Chương 167: Phiên ngoại 2

656 45 1
                                    

Ra khỏi salon tóc, Hạ Mộc có chút không xác định nhìn về phía Hạ Đóa Đóa, sờ sờ mái tóc mới vừa uốn xoăn, xấu hổ hỏi: "Nhìn được chứ?"

" Ngươi cứ yên tâm đi tỷ!" Hạ Đóa Đóa từ sau lưng đẩy hai vai cô đi về phía trước: "Đẹp đến rối tinh rối mù! Cùng một kiểu tóc với Trứng Cuốn điện hạ, chỉ một chữ – tuyệt phối!"

Hạ Mộc sờ sờ mái tóc xoã tung: "Đây không phải hai chữ sao? Vẫn có chút lo lắng, ta thế nào cảm thấy độ xoăn hơi nhỏ, so với loại xoăn tự nhiên  như có như không của Quyển Quyển dĩ nhiên không giống nhau? Quyển Quyển sẽ thích sao?"

"Tất nhiên thích!" Hạ Đóa Đóa hưng phấn mà đón một chiếc taxi, thì thào cười nói: "Tin tưởng ta nhất định không sai, chúng ta hiện tại phải cho điện hạ một kinh hỉ!"

Mười lăm phút sau, hai người xuống xe, đến trung tâm tài chính hoàn cầu, đồng thời ngửa đầu nhìn về phía tòa nhà cao 132 tầng.

Hạ Đóa Đóa nói: "Lát nữa chúng ta cùng điện hạ đến tầng cao nhất ngắm cảnh, ngươi vén tóc sang một bên, để mái tóc phiêu dật trong gió, nhất định xinh đẹp không tả, điện hạ nhất định sẽ ở thời khắc đó hôn ngươi, ta chụp ảnh cho các ngươi!"

Hạ Mộc vô cùng hài lòng, ngửa đầu nhìn tầng cao nhất cao vót trong mây, hé miệng cười khúc khích.

Tòa nhà này tổng cộng 132 tầng, '132' được quốc dân hài âm nói thành 'yêu cả đời' hàng năm đến mùa du lịch, đều có rất nhiều tình lữ đến đế đô, leo lên tòa nhà này cầu nguyện chụp ảnh.

Cuối tuần sau nàng cùng Quyển Quyển chính thức đính hôn, cho nên đặc biệt muốn đến đầu ước nguyện, hy vọng nàng có thể trở thành người yêu thương nhất trong lòng Quyển Quyển.

Quyển Quyển buổi sáng theo bệ hạ đến quân khu thăm hỏi các chiến sĩ, nói là buổi trưa sẽ trở về cùng nàng ăn cơm, Hạ Mộc nhìn thời gian, đã mười một giờ hơn.

Nàng trước gửi đi một tin nhắn, hỏi Quyển Quyển đã bận rộn xong chưa.

Quyển Quyển trực tiếp gọi điện trả lời sẽ đến, nói là đã đến khu phố.

" Ta đã ở trung tâm khu phố." Hạ Mộc sờ sờ mái tóc quăn vừa uốn của mình: "Ngay phụ cận tòa nhà tài chính hoàn cầu, ngươi có thời gian rãnh rỗi đến một chuyến sao?"

" Ngươi đến đó làm gì?"

Hạ Mộc hắc hắc cười một tiếng: "Lên cao nhìn xa mà!"

Đoạn Tử Đồng: "..."

Đối với Địch Hách Lạp tốc độ phi hành nhanh nhất trong các tộc loại mà nói, phối ngẫu muốn bay cao nhìn xa, lại có thể lựa chọn dựa vào một tòa nhà cao chọc trời, là một chuyện tổn thương lòng tự tôn đến mức nào.

Nhưng con mèo ngốc vốn là nữ nhân giống như ẩn sổ, Trứng Cuốn điện hạ đã buông tha việc suy đoán cô rốt cuộc suy nghĩ cái gì.

Năm phút sau chạy tới trung tâm tài chính, Đoạn Tử Đồng rất nhanh trong đám người tìm được con mèo ngốc, lập tức kinh ngạc theo kính râm xuống, vẻ mặt kinh ngạc nhìn mái tóc vừa uốn xoăn của Hạ Mộc....

[BIÊN TẬP XONG] Toàn Bộ Cá Khô Của Đế Quốc Đều Thuộc Về Miêu Vương PhiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ