Chương 106

641 77 1
                                    

Hai người đến con hẻm xảy ra vụ án.

Buổi chiều trên đường rất nhiều người, có đại thúc bác gái đi mua thức ăn, mang theo túi nhựa lớn nhỏ khác nhau, tốp năm tốp ba đi qua con hẻm.

Hiện trường gây án quả thực cái gì cũng không có lưu lại, vết máu đã sớm bị lau rửa, Hạ Mộc chỉ có thể dựa vào thuật lại, miêu tả tình hình lúc đó cho Quyển Quyển nghe.

Cô bước nhanh đi vào trong hẻm, tựa vào hồi ức xác nhận địa điểm, xoay người nói với Quyển Quyển: "Ngươi ôm ta bay trở về vương cung, ta thấy ở vị trí này, đỗ một chiếc xe, có người kéo Ngao Cốc vào trong xe."

Quyển Quyển tiến lên một bước, cúi đầu nhìn đất trống: "Là loại xe gì?"

Hạ Mộc lắc đầu: "Không giống chiếc xe của ba ta, bánh xe rất lớn, nóc xe rất cao, hơi ngắn, cũng không phải xe bảo mẫu."

Quyển Quyển nghi hoặc nhìn nàng: "Xe việt dã?"

Hạ Mộc không quá quan tâm đến các loại xe, có chút do dự lắc đầu.

Quyển Quyển lấy điện thoại ra, tìm hình ảnh của xe việt dã, để cô xác nhận.

Hạ Mộc trượt xem màn hình, lắc đầu: "Kiểu dáng có chút tương tự, nhưng loại xe này màu sắc tương đối tối trầm, dưới ánh đèn nhìn không ra màu sắc, có thể là đen hoặc lam, dù sao thì trên bốn bánh xe, đều có một tấm kim loại màu đen."

Quyển Quyển mờ mịt nhìn cô, suy nghĩ một chút, lại cúi đầu tìm kiếm hình ảnh một loại xe cho cô xem.

Hạ Mộc nhìn một cái, lập tức xác nhận: "Chính là loại này! Đúng là chiếc này, nhưng cự ly quá xa, biển số xe ta không nhìn thấy."

"Lái loại xe bắt mắt như vậy đi bắt người? Không giống như trả thù, không có tính kế hoạch." Quyển Quyển nghiêng đầu nhìn nàng: "Là va ngươi động thủ trước? Ngươi xác định một súng kia là súng bắn tỉa sao?"

Hạ Mộc sững sốt, tinh tế suy nghĩ, lập tức gật đầu: "Đúng vậy, là ba ta chú ý đến đám người đó trước, sau đó xuống xe tập kích. Người nào nổ súng không không xác định, nhưng ta cùng đồng sự tỉ mỉ phân tích qua, góc độ và cự ly xạ kích, thoạt nhìn như là ngắm bắn."

" Hay là xem lại băng ghi hình trước đi."

Hạ Mộc lo lắng Quyển Quyển quay về cảnh cục, sẽ khiến các đồng sự vây đổ, làm lỡ thời gian, nên thẳng thắn trở về nhà.

Tô Ngữ Mạt vẫn ngồi trong phòng khách, đợi điện thoại của cảnh sát, cả nhà hồi lâu không có khách đến, nàng mấy ngày qua rất chán chường, tay phải cầm điếu thuốc, gạt tàn trên bàn trà tất cả đều là tàn thuốc.

Lúc Trứng Cuốn điện hạ đi vào, một mảnh khói thuốc mù mịt, còn tưởng rằng trong nhà đang cháy.

Tô Ngữ Mạt thấy người, trong bầu không khí trầm lặng ánh mắt lộ ra địch ý sắc bén, quay đầu trầm giọng chất vấn Hạ Mộc: "Ngươi dẫn nàng đến đây làm gì?"

Chồng nàng bị quốc vương bắn bị thương bắt đi rồi, nàng không có sự độ lượng đến mức làm ra tư thái 'chuyện của người lớn không liên quan đến con cái'.

[BIÊN TẬP XONG] Toàn Bộ Cá Khô Của Đế Quốc Đều Thuộc Về Miêu Vương PhiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ