Chương 64

623 80 5
                                    

Trong sân lại bộc phát ra một trận cười to.

Hạ Mộc biết làm ăn gấp khó dằn nổi mà lấy điện thoại ra, trên trang mua sắm online tìm kiếm từ khóa 'long lân'.

Cư nhiên thật sự có bán thứ này!

Trong miêu tả sản phẩm, người bán lời thề son sắt hứa hẹn nếu là giả sẽ một đền mười, ảnh chụp chi tiết các góc độ của long lân, được chụp rất cẩn thận, khuynh hướng cảm xúc thoạt nhìn xác thực không giống là giả.

Bất quá, ấu tể mặt bánh bao năm đó vừa rời đi, Hạ Mộc gần như mỗi ngày đều vuốt ve phiếu ấu lân kia, cho nên đối với hình dạng và màu sắc của phiến long lân đã quen thuộc như lòng bàn tay.

Cho nên, chỉ nhìn ba bức ảnh, cô đã có thể xác định, phiến vảy này không phải là phiến cô đang giữ.

Phiến long lân điện hạ tặng cô, màu sắc nhạt hơn một ít, độ thấu sáng lớn hơn phiến trên mạng, then chốt là hình dạng có sự bất đồng.

Trong mắt Hạ Mộc, hai phiến long lân căn bản là cách biệt một trời một vực.

Nhưng mà, những người trong buổi tiệc hiển nhiên sẽ không lưu ý những sự khác biệt rất nhỏ này, lấy chuyện cô 'biết làm ăn' ra nói đùa không biết mệt mỏi.

Hạ Mộc thở phì phì nhét điện thoại lại vào túi quần, phụng phịu vẻ mặt ủy khuất trừng ấu tể.

Không bao lâu, những người ở sân trước ngoắc tay, mọi người lập tức dừng vui đùa, Trứng Cuốn điện hạ đứng lên, theo những người bạn của mình cùng nhau ra sân trước.

Hạ Mộc thấy người dần dần đi xa, chậm rãi thở ra một hơi, xoay người, tựa vào trên tường, ánh mắt mê man nhìn vào màn đêm xa xăm.

Đến lúc phải đi rồi.

Cô đứng thẳng người, một nửa cái điện thoại lộ ra khỏi túi quần cuối cùng không chống đỡ được, trượt ra khỏi miệng túi, bụp một tiếng, rơi xuống mặt cỏ bên chân.

Đôi mắt mèo màu hổ phách của Hạ Mộc chợt trợn to, vội vàng ngồi xổm xuống, cảnh giác quay đầu, nhìn vào lỗ nhỏ trên tường rào chạm rỗng, lo lắng bản thân gây ra động tĩnh sẽ bị người khác nghe thấy.

Vừa nhìn, cô nhất thời cả người giật mình –

Đa số người đã đi xa, chỉ có Trứng Cuốn điện hạ nghiêng người quay đầu, ánh mắt nghi hoặc nhìn về phía vị trí của cô.

Người này thính giác cũng quá nhạy bén rồi!

Hạ Mộc co đầu rụt cổ trốn tránh.

Ánh sáng là từ trong sân truyền ra, từ vị trí của điện hạ nhìn về phía bên ngoài, hẳn là một mảnh đen kịt.

Sẽ không bị phát hiện đi? Hạ Mộc ngừng thở, tim đập gia tốc.

Tựa hồ càng thêm xác định có kẻ khả nghi trốn ở sau tường, Đoạn Tử Đồng khẽ liễm đôi mắt, chậm rãi nhấc đôi chân dài, từng bước đến gần góc tường, cả người tản ra khí tức công kích lạnh lẽo.

Xong rồi xong rồi...

Hạ Mộc đã cảm giác được cổ khí tức bất thiện tiếp cận, trong lòng càng thêm lo lắng, trước khi Quyển Quyển xuất thủ cô phải cho thấy thân phận.

[BIÊN TẬP XONG] Toàn Bộ Cá Khô Của Đế Quốc Đều Thuộc Về Miêu Vương PhiWhere stories live. Discover now