Chương 101

667 77 2
                                    

" Ngươi chỉ là nhất thời xung động." Hạ Mộc ngẩng đầu: "Sau khi thành niên nên chịu trách nhiệm đối với lời nói và việc làm của bản thân, không thể nói gió chính là mưa."

Đoạn Tử Đồng cúi đầu cười một tiếng, giương mắt chăm chú nhìn cô: "Ta xung động không chỉ nhất thời, từ lúc ngươi theo tới Ba Lan Đảo không lâu sau, ta đã cảm thấy..."

" Cảm thấy cái gì?" Hạ Mộc siết chặt nắm tay, để chứng thực hùng ấu tể chỉ là xung động nhất thời, cô không để tâm rụt rè mà truy vấn: "Ngươi đối với ta rốt cuộc có cảm giác gì đây?"

Đoạn Tử Đồng sững sốt, không ngờ cô sẽ trực tiếp truy vấn.

Trứng Cuốn điện hạ đại khái cũng biết xấu hổ, vô thức quay đầu nhìn xung quanh một chút, thấy không ai đi ngang qua, mới dán sát vào khuôn mặt của con mèo ngốc, nhỏ giọng nói: "Ta muốn hôn ngươi, muốn ngủ cùng ngươi."

Hạ Mộc: "..."

Luận đến thẳng thắn mà nói Quyển Quyển vẫn có thể được cho là gương mẫu của giới hùng hài tử, nhưng loại cảm giác này, rõ ràng chính là xung động trong thời kỳ trưởng thành a!

" Vậy ta hỏi ngươi." Hạ Mộc ngẩng đầu ưỡn ngực: "Ngươi không muốn hôn ai? Không muốn ngủ cùng ai? Đổi thành omega khác, xinh đẹp hơn ta, lẽ nào ngươi sẽ không muốn hôn bọn họ nữa sao?"

" Bất luận kẻ nào đều không được." Đoạn Tử Đồng trở lời như đinh đóng cột, nheo đôi mắt hoa đào lại, khó có thể tin mà nghiêng đầu nhìn cô: "Hạ Mộc, ngươi cảm thấy, ta chưa thấy qua người nào xinh đẹp hơn ngươi sao?"

Hạ Mộc chấn động, dáng vẻ bệ vệ nhất thời xẹp xuống một nửa.

Trong lòng cô cảm thấy rất phức tạp, như là được cảnh tỉnh, lại giống như được kẹo đường ngọt ngào bao vây.

Trong đầu có một tia sáng hiện lên, dẫn đến trước trái cấm ngọt ngào của vườn địa đàng.

Cô vội vàng nhắm mắt, không thể nhìn, không thể nghĩ, càng không thể hướng tới.

Cô một mực áp lực tâm tình cuộn trào mãnh liệt trong tiềm thức, bởi vì lý trí biết, một khi mở cửa mặc cho nói tuôn ra, con đường tương lai sẽ mọc đầy bụi gai, cuối cùng khó có thể bứt ra chính là bản thân cô.

" Không!" Hạ Mộc lui ra phía sau một bước: "Chúng ta cần suy nghĩ rõ ràng..."

Đoạn Tử Đồng tiến lên một bước: "Ta không cần suy nghĩ."

" Ta cần!" Hạ Mộc ngẩng đầu lên, thần sắc vô cùng lo lắng, ánh mắt giống như một con nai bị buộc đến trước vực sâu vạn trượng.

Hai người mặt đối mặt, một trận trầm mặc.

Đoạn Tử Đồng gật đầu, hàng mi dài buông xuống, nhẹ giọng hỏi: "Ngươi muốn suy nghĩ bao lâu?"

Hạ Mộc mất hồn mất vía suy nghĩ, muốn tranh thủ nhiều thời gian một chút, rồi lại sợ nàng không nhịn được, ấp úng trả lời: "Đến lúc bộ phim đóng máy đi."

" Vậy phải đến hai ba tháng, muốn ta chờ lâu như vậy, có cái gì bù đắp?"

"Ngươi muốn bù đắp cái gì?"

[BIÊN TẬP XONG] Toàn Bộ Cá Khô Của Đế Quốc Đều Thuộc Về Miêu Vương PhiWhere stories live. Discover now