Chương 142

504 47 0
                                    

Tuần thứ nhất bộ phim công chiếu trong nước, không chút khó khăn đã đánh vỡ doanh thu kỷ lục trước đây, ngay cả buổi sáng trong thời gian làm việc cũng mua không được vé xem phim, vé đặt sẵn ở các rạp chiếu phim lớn đã được đặt đến bảy ngày sau.

Hạ Mộc không ra cửa, ba mẹ mua thức ăn cũng bị hàng xóm đuổi theo muốn xin chữ ký của cô, trong tiểu khu cũng thỉnh thoảng xuất hiện xe cộ xa lạ của phóng viên.

Bộ phim thành công lớn, mang đến cho Hạ Mộc độ nổi tiếng lớn hơn cả danh hiệu ' nữ cảnh sát quốc dân', cho nên dù đang chìm trong thống khổ, cô cũng không dám lôi thôi lếch thếch mà ra ngoài.

Đại Nha và Đại Tây mỗi người về nước của mình, Hạ Mộc không nơi nào để tìm hiểu tin tức của Quyển Quyển, suốt ngày thất hồn lạc phách trốn ở trong phòng.

Ba mẹ rất nóng lòng, Tô Ngữ Mạt thậm chí hoài nghi nữ nhi đã bị quyển mao tể tiêu ký chiều sâu, vài lần muốn lôi kéo Hạ Mộc đi bệnh viện tẩy sạch tiêu ký.

Cuộc sống của Hạ Mộc đã không thể tồi tệ hơn được nữa, Hạ Đóa Đóa còn mỗi ngày từ trường học cầm về một đống áo sơ mi và bản ghi chép, muốn cô kí tên.

Tuy rằng tỷ tỷ thất tình, khiến Hạ Đóa Đóa rất lo lắng sau này sẽ không còn được gặp lại vương trữ ngoài đời thật, nhưng bộ phim công chiếu lần đầu, bên ngoài có rất nhiều tin tức, Hạ Đóa Đóa nhất thời không được nhàn rỗi, không thể giống như Hạ Mộc toàn tâm toàn ý vùi mình trong bi thống.

Hạ Đóa Đóa buổi trưa cũng vội vàng lật xem bình luận đánh giá trên các trang web phim ảnh.

Bình luận của cư dân mạng hiển nhiên càng thú vị hơn cả nội dung phim, trong bình luận ngắn phần lớn đều là 'điện hạ mau ôm ta lên giường', 'muốn Hạ cảnh quan hôn một cái ôm một cái mới có thể rời khỏi rạp chiếu phim', còn có một số bình luận được hàng chục ngàn tán thưởng.

" Vốn dĩ chỉ dự định đến rạp chiếu phim quỳ liếm alpha mạnh nhất thế kỷ này, không nghĩ tới bộ phim không nhàm chán, làm cho người ta rất ngạc nhiên, vượt qua cả nguyên tác."

" Năm đó lúc đọc bộ tiểu thuyết này, cảm thấy nhân vật chính thật ra là Cố Ương, điện ảnh đã xác minh điểm này, hy vọng kết cục của phần sau sẽ được sửa đổi so với nguyên tác, ta không có cách nào khác chấp nhận Cố Ương tự sát."

" Nữ cảnh sát quốc dân của chúng ta diễn xuất cư nhiên rất đạt, hơn nữa trên người nàng có loại khí chất cảnh sát, diễn ảnh truy tìm nghi phạm, đặc biệt chân thực, ta cảm thấy khí chất hoàn toàn lấn áp Lưu Hách Phàm, vai này của nàng nếu đổi thành một nữ diễn viên khác đóng, có lẽ chính là một bình hoa."

" Các ngươi cư nhiên còn có thể chú ý đến vai khác? Ta xem ba lần rồi, ngay cả nội dung phim là gì cũng không biết, vương trữ vừa xuất hiện ta đã cảm giác chung quanh tất cả đều là hoa hồng!"

" Vì sao đề tài tội phạm có thể khiến trái tim thiếu nữ của ta vỡ nát!"

" Nhân vật chính phản diện, Địch Hách Lạp cấp SS biểu hiện quả thực khiến kích thích tố tuyến thượng thận tuôn trào, bộ phim dài hơn một trăm hai mươi phút, suốt quá trình omega trong rạp liên tục hò hét, ta cũng nghe không rõ lời thoại.... Lập tức ra DVD, để ta yên tĩnh xem một lần."

[BIÊN TẬP XONG] Toàn Bộ Cá Khô Của Đế Quốc Đều Thuộc Về Miêu Vương PhiWhere stories live. Discover now