Chương 89

597 74 1
                                    

" Ta sẽ." Hạ Mộc vấn nói như vậy, nhưng lại có chút chột dạ, cô vẫn luôn cảm thấy bản thân đã không có cách nào yêu thương hùng ấu tể gấp bội nữa.

Ba ngày sau, Đoạn Tử Đồng chuẩn bị xin nghỉ thủ tục xong, dẫn Hạ Mộc cùng nhau về nước.

Bởi vì là máy bay hoàng thất, mang một chút đặc sản địa phương cũng không tất lo lắng bị ngăn cản, cũng không hạn chế trọng lượng, cho nên Hạ Mộc lại mua ba túi lớn, cho người nhà một chút đặc sản địa phương.

Không phải thứ rất quý giá, trước khi rời khỏi, tiền mặt trên người cô cơ bản cũng đều dùng trên người hùng ấu tể, chỉ có thể ủy khuất cả nhà một chút.

Bởi vì người giúp việc không thể qua kiểm an Hạ Mộc kéo một rưng hành lý và ba cúi túi lớn, đỡ trái hở phải ra sức lôi kéo.

Đoạn Tử Đồng đứng đối diện cô, không những không đến giúp một tay, còn bị dáng vẻ sứt đầu mẻ trán của con mèo ngốc chọc vui vẻ.

Hạ Mộc cực kỳ phẫn nộ mà trừng hùng ấu tể một cái.

Đoạn Tử Đồng lập tức giả vờ trêu đùa cô, tay không nâng mic phỏng vấn: "Hạ tiểu thư, xin hỏi ngươi vì sao không trực tiếp mua một cái vali có thể kéo được? Dùng túi chứa hành lý, là bí quyết huấn luyện lực cánh tay của  CGA các ngươi?"

Hạ Mộc thở hồng hộc liếc nàng trắng mắt, nếu như cô mua một cái vali có thể kéo được, sao còn cần mua túi xách!

" Còn không cũng là vì ngươi..." Hạ Mộc kéo ba túi một rương, ủy khuất nhỏ giọng lẩm bẩm.

"Vì ta?" Đoạn Tử Đồng thần sắc nghiêm túc, cúi đầu nhìn về phía hành lý lớn nhỏ, nâng tỏ vẻ suy tư sờ sờ chóp mũi, sau đó cảnh giác tiến đến bên tai Hạ Mộc, nhỏ giọng trêu chọc cô: "Bên trong chứa chính là thi thể của Bố Lai Đức? Cảm ơn ngươi giúp ta báo thù rửa hận."

Hạ Mộc bật cười, buông túi hành lý, nhéo cánh tay một chút hùng ấu tể.

Hai người trêu đùa xô đẩy, trong mắt người khác có vẻ vô cùng ái muội.

Nhân viên sân bay nhìn đến thẳng mắt.

Một nhân viên trẻ tuổi đứng thẳng, hai tay nắm chặt, bất động mà nhỏ giọng cảm khái với đồng sự bên cạnh: "Ngươi xem tiểu vương trữ của nền kinh tế lớn thứ nhất thế giới, lông tóc còn chưa mọc đủ, bản lĩnh câu người đã ngang tầm thế giới."

"Ha ha!" Đồng sự không cho là đúng: "Ngươi cũng không nhìn thân phận và tướng mạo của người ta, ngươi nếu có thể lớn lên được dáng vẻ giống như vậy, không cần phải nói, cũng trực tiếp xứng tầm thế giới rồi."

Hạ Mộc nghĩ ngơi và hồi phục một hồi, đám bóp cánh tay, hít sâu một hơi, lần thứ hai xách hai cái túi lớn, đem túi còn lại chất ở trên rương hành lý.

Cô khơi dậy tinh thần đứng thẳng người, dường như có thể xách được cả địa cầu!

Vừa mới chuẩn bị cất bước, trọng lượng dưới hai cánh tay bỗng nhiên biến mất.

Một bàn tay ấm áp đặt lên lưng bàn tay cô, lưu loát cướp đi ba túi hành lý của cô.

Hạ Mộc kinh ngạc nghiêng đầu.

[BIÊN TẬP XONG] Toàn Bộ Cá Khô Của Đế Quốc Đều Thuộc Về Miêu Vương PhiWhere stories live. Discover now