Chương 84

554 69 1
                                    

Phân cao thấp cùng hùng hài tử thời kỳ trưởng thành là một việc rất hao tổn tâm lực, Hạ Mộc quyết định suy nghĩ biện pháp, tự mình giải quyết chuyện này.

Nhờ sự giúp đỡ của Đại Nha, cô gặp được người tổng phụ trách các hạng mục bơi lội, thỉnh cầu sớm thay đổi hình thái khảo hạch của điện hạ.

Người phụ trách là một nam nhân trung niên cường tráng, tên là Khải Văn, hổ sa tộc, lúc trẻ tuổi, từng thi đấu trong cuộc thi quốc tế, liên tục giành quán quân các cuộc thi bơi lội, một đường quang huy đến xuất ngũ, trên mặt có cổ khí tức cao ngạo trời sinh.

Đối với yêu cầu của Hạ Mộc, Khải Văn thần sắc rất khó hiểu, rất tương tự thái độ của Trứng Cuốn điện hạ, coi như thương lượng, gần như dùng cách nói tương tự hỏi ngược lại Hạ Mộc: "Có lý do gì phải thay đổi quy định sao?"

" Ba tháng không tính là ngắn, nếu như có thể tận dụng đầy đủ, cần gì phải bảo thủ không chịu thay đổi?" Hạ Mộc thực sự tìm không ra lý do để lập tức thay đổi quy định, chỉ có thể dùng lý do lãng phí thời gian.

Khải Văn mười ngón giao nhau đặt trên bàn làm việc, mím môi quan sát Hạ Mộc, như là đang đợi cô nói ra lý do xác thực hơn nữa.

Một phút đồng hồ qua đi.

" Hết rồi?" Khải Văn kinh ngạc, giống như mua một tấm vé xem nhạc kịch cổ điển, lại thấy nghệ sĩ trên sân khấu múa cột.

" Thứ ta nói thẳng, tiểu thư, lý do này của ngươi cũng không đủ thuyết phục, quá trình huấn luyện cụ thể của học viên, là do nhiều huấn luyện viên căn cứ kinh nghiệm nhiều năm, cùng nhau làm ra quyết định.

Ba tháng này có phải là lãng phí hay không, còn chưa định luận được, không đến một khắc cuối cùng, ai có thể xác định có kỳ tích xuất hiện hay không? Ngươi nói xem?"

Hạ Mộc: "..."

Lần đầu tiên can thiệp, dùng thất bại làm kết thúc.

Trở lại nơi ở, Hạ Mộc ăn xong cơm trưa, Đại Tây bị kích động chạy tới tìm cô, vừa vào phòng đã ồn ào: "Hải Ngạn Tảng Sáng công chiếu ở hải ngoại rồi, ngươi có muốn xem cùng bọn ta hay không? Trên mạng có rất nhiều thảo luận về Ba Lan Đảo chúng ta, còn có nữ diễn viên kia, trong lúc nhận phỏng vấn nàng đã nhắc đến ngươi!"

"Bộ phim này lúc công chiếc ở quốc nội, ta đã xem qua một lần." Hạ Mộc đề không dậy nổi tinh thần: "Nếu như ngươi muốn xem, ta có thể cùng ngươi xem lại lần nữa?"

"Hay không?" Đại Tây đối với nội dung phim rất hiếu kỳ: "Đại Tây trong phim là người tốt sao?"

Hạ Mộc bật cười: "Đại Tây trong phim nha..."

Những học viên trong phim, chỉ có cá mập diễn vai phản diện nhiều đất diễn nhất, những nhân vật khác chưa từng lưu lại cho khán giả bao nhiêu ấn tượng.

Hạ Mộc tỉ mỉ hồi ức một chút, nói cho Đại Tây biết: "Là một nữ nhân tính tình nóng nảy, cá tính điển hình của tộc chồn mật, cảnh diễn không quá nhiều."

Hạ Mộc rất hiếu kỳ trong phỏng vấn Đậu Giai Văn đã nói những gì, chờ Đại Tây đi rồi, cô mượn máy vi tính của Quyển Quyển lên mạng xem tin tức.

[BIÊN TẬP XONG] Toàn Bộ Cá Khô Của Đế Quốc Đều Thuộc Về Miêu Vương PhiWhere stories live. Discover now