Chương 104

596 82 0
                                    

Hạ Mộc không muốn để mẹ cô thấy đoạn ghi hình này, nhưng hiện nay, vụ án vẫn đangtrong bảy mươi hai giờ then chốt, nếu như không điều động toàn bộ khả năng của những người có liên quan, hy vọng phá án, sẽ theo thời gian trở nên xa vời.

Cô quyết định tránh nặng tìm nhẹ nói cho mẹ biết tình huống cơ bản, hỏi nàng hỏi nàng có thể nghĩ ra kẻ nào đáng hiềm nghi hay không.

Ngoài dự đoán, Hạ Mộc mới vừa nói ra, mẹ cô đã hỏi ngược lại một câu: "Ngươi xem đoạn băng giám sát?"

Thần sắc ngữ khí cũng bình tĩnh, không hề không khống chế được muốn tìm cái chết.

Hạ Mộc nhìn chằm chằm vào ánh mắt mẹ cô, không dám đơn giản trả lời

Mẹ cô cười khổ cúi đầu: "Ta còn không có yếu đuối đến cần một tiểu nha đầu như ngươi bảo vệ, ba ngươi bị thương đúng không? Máu ta cũng thấy rồi, còn sợ xem băng ghi hình sao? Dẫn ta đi xem, không thấy người, ta làm sao đoán được ai có hiềm nghi?"

Hạ Mộc suy nghĩ một chút, trả lời: "Bọn họ đều đội mũ trùm đầu, loại giống như áo lông, hoàn toàn nhìn không ra đường nét khuôn mặt."

" Hừ." Tô Ngữ Mạt cười lạnh một tiếng: "Nha đầu ngốc, đặc điểm nhân dạng, không chỉ dựa vào khuôn mặt, chỉ cần là ta quen biết, cho dù chém đầu hắn đi ta cũng có thể nhận ra thân thể."

Hạ Mộc có chút giật mình đối với thái độ chắc chắn của mẹ cô, do dự chốc lát, nhỏ giọng hỏi: "Mẹ, có phải ngươi đã có đối tượng hoài nghi rồi hay không?"

Tô Ngữ Mạt giương mắt nhìn cô, trầm mặc mấy giây, nâng tay sờ khuôn mặt cô: "Nếu như ba ngươi ở đây, hắn nhất định không cho ta nói với ngươi."

" Mẹ!" Hạ Mộc nóng nảy: "Ta cũng không phải tiểu hài tử nữa! Hai ngươi cũng không thể cả đời gánh vác tất cả mọi việc đi? Ba hiện tại sinh tử chưa rõ, ngươi còn giấu diếm ta làm gì?"

Ánh mắt Tô Ngữ Mạt khẽ liễm, một đoạn thời gian dài trầm mặc qua đi, cuối cùng rốt cuộc thả lỏng, đem sự tình từ đầu chí cuối nói cho Hạ Mộc biết.

" Là người của quốc vương?"

Kết quả này khiến Hạ Mộc khiếp sợ lại tuyệt vọng, vốn dĩ cảm thấy, đại nhân vật như quốc vương, chưa đến nỗi nắm lấy tiểu dân chúng nhà các nàng không tha, nghĩ đến hắn năm lần bốn lượt ngăn cản cô và điện hạ qua lại, nói là sớm có dự mưu cũng không quá đáng.

" Còn có thể là ai đây." Tô Ngữ Mạt sau khi sự việc xảy ra chung quy vô cùng tuyệt vọng: "Nếu như thật là hành động của bệ hạ, ta sợ không những không tìm được ba ngươi về, mà ngay cả các ngươi ta cũng không giữ được."

Hạ Mộc sắc mặt trắng nhợt, lấy lại tinh thần, vội vàng lấy điện thoại ra, không chút nghĩ ngợi, tìm được số điện thoại của Quyển Quyển.

" Ngươi gọi cho ai?" Tô Ngữ Mạt bị hành động đột ngột của cô hù dọa.

Hạ Mộc vẫn đang chìm trong kinh hoảng, vừa nghe điện thoại vừa nhìn mẹ cô, một câu cũng không nói.

Không ai nghe máy.

Hạ Mộc chậm rãi buông cánh tay xuống, mờ mịt nhìn màn hình điện thoại.

[BIÊN TẬP XONG] Toàn Bộ Cá Khô Của Đế Quốc Đều Thuộc Về Miêu Vương PhiWhere stories live. Discover now