Chương 130

746 63 4
                                    

Liên tiếp hai ngày, Tô Ngữ Mạt gần như không hề chợp mắt, ngoại trừ cùng lính đánh thuê ra ngoài cùng nhau tìm kiếm tung tích của Hạ Mộc, thời gian khác, nàng đều ngồi yên trên sô pha trong phòng khách.

Mỗi cách một lúc, nàng sẽ bỗng nhiên lấy lại tinh thần, khẩn trương mọi nơi tìm kiếm Hạ Đóa Đóa, lo lắng một nữ nhi cuối cùng còn lại cũng đánh mất.

Hạ Đóa Đóa không thể làm gì khác hơn là luôn ngồi bên cạnh nàng, chỗ nào cũng không đi.

Hai người cũng không nói ra những lời an ủi đại loại như 'rồi sẽ ổn thôi'.

Ngay cả quyền hạn của vương trữ đều bị quốc vương phong tỏa, Hạ Thụy An và Hạ Mộc dường như đá chìm đáy biển, hoàn toàn không có tin tức.

Bỗng nhiên có tiếng chuông điện thoại, giống như sấm sét xuyên thấu trọng trọng tầng mây, là một đạo ánh sáng trong tuyệt vọng.

Tô Ngữ Mạt thấy người gọi là Quyển Quyển, trong lòng khó có thể ức chế mừng rỡ, rồi lại lo lắng hy vọng càng nhiều thất vọng càng nhiều, nàng khẩn trương nhắm mắt lại, bắt máy: "Điện hạ?"

Bên kia điện thoại truyền đến giọng nói ôn nhu của Quyển Quyển: "Tìm được Hạ Mộc rồi."

Giống như ánh nắng xé rách mây đen, trời đất khôi phục một mảnh sáng tỏ.

Tô Ngữ Mạt muốn hỏi Hạ Mộc ở nơi nào, nhưng nước mắt và tiếng khóc giống như muốn nổ tung thân thể nàng.

Nàng chỉ có thể che miệng, nắm chặt điện thoại, tùy ý nước mắt và tiếng nghẹn ngào ẩn nhẫn truyền ra.

Đoạn Tử Đồng không hỏi tự trả lời: "Nàng hiện tại đang ở mấy trăm mét cách cửa Tây viện bảo tàng, ta mới vừa nhận được tin tức, hiện tại lập tức đuổi đến đó, ngài có thể yên tâm rồi, a di."

Tô Ngữ Mạt nước mắt như mưa, cầm điện thoại muốn nói một câu 'cảm ơn ngươi, hài tử', nhưng hé miệng ra, tiếng khóc giống như vỡ đê, tùy ý vang vọng trong phòng khách yên tĩnh.

Tô Ngữ Mạt một bên gào khóc một bên hoảng thủ hoảng cước tìm chìa khóa xe, dẫn theo Hạ Đóa Đóa vội vàng ra cửa.

Như là một loại ăn ý, nàng và Quyển Quyển đều không kết thúc cuộc gọi, cho dù là trên đường đến viện bảo tàng, hai người không đối thoại một câu nào nhưng cuộc gọi mang đến hy vọng kia, vẫn được duy trì.

Mãi đến Tô Ngữ Mạt tận mắt nhìn thấy Hạ Mộc.

Hai tay Hạ Mộc bị bẻ ra sau lưng, bị hai lính đánh thuê áp trên tường, bất động.

Bởi vì nhân thủ hữu hạn, chịu trách nhiệm canh giữ ở viện bảo tàng chỉ có hai lính đánh thuê này, xung quanh đều là nhân viên và bảo an của viện bảo tàng.

Người vây xem tựa hồ rất xúc động, chỉ vào Hạ Mộc kêu gào gì đó.

Tô Ngữ Mạt tựa như một viên đạn pháo xen vào đoàn người, điên cuồng đẩy mọi người ra, bắt lấy vai của nữ nhi, xoay người, từ trên xuống dưới kiểm tra xem cô có bị thương hay không.

Phát hiện nữ nhi không bị thương, hơn nữa dáng vẻ không thể nói là chật vật, Tô Ngữ Mạt run giọng nghẹn ngào: "Một tuần nay ngươi đã đi đâu vậy? A? Ngươi muốn mẹ nóng lòng đến chết sao? Vì sao không trở về nhà? Ngươi nói chuyện đi!"

[BIÊN TẬP XONG] Toàn Bộ Cá Khô Của Đế Quốc Đều Thuộc Về Miêu Vương PhiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ