ Mạt biết được Hạ Mộc đơn độc đi cùng quyển mao ấu tể, cơn giận xông thẳng lên đầu, tích tụ một buổi chiều, dự định khởi binh vấn tội..

Mà khi thật sự thấy nữ nhi chột dạ thần sắc áy náy, nàng lại mềm lòng.

Hạ Thụy An trước kia vẫn luôn nói nàng dễ xung động, tính tình gần như dễ giận chó đánh mèo người khác, là nên thay đổi.

Mà thôi, đi giải sầu cũng tốt, nàng không nên ép buộc nữ nhi cùng nàng đắm chìm trong lo lắng và thống khổ.

Tô Ngữ Mạt hất cằm: "Lên lầu nghỉ ngơi đi."

Hạ Mộc quả thực không thể tin được vào lỗ tai của bản thân, ngẩng đầu nghi hoặc nhìn mẹ cô, lại hoảng trương mà cúi đầu, lập tức xoay người nhanh chóng chạy lên lầu.

Lúc đi ngang qua phòng của Ngao Cốc, Hạ Mộc phát hiện Hạ Đóa Đóa đang lăn lộn trên sàn nhà.

Ngao Cốc lại đứng bên cạnh thùng ác, chăm chú nhìn Hạ Đóa Đóa trên mặt đất, giơ túi măng khô trong tay lên giả vờ muốn ném vào thùng rác.

Hạ Đóa Đóa lăn càng nhiệt tình....

Hạ Mộc không có tâm tình tìm hiểu hai người này lại xảy ra tranh chấp gì, lướt qua cửa phòng, chạy ào vào phòng mình, đóng cửa lại.

Cuối cùng cảm thấy an toàn rồi.

Từ sau khi của vỡ lòng, một mực đi học ở trường quân đội, khuê mật cùng tuổi đa số đều là alpha, cho nên chưa từng nghe người ta thảo luận qua cuộc sống sau khi được sau khi.

Loại cảm giác này quá kỳ diệu, cho dù không tận lực chú ý, cũng có thể cảm giác được trong thân thể có một cổ tuyến tố xa lạ.

[BIÊN TẬP XONG] Toàn Bộ Cá Khô Của Đế Quốc Đều Thuộc Về Miêu Vương PhiWhere stories live. Discover now