Chương 138

497 49 0
                                    

Thì ra là bộ phim Hạ Mộc tham gia sắp công chiếu, Hạ Đóa Đóa lập tức lấy lại tinh thần, quay đầu đắc ý trả lời: "Thấy rồi! Ta còn gặp qua chân nhân đây! Nữ chính trong bộ phim này là tỷ tỷ của ta, chính là nữ cảnh sát vừa phá vị án buôn lậu quốc bảo!"

Một câu này của nàng, lập tức bị những người hưng phấn khó nén vây quanh, phô thiên cái địa những vấn đề bát quái tựa như thủy triều ập đến.

" Điện hạ ngoài đời xinh đẹp sao?"

" Tỷ tỷ ngươi là Hạ Mộc? Trước đó tin đồn giữa nàng và điện hạ là thật hay giả?"

" Có phải là đoàn phim cố ý tung tin đồn hay không! Điện hạ vẫn chưa có đối tượng đi?"

" Thế nào không! Xem hậu cung vương phi bọn ta không tồn tại sao!"

...

Cùng lúc đó, Hạ Mộc cũng đang ở trong bệnh viện lướt điện thoại.

Tên cô, bởi vì vụ án quốc bảo, cùng với tin tức 'vương trữ tham gia diễn xuất', được cùng nhau xếp hạng từ khóa tìm kiếm nhiều nhất trên Weibo.

Tuy rằng độ nóng của tin tức là không thấp, nhưng dưới tin tức của cô, bình luận của cư dân mạng đều là một chút tán dương theo lý tính, mà trong trailer của nhân vật phản diện, phong thái của cư dân mạng quả thực khiến cô không đành lòng nhìn thẳng.

"Xem lại lần thứ 3! Bắn tim ~"

" Ta đã đoán thế thân trong đoạn video hậu trường lần trước chính là Trứng Cuốn mà, quả nhiên!"

" Muốn chết, diễn một người què cũng câu người như thế, còn để cho người ta sống nữa không? Thấy ta động dục kỳ cũng đến sớm rồi!"

" Ta xong ta xong! Điện hạ ngươi phải chịu trách nhiệm đối với ta!"

" Đôi mắt của Địch Hách Lạp thật ra không quá tương tự điện hạ."

"Fan của Thi Tầm đừng đến nơi này tìm cảm giác tồn tại được không? Căn bản không thể so sánh."

" Vì sao không thể so sánh? Trong bộ phim trước, Thi Tầm là diễn viên vương hậu tự mình chọn ra!" "Đúng vậy, mẹ ruột của Trứng Cuốn điện hạ còn chưa từng ghét bỏ A Tầm nhà ta, bình luận phía trên kích động cái gì?"

...

Trong bình luận ngoại trừ người hâm mộ điên cuồng biểu lộ chính là các fan đột nhiên khắc khẩu vài câu, Hạ Mộc tiếp tục lật xem tin tức, Weibo chính thức của đoàn phim tung ra một số hình ảnh ngoài lề, còn có một số ảnh động.

Trong đó có một tấm ảnh, là nhân viên đoàn phim và các diễn viên chơi bài.

Trong ảnh, tổng cộng bốn người đánh bài, Quyển Quyển ngồi bên trái Hạ Mộc, thần sắc giảo hoạt nhướng mày nói gì đó với cô.

Hạ Mộc hai má vẽ đầy những hình ảnh buồn cười, giống như bị người khác dùng bút vẽ 'râu mèo' trên mặt, trong tay cô cầm bài, cắn môi, thần sắc khẩn trương, đằng đằng sát khí mà nhìn Quyển Quyển một cái.

Ngay sau đó, trong hình động chỉ thấy Quyển Quyển đứng lên, rút bài trong tay cô đặt xuống bàn, nheo đôi mắt hoa đào, cười ra hàm răng trắng, sau đó lập tức cúi đầu, đưa gương mặt tiến đến bên môi Hạ Mộc, không biết nói gì.

[BIÊN TẬP XONG] Toàn Bộ Cá Khô Của Đế Quốc Đều Thuộc Về Miêu Vương PhiWhere stories live. Discover now