Chương 137

495 52 3
                                    

" Vì sao ngươi lại làm như vậy?" Quốc vương ngẩng đầu nhìn Tề Chí An, thần sắc trầm thống: "Tham mưu trưởng sở đặc công đức cao vọng trọng, Tề thúc, ngươi đời này còn có cái gì không biết đủ? Bán quốc cầu vinh, kếm tiền bẩn, ngươi có mạng đều dùng sao?"

Tề Chí An nhớ đến trong cuộc gọi vừa rồi, ngữ khí của giáo sư không quá bình thường, trong lòng biết sự tình đã triệt để bại lộ.

Không vô thố và kinh hoảng, thần sắc cung kính trên mặt hắn dần dần biến mất, chuyển sang thẳng lưng, thần sắc kiêu căng nhìn quốc vương sau bàn dài, bình tĩnh tự nhiên mà trả lời: "Ta cầu không phải quang vinh, mà chỉ muốn thành lập một đế quốc mậu dịch tương xứng với năng lực của ta, để những nhân tài có năng lực, lại không được trọng dụng có đất dụng võ."

Cuộc đời hơn ba mươi năm làm đặc công, Tề Chí An mỗi ngày tiếp xúc đều là thành viên vương thất đứng ở đỉnh cao quyền lực.

Những quý tộc bởi vì huyết thống mà trời sinh cao cao tại thượng, yên tâm thoải mái hưởng thụ hắn khúm núm cùng nhất nhất nghe lệnh.

Ngày tháng như vậy không có kết thúc, đồng thời sẽ kéo dài thời thời đại đại, mãi đến khi kẻ cầm đâu băng nhóm buôn lậu quốc tế liên hệ với hắn.

Chân chính khiến Tề Chí An động tâm, cũng không phải lợi ích cũng không phải đồng ý cho hắn, mà là một nhóm người chuyên nghiên cứu những thiết bị công nghệ cao bọn họ giao có hắn, đó là nền tảng để hắn xây dựng thế lực ngầm của mình.

Đây mới là động cơ phạm tội của hắn.

Trải qua mười hai năm, vụ án buôn lậu quốc bảo cuối cùng được phá.

Sau khi về nước Hạ Mộc không lâu, nhận được huân chương thập tự tối cao do CGA trao tặng.

Sự tích anh dũng" Nữ cảnh một mình triệt phá băng nhóm tội phạm." Rất nhanh lan truyền trên các phương tiện truyền thông.

Hạ gia hơn mười năm chịu oan khuất, lần đầu tiên xuất hiện trước mặt công chúng, dẫn phát làn sóng tranh luận rất lớn.

Ngoại trừ kính nể cùng cảm thán đối với sự anh dũng và cơ trí của nữ cảnh quan, rất nhiều dân chúng đặt ra nghi vấn đối với vụ án năm đó.

Một tổ chức tội phạm quy mô không tính là khổng lồ, quốc gia thực sự không đủ thực lực phá án sao?

Vì sao mười mấy năm qua không phá được, khiến một gia đình bình thương gánh tội oan? Vốn dĩ, dân chúng chỉ là đăng một số bình luận oán giận trên internet, mãi đến khi có một cư dân mạng nước ngoài, nặc danh tuôn ra một tin tức.

Vụ án này, từ năm tháng trước, đã được vương trữ tiếp nhận, một đêm trước khi triệt phá thành công, hơn mười đặc công đang truy tìm căn cứ của băng nhóm tội phạm bỗng nhiên nhận được mật lệnh triệu hồi khẩn cấp.

Cuối cùng, hành động thất bại trong gang tấc, quyền hạn của vương trữ cũng bị đóng băng.

Tin tức này sau khi xuất hiện, rất nhanh được các mạng xã hội gỡ xuống, nhưng lại không đỡ được nghìn vạn dân chúng điên cuồng chia sẻ, dẫn phát sóng to gió lớn.

[BIÊN TẬP XONG] Toàn Bộ Cá Khô Của Đế Quốc Đều Thuộc Về Miêu Vương PhiWhere stories live. Discover now