Chương 156

519 48 0
                                    

" Bạn gái cũ?" Thần kinh mẫn cảm của các đồng sự bị khơi dậy, hưng phấn đến cực điểm mà vây quanh vương trữ: "Nói vậy là hiện tại không có bạn gái sao? Điện hạ thích người yêu tiếp theo là loại hình như thế nào?"

'Bạn gái cũ ngốc nghếch' Hạ Mộc nổi giận, một bước chen vào đoàn người, từ trong tay Đoạn Tử Đồng nhận lấy thẻ tín dụng, đồng thời cũng đoạt lấy bóp da, lẩm bẩm: "Ta không cần thẻ, chỉ cần tiền mặt!"

Hạ Mộc cúi đầu quan sát bóp da của Quyển Quyển, màu tím diên vĩ, ở giữa có một khóa kéo bằng bạch kim, bóp da thủ công thiết kế nhỏ gọn, mở ra có thể thấy khóa kéo bạch kim, bóp da tựa hồ không có tiền lẻ, tờ một trăm tệ tiền mặt cũng không có, chỉ có vài tờ tiền giá trị lớn.

Hạ Mộc đếm thử, tiền mặt chỉ có ba tờ  một nghìn tệ, trong ngăn nhỏ còn có thẻ tín dụng, thân thẻ màu đen, góc trên bên trái có hình quả địa cầu.

Tấm thẻ này Hạ Mộc đã thấy trên mạng, là thần thẻ có thể mua máy bay trong truyền thuyết....

Hạ Mộc vô thức nhìn tấm thẻ vừa rồi Quyển Quyển đưa cho cô — tựa hồ là thẻ của một ngân hàng tư nhân, dĩ nhiên cũng không phải là không hạn mức, thực tế hạn mức khoảng chừng hơn trăm vạn.

Tuy rằng tấm thẻ kia coi như là tượng trưng của thân phận, nhưng không phải cùng một cấp bậc với tấm thẻ màu đen trong bóp.

Lần đầu tiên sờ vào ví tiền của hoàng thất, có cảm giác đại khai nhãn giới.

Hạ Mộc rất hối hận trước khi trở thành 'bạn gái cũ', không lục lọi bóp da của Quyển Quyển, hiện tại nhìn cái gì cũng cảm thấy mới lạ.

Cô lấy tấm thẻ đen ra tỉ mỉ quan sát, còn không quên nhìn Quyển Quyển một cái.

Các đồng sự còn đang nhiệt tình 'phỏng vấn'.

" Điện hạ ta rất thích nhân vật phản diện ngươi diễn! Bất quá... Người như vậy trong hiện thực, có vẻ quá âm u, vẫn là vị vương trữ Thi Tầm diễn tương đối khả ái, điện hạ cảm thấy hai vai diễn này, vai nào gần với ngài hơn?"

Trợ lý cảnh quan hai mắt mạo sao, chờ đợi câu trả lời.

Hàng mi dài của Đoạn Tử Đồng nhẹ nhàng buông xuống, mặt không biểu tình mà trả lời: "Điện ảnh chỉ là điện ảnh."

" Ngài là nói không nhân vật nào giống ngài sao!"

" Điện hạ điện hạ! Trên mạng đồn đãi nói ngài thích ăn đồ ngọt..."

...

Trong một mảnh ầm ĩ, Hạ Mộc vong tình mà sờ xong hai tấm thẻ, lại cẩn cẩn dực dực nhét lại vào trong bóp, khóe  mắt lại thoáng nhìn qua một ngăn khác, lộ ra một góc giấy ép, tựa hồ là ảnh chụp của ai đó.

Đôi mắt mèo màu hổ phách chợt lóe tinh quang!

Hạ Mộc càng hiếu kỳ đối với việc hùng ấu tể 'kim ốc tàng ảnh chụp', lập tức âm thầm nhìn lên, thấy Đoạn Tử Đồng còn đang trả lời vấn đề của các đồng sự, nhất thời vui mừng lấy tấm ảnh ra xem.

Đây là....

Trong lòng Hạ Mộc đầu tiên là chấn động, cô cho rằng trong ảnh là một cô gái xa lạ.

[BIÊN TẬP XONG] Toàn Bộ Cá Khô Của Đế Quốc Đều Thuộc Về Miêu Vương PhiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ