Chương 15

871 101 0
                                    

Sau khi tắt màn hình chiếu, Đoạn Khuynh Trạch không nói lời nào mà nằm xuống.

Giang Ly nghiêng đầu nhìn chằm chằm chồng nàng, thấp giọng nói: "Ngươi chẳng lẽ không định làm chút gì, để nhà trường đâm lao phải theo lao như vậy sao?"

" Ngươi nghĩ ta nên làm như thế nào?" Đoạn Khuynh Trạch nhìn về phía vợ mình: "Vai diễn đã xác định, chẳng lẽ để cho bọn họ thay đổi người? Tiểu cô nương Tần gia mới hơn mười tuổi, làm sao chịu được loại đả kích này?"

"Loại cạnh tranh không công bằng này, lẽ nào không phải đang đả kích Hạ Mộc? Nàng cũng mới hơn mười tuổi a!" Giang Ly vặn sáng đèn đầu giường, thề không bỏ qua tranh luận: "Tập luyện vừa mới bắt đầu, đổi vai là rất bình thường, thừa dịp tất cả mọi người còn không bỏ ra nhiều tâm huyết, đúng lúc sửa chữa sai lầm, mới đúng cách làm sáng suốt."

* * * * *

Hạ Mộc và em gái không ngừng lật xem bình luận của cư dân mạng dưới Weibo của vương hậu, mãi đến hơn nửa đêm, Hạ Đóa Đóa nằm ngủ trên giường nhưng cô vẫn không thể ngủ được.

Cư dân mạng dưới Weibo của vương hậu biểu hiện ôn hòa rất nhiều, nhưng vẫn có người uyển chuyển đặt nghi vấn, trong ngữ khí đều là công khai lên án miêu nữ.

Hồn hồn ngạc ngạc chờ đến trời sáng, cứ theo lẻ thường rời giường ăn điểm tâm.

"Hai người các con sắc mặt không tốt lắm."

Trên bàn cơm, hai chị em thất hồn lạc phách, nhất cử nhất động chạy không khỏi sự quan sát sắc bén của ba các nàng.

Hạ Đóa Đóa tối hôm qua chấn kinh không nhẹ, tất nhiên là ước gì đem sự tình nói ra, xin ba mẹ giúp đỡ.

Nàng không kịp chờ đợi nhìn về phía chị gái, lại bị Hạ Mộc mắt thâm quần dùng ánh mắt uy hiếp, ngăn chặn dục vọng muốn nói hết của nàng.

" Tối hôm qua chúng con trò chuyện đến khuya." Hạ Mộc hời hợt trả lời, trong lòng chỉ cầu khẩn mọi chuyện nhanh chóng kết thúc, không muốn để cho ba mẹ cảm thấy cô ở lại trường học này sẽ gây ra phiền phức.

Trên đường đến trạm xe bus của trường, luôn có loại ảo giác, cảm giác người xung quanh đều nhìn mình chằm chằm.

Mà trong lòng nàng cô lại hiểu rõ, ảnh chụp trên Weibo độ phân giải rất thấp, căn bản không phải lf người xa lạ có thể dựa vào tấm ảnh đó mà dễ dàng nhận ra cô.

Hơn nữa Weibo bịa đặt kia chỉ tồn tại hơn hai giờ, người nhìn thấy bất quá cũng hơn mấy vạn, phân tán ở các nơi trên toàn quốc, hơn nữa phần lớn cư dân mạng đã tin lời thanh minh của vương hậu.

Cho nên, Hạ Mộc bước vào trường học, cũng không gây nên sóng to gió lớn như trong tưởng tượng.

Tề Lỗi ngồi cùng bàn vẫn giống như thường ngày, sớm tự học mượn bài tập của cô để sao chép.

Sau khi tan lớp, đề tài các khuê mật nói chuyện phiếm vẫn giống như thường ngày.

Hạ Mộc rốt cuộc thở dài một hơi, thần kinh buộc chặt thư giản xuống.

[BIÊN TẬP XONG] Toàn Bộ Cá Khô Của Đế Quốc Đều Thuộc Về Miêu Vương PhiWhere stories live. Discover now