Chương 37

724 100 7
                                    

Nhớ lại, tất cả phát sinh lúc mới vừa vào sơ trung năm ấy, quả thực kinh tâm động phách giống như một bộ phim điện ảnh.

Trong năm năm về sau, cuộc sống của Hạ Mộc không còn sóng gió gì lớn.

Sau khi vở kịch lịch sử dậy sóng tại học viện quân sự, đề tài về Hạ Mộc, rất nhanh biến mất trong tầm mắt của mọi người, cuộc sống chỉ còn lại những người bạn bình thường, khuê mật hoạt bát, và thành tích ổn định.

Cùng với ký ức, ấu tể mặt bánh bao béo tròn hơn nữa cao ngạo lùi về một góc.

Trong nháy mắt đã đến cấp ba.

Từ ngày đầu tiên khai giảng, sau đó là trên bảng đen có phấn đỏ viết thời gian giam điếm ngược, màu sắc như máu, khiến người xem nhìn thấy mà giật mình.

Học viện quân đội trực thuộc trường đại học quân đội, số lượng danh ngạch được tuyển thẳng là có hạn, đa số học sinh vẫn phải tham gia kỳ thi đại học như bình thường.

Thời sơ trung, chỉ cần tốn chút tâm tư vào việc học, ai đều có thể đạt được thành tích tốt.

Mà đến cao trung, chỉ số thông minh dần dần bắt đầu phân luồn học sinh.

Nỗ lực nhưng tư chất bình thường, có thể duy trì một thành tích bình ổn, chỉ có học sinh chỉ số thông minh cao đồng thời cố gắng học tập mới có thể chiếm được vị trí trong top năm mươi toàn trường.

Hạ Mộc duy trì thành tích học tập trở nên cực lực.

Học kỳ hai cao nhị, thành tích của cô cũng đã dạo động ở vị trí thứ ba mươi lăm, vừa đến cao trung, thi cử đều là kiến thức cơ bản kết hợp với khả năng phân tích, độ động não tăng rất cao, kỳ thi tháng của học kỳ đầu tiên, thành tích của cô rơi xuống vị trí bốn mươi.

Nếu như tiếp tục lui bước, học bổng cũng rất khó giữ được.

Ngay cả thời gian tan học Hạ Mộc cũng dành để làm bài tập.

Nữ sinh ngồi bàn sau vẫn luôn thích kéo tóc cô để thắt bính, siêng năng hỏi bài tập, hoặc là mượn dùng dụng cụ học tập.

Alpha là sinh vật kém trí nhất trên thế giới, sau khi lên trung học, kết luận này vẫn áp dụng được trên đại đa số người.

Nữ sinh kia là muốn làm quen cô.

Từ sau khi hiệu lực của hộp thuốc ức chế đầu tiên tiêu tán, năm năm này của Hạ Mộc, bất luận là trước hay sau khi phân ban, đều thuộc về tiêu điểm chú ý của thuộc về bạn học cùng ban.

Ví dụ như mỗi tuần đều phải đổi chỗ ngồi, toàn bộ Alpha trong ban đều đếm ngón tay và ngón chân, tính toán đến tuần thứ mấy có thể đổi đến vị trí gần Hạ Mộc.

Các lão sư cũng rất thiên vị cô, đây cũng là lý do vì sao cô chỉ đứng hạng thứ bốn mươi nhưng vẫn có thể nhận được học bổng chỉ dành cho mười thứ hạng đầu.

Tất cả lão sư trong khoa đều cho cô điểm tối đa, kiên quyết kéo điểm trung bình lên.

Buổi tối về nhà, cô buông túi sách bắt đầu vùi đầu làm bài tập, lúc ăn cũng thường xuyên không xuống lầu, ba chỉ có thể phối hợp bưng cơm lên cho cô.

[BIÊN TẬP XONG] Toàn Bộ Cá Khô Của Đế Quốc Đều Thuộc Về Miêu Vương PhiDär berättelser lever. Upptäck nu