Chương 57

653 85 3
                                    

" Lễ phục ta đang chuẩn bị." Hạ Mộc sắc mặt bình tĩnh: "Ngày mai sẽ đi chọn mua."

Trong bóng đêm đôi tử đồng có chút nghi hoặc: "Ngươi đã chọn được rồi?"

Hạ Mộc giả vờ trấn định nói: "Còn không có, ngày mai... Ngày mai ta có thể chuẩn bị xong, điện hạ không cần lo lắng."

Thế nào chỉ cần một ngày thì có thể gấp rút may một bộ lễ phục? Ngay cả đơn đặt hàng của mẫu hậu cũng phải mất một tuần mới hoàn thành.

Trứng Cuốn điện hạ thần sắc càng mờ mịt, thẳng đứng dậy, cất bước đi về phía Hạ Mộc.

Hạ Đóa Đóa đang bám trên vai Hạ Mộc, đôi mắt trợn tròn –

Thân ảnh thon dài kia từ trong bóng đêm bước đến, đường nét tinh xảo được ánh đèn màu cam chiếu xuống, đôi tử đồng ẩn dưới hàng mi thật dày, mê ly lại thâm thúy.

Quả thật là người kia!

Hạ Đóa Đóa lập tức từ phía sau Hạ Mộc chui ra, kinh hỉ nói với Đoạn Tử Đồng: "Là ngươi! Lần trước ta ở trên lầu chờ ngươi rất lâu a, cơm tối cũng không xuống lầu ăn, không tin ngươi có thể hỏi tỷ tỷ của ta!"

Đoạn Tử Đồng nghiêng đầu nhìn về phía Hạ Đóa Đóa, dừng ba giây, mới nhớ đến lần trước nói chuyện với nhau, lập tức lịch sự đáp lại: "Úc, ngày đó ta có việc gấp phải đi trước, rất xin lỗi."

Khoảng cách như vậy, bị cặp tử đồng kia nhìn chằm chằm, Hạ Đóa Đóa dường như đang đối thoại cùng thần tượng Thi Tầm của mình, hạnh phúc đến sắp chết!

Nàng vuốt gương mặt nóng hổi, nhanh chóng phất tay đáp ứng lời cầu hôn vốn không tồn tại: "Ai nha ~ ngươi đừng nhìn ta nữa! Chuẩn chuẩn đều chuẩn!"

"..." Đoạn Tử Đồng: "Chuẩn cái gì?"

Hạ Đóa Đóa vui mừng quay đầu nháy mắt với tỷ tỷ, ý bảo cô giới thiệu nàng, xấu hổ hỏi: "Ngươi tại sao lại gọi nàng là điện hạ nha? Có phải bởi vì nàng lớn lên giống Thi Tầm không? Ta cũng thấy có chút tương tự, ánh mắt đầu tiên đã cảm thấy!"

Hạ Mộc kéo Hạ Đóa Đóa qua một bên, muốn cho nàng chú ý dáng vẻ của mình một chút, nhíu mày nhỏ giọng cảnh cáo bên tai bên tai: "Người này chính là điện hạ, không phải Thi Tầm, là Thi Tầm diễn vai điện hạ, thái tử của chúng ta, phiền ngươi chú ý lễ phép một chút!"

Nụ cười của Hạ Đóa Đóa nhất thời cứng ở trên mặt, sắc mặt ửng đỏ biến thành trắng bệch, kinh khủng nhìn về phía Hạ Mộc, giọng nói đều có một chút biến âm: "Ngươi đừng... Nói đùa..."

Hạ Mộc ném cho nàng một ánh mắt sắc như dao: "Ta không nói đùa!"

Vốn tưởng rằng Hạ Đóa Đóa sẽ lập tức thức thời mà thủ quy củ, không nghĩ tới vừa dứt lời, muội muội béo của cô đã cứng lại rồi, bất động cũng không hô hấp nữa.

"Đóa Đóa?" Hạ Mộc xấu hổ liếc mắt nhìn Đoạn Tử Đồng một cái, xoay người che ở trước mặt muội muội, cấp thiết vỗ mặt béo của nàng: "Đóa Đóa?"

Hạ Đóa Đóa dừng hồi lâu, thật vất vả mới hít thở một hơi, cơ tim dường như tắc nghẽn bắt lấy cổ tay Hạ Mộc!

[BIÊN TẬP XONG] Toàn Bộ Cá Khô Của Đế Quốc Đều Thuộc Về Miêu Vương PhiOpowieści tętniące życiem. Odkryj je teraz