Chương 77

565 68 0
                                    

Nam nhân hoàn toàn không phản ứng Đậu Giai Văn, ánh mắt lạnh lùng nghiêm nghị nhìn Hạ Mộc, thấp giọng hỏi: "Ngươi thật là người của Ba Lan Đảo?"

" Ta mới phải!" Đậu Giai Văn khó khăn bò dậy, ba bước xông đến, đưa tay đi đoạt dây chuyền trên cổ Hạ Mộc, cấp thiết giải thích: "Dây chuyền là ta cho nàng mượn!"

Nhưng, tay vẫn chưa chạm long lân, bụng của Đậu Giai Văn đột nhiên trầm xuống trầm xuống —

'Bốp' một tiếng, một cước đá vào bụng,  nàng ôm bụng lần thứ hai ngã xuống đất, đau đến cuộn người lại, không ngừng kêu rên.

Kẻ cầm đầu ánh mắt quay lại trên người Hạ Mộc, lại hỏi một lần: "Ngươi, có phải quen biết vương trữ Phục Áo hay không?"

Trực giác nói cho hắn biết, cô gái trước mắt tuyệt đối không phải du khách thông thường, bất luận là tướng mạo hay khí chất, hoặc thân thủ ngoài dự đoán mọi người đều khiến hắn vô cùng khẳng định ý nghĩ của mình.

Bất đồng với nữ nhân nói dối khóc lóc om sòm trên mặt đất, khuôn mặt Hạ Mộc không trang điểm, đôi mắt mèo sạch sẽ xinh đẹp màu hổ phách, chóp mũi cao cấu thành tướng mạo cực kỳ kiều mị, khí chất trái lại lãnh liệt thuần túy.

Nam nhân có trực giác đáng sợ, cảm giác bản thân đối mặt không phải một omega nhu nhược, mà là một cảnh sát CGA bình tĩnh.

Một nữ nhân đơn độc, cho dù thực sự là cảnh viên, cũng sẽ không khiến hắn cảm thấy sợ hãi.

Chỉ là, khí chất đặc biệt của nữ nhân này, cộng thêm long lân hàng thật giá thật trên cổ, làm cho hắn cảm thấy, thân phận của cô không giống tầm thường, thật sự được vương trữ coi trọng cũng không ngoài ý muốn.

" Vì sao không nói lời nào?" Đôi mắt sâu hoắm của nam nhân dán sát vào Hạ Mộc: "Nói cho ta biết, ngươi có phải bạn bè của vương trữ Phục Áo hay không, nếu như phải, ta sẽ để ngươi đi."

Đậu Giai Văn trên mặt đất đã đau đến môi trở nên trắng bệch, nghe vậy, nhất thời ghen ghét không cam lòng giãy dụa bò về phía Hạ Mộc.

Hạ Mộc vẫn không nói chuyện, ánh mắt bình tĩnh nhìn kỹ nam nhân của nam nhân kia.

Trực giác nói cho cô biết, lúc này thừa nhận bản thân là bạn bè của vương trữ, chưa chắc là chuyện tốt.

Một gã thủ hạ đang khóa tay phải của Hạ Mộc, bỗng nhiên dùng lực bẻ cánh tay cô, đe dọa: "Nói a! Đại ca đang hỏi ngươi!"

Cánh tay Hạ Mộc bị hắn bẻ đến tê dại, nhưng vẫn nhíu mày mím chặt môi, không nói một câu.

" Dừng tay." Nam nhân nhất thời trừng mắt, giáo huấn nói: "Không được vô lễ, vị tiểu thư này có lẽ là bạn của thái tử Phục  Áo, vậy chính là quý khách của chúng ta."

Nói xong, hắn dùng khóe mắt nhìn phản ứng của Hạ Mộc, lại phát hiện cô vẫn mặt không biểu tình.

Tên cầm đầu xoay người, đi vào sâu trong rừng, để lại một ánh mắt cho người bên cạnh.

Nam nhân mặt đỏ vừa rồi áp giải nhóm người Hạ Mộc lập tức hiểu ý, thần sắc hồi hộp theo sát cấp trên của hắn.

[BIÊN TẬP XONG] Toàn Bộ Cá Khô Của Đế Quốc Đều Thuộc Về Miêu Vương PhiOnde as histórias ganham vida. Descobre agora