Chương 81

673 73 7
                                    

Đậu Giai Văn nghỉ ngơi tròn hai tuần, mới chấp nhận phỏng vấn.

Trên thực tế, sau khi được cứu ngày thứ ba nàng cơ bản đã thanh tỉnh, nhưng bởi vì thần sắc xấu xí cộng thêm phù thũng, không tiện lộ diện trước ống kính, cho nên nghĩ ngơi tĩnh dưỡng thêm hơn mười ngày.

Sau khi nàng tỉnh lại không được mấy ngày, Hạ Mộc đến bệnh viện thăm nàng.

Trợ lý không bị thương, nghỉ ngơi một tuần đã khỏi hẳn, chủ thuyền cũng chuẩn bị xuất viện.

Bốn người lần thứ hai gặp mặt tại bệnh viện, bầu không khí có một loại hòa hợp vi diệu.

Cũng không có nước mắt giàn giụa cảm kích cùng chúc mừng, trái lại vô cùng bình tĩnh, nhưng không hề xấu hổ.

Đó là một loại cảm giác thân mật đặc biệt  sau khi cùng chung hoạn nạn, dường như đã quen biết nhau rất nhiều năm.

"Chỉ có nàng bị thương nặng nhất." Trợ lý dùng tay chỉ vào ót của Đậu Giai Văn trên giường bệnh: "Tuy rằng chỉ là bị thương ngoài da, nhưng bị mảnh thuyền vỡ va đập, hiện tại luôn ù tai, bác sĩ nói có lẽ phải gần một năm mới có thể khỏi hẳn."

Chủ thuyền cánh tay quấn băng vải đứng cạnh giường bệnh, nói với Hạ Mộc tình hình vết thương của mình.

" Bệnh viện này không thu bất kỳ phí dụng gì, tất cả đều do Liên Hiệp Quốc chi trả, ta không biết đây có phải người bạn đại nhân vật của ngài thay bọn ta tranh thủ hay không, nhưng ta phải nói, phục vụ của bệnh viện này thực sự là quá tuyệt vời!"

Chủ thuyền trên mặt mang theo một loại tươi cười hài hòa không cách nào hình dung, đối với tai nạn kia một chữ cũng không đề cập đến, dù sao trong quá trình, biểu hiện của hắn thực sự có chút đáng xấu hổ, còn kết oán cùng Đậu Giai Văn.

" Bọn họ cung cấp rất nhiều dịch vụ cao cấp, khuyết điểm duy nhất, chính là trên đảo này không có cách nào liên hệ người nhà, nhưng bọn họ đã giúp ta thông báo rõ tình huống với gia đình, nếu như không phải lo lắng cho ba mẹ, ta thật muốn ở chỗ này thêm vài tuần!"

Đậu Giai Văn từ đầu chí cuối không nói gì, cho dù lúc Hạ Mộc đi vào phòng bệnh, nàng cũng chỉ là ngẩng đầu nhìn thoáng qua, sau đó yên lặng cúi đầu.

Hạ Mộc vốn là không hy vọng Đậu Giai Văn có thể ôm cảm kích đối với cô, nhưng đối mặt sự lạnh nhạt như vậy, trong lòng ít nhiều vẫn là có chút thất vọng.

Hạ Mộc cầm trà lài trợ lý pha, vẫn không uống, tách trà dần lạnh đi.

Đậu Giai Văn thỉnh thoảng dùng khóe mắt nhìn tách trà trong tay cô, dường như muốn nói gì đó rồi lại nói không nên lời, âm thầm bơm hơi cho bản thân.

Toàn bộ quá trình mất đủ nửa tiếng đồng hồ, Đậu Giai Văn cuối cùng yên lặng vươn tay, từ trong túi quà ở tủ đầu giường lấy ra một gói cà phê, cúi đầu đưa cho Hạ Mộc: "Ngươi không thích uống trà? Vậy uống cái này đi."

Hạ Mộc sững sốt, giương mắt nhìn về phía Đậu Giai Văn —

Đối phương không ngẩng đầu, cũng không có giao lưu ánh mắt cùng cô, nhưng cô có thể cảm giác được, Đậu Giai Văn đã hạ quyết tâm rất lớn, mới chủ động hòa hảo cùng cô.

[BIÊN TẬP XONG] Toàn Bộ Cá Khô Của Đế Quốc Đều Thuộc Về Miêu Vương PhiWhere stories live. Discover now