Chương 152

551 46 2
                                    

" Đi thôi, chỉ nhảy một bài." Giang Vũ khó có được hiếm khi tựa như làm nũng mà khẩn cầu: "Cũng sắp kết thúc rồi, ta cũng không muốn cả buổi tiệc cũng chỉ ngồi nói chuyện phiếm."

Hạ Mộc khó xử, nâng tay cắm cây trâm trên búi tóc vào sâu hơn, hận không thể đem nó toàn bộ cắm hết vào trong tóc, cô xấu hổ thấp giọng trả lời: "Ta không biết nhảy."

Giang Vũ cong khóe môi: "Đúng lúc gần đây ta bỗng nhiên muốn tìm một đệ tử chân truyền, đem một thân vũ nghệ của ta truyền thụ cho nàng, ngươi gặp may mắn rồi."

Hạ Mộc bật cười, liếc trắng nàng một cái,  xem như cam chịu.

Giang Vũ đứng lên, đưa tay đén trước mặt cô.

Hạ Mộc được kéo đứng lên, mới vừa xoay người lại đã nhìn thấy một thân ảnh quen thuộc, từ trong đám người đang nhẹ nhàng khởi vũ mà bước ra.

Đôi tử đồng kia cùng Hạ Mộc bốn mắt nhìn nhau.

Gần hai giây sững sốt, Hạ Mộc theo bản năng rút tay ra khỏi tay Giang Vũ, vô thức nâng tay muốn nhổ cây trâm trên đầu xuống.

Giữa đường lại ý thức được, hành động của cô là giấu đầu hở đuôi, vì vậy đầu ngón tay muốn buông xuống lại không buông xuống treo ở bên cạnh trầm cài tóc...

Động tác tự lừa dối mình, không lừa dối được người này trái lại hấp dẫn ánh mắt của Đoạn Tử Đồng.

Vì vậy, trong nháy mắt chạm mặt, trong không khí cũng đã phát ra mùi thuốc súng.

" Quyển Quyển..." Hạ Mộc thất thố muốn tiến lên giải thích, Giang Vũ lại bỗng nhiên dán sát bên tai cô, thấp giọng nói: "Vừa rồi không phải ngươi còn nói sẽ không để ý đến nàng sao?"

Hạ Mộc lấy lại tinh thần, lúc này mới nhớ đến vừa rồi Quyển Quyển cười nhạo cô ngu ngốc, ánh mắt nhất thời trở nên oán khí tận trời.

" Đi thôi." Giang Vũ lại lần nữa vươn tay.

Hạ Mộc cúi đầu do dự chốc lát, giương mắt âm thầm nhìn vị trí cách vài bước — Trứng Cuốn điện hạ vẻ mặt giống như 'một trăm thùng bánh pudding bị cướp đoạt'.

Hạ Mộc vẫn cố lấy dũng khí, cùng Giang Vũ tiến ra sân nhảy.

Hạ Mộc muốn lách một vòng lớn để  tránh chạm mặt, nhưng Giang Vũ như là như là cố ý, lôi kéo cô trực tiếp đi ngang qua Đoạn Tử Đồng, còn nhìn như lịch sự kì thực là khiêu khích mà gật đầu với điện hạ.

Cũng chính là trong nháy mắt như vậy, Hạ Mộc cảm nhận được một cổ chiến đấu tin tức tố kéo đến từ trước mặt.

Cô hốt hoảng liếc mắt nhìn Quyển Quyển, phát hiện đôi tử đồng kia hiếm khi lại dựng thẳng.

Điều này làm cho cô nhớ đến năm ngoái lúc ở Ba Lan Đảo — con cá sấu kia năm lần bảy lượt kéo Quyển Quyển xuống đáy biển, dẫn đến Quyển Quyển cuối cùng bộc phát ra bản năng sinh tồn.

Địch Hách Lạp không giống mèo tai cong các cô, dựng thẳng đồng tử cũng không phải để che ánh sáng, mà là để chuẩn xác theo dõi con mồi  lúc bay lượn trên cao.

[BIÊN TẬP XONG] Toàn Bộ Cá Khô Của Đế Quốc Đều Thuộc Về Miêu Vương PhiWhere stories live. Discover now